LONG HOA ĐẠI CƯƠNG TRIẾT HỌC QUYỂN 1

QUỐC BẢO CHÂN KINH LONG HOA ĐẠI CƯƠNG ĐẠI THỪA - TRIẾT HỌC THIÊN ẤN - THIÊN BÚT GÒ HỘI ĐỨC PHỔ - QUẢNG ...


QUỐC BẢO CHÂN KINH

LONG

HOA

ĐẠI

CƯƠNG

ĐẠI THỪA - TRIẾT HỌC

THIÊN ẤN - THIÊN BÚT

GÒ HỘI

ĐỨC PHỔ - QUẢNG NGÃI

2014

Dr. CAO ĐỨC TOÀN

QUYỂN 1



Chương 1

Phần 1

ĐÊM ĐÃ QUA NGÀY LẠI ĐẾN, BÌNH MINH TỎA SÁNG, MÙA XUÂN TRỔI DẬY TRÊN ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM, ĐƠM HOA KẾT QUẢ TIÊN RỒNG.


1    Kinh sử Tiên Rồng là lịch sử Cội Nguồn của dân tộc Việt Nam.đã trải qua gần năm nghìn năm do Quốc Tổ Vua Hùng truyền lại.

2    Nhưng thời xa xưa ấy nhân loại con người chưa chế tạo ra được giấy bút khoa học vẩn còn nằm trong trứng nước chưa được ra đời.nên việc lưu truyền kinh sử quả thật khó khăn.phải nói không lấy đâu ra giấy bút để lưu truyền kinh sử.

3   Mọi việc mọi chuyện chỉ truyền khẩu cho nhau qua khẩu tự ngôn từ.học thuộc lòng rồi truyền sang cho con cái.

4    Cứ thế kéo dài hàng mấy nghìn năm, không nói cũng hiểu là tam sao thất bổn thất truyền đến mứt độ nào.   

5    Đến khi khoa học vật chất phát truyển chế tạo ra được giấy mực tinh vi.truyền sang qua Việt Nam, nhân cơ hội có giấy mực đó người Việt mới có diệp lưu chép kinh sử ở vào thời HAI BÀ TRƯNG. Thời sơ khai kinh sử và kế tục cho đến các thời kì sau.

6    Càng về sau giâý bút mực mỗi thời kì một tinh vi hơn, cho đến 542 sau công nguyên mới có giấy bút tạm đầy đủ hơn nhưng chưa tinh vi lắm.

7    Từ thời HAI BÀ TRƯNG - BÀ TRIỆU - LÝ NAM ĐẾ - MAI HẮC ĐẾ cho đến ĐINH - LÊ - LÝ - TRẦN - LÊ HẬU LÊ thế kỷ 15 kéo dài gần 1500 năm. Các học giả của các triều đại đó, mỗi khi tìm hiểu về Tổ Tiên Cội Nguồn phải dựa vào những nơi thờ cúng, truyền thuyết qua lời kể qua thơ ca hò vè,  đúc kết rút tỉa sao chép cho hộp lý đêm chép thành sách sử lưu chép cho hậu thế.

8    Do sự truyền khẩu kéo dài 2622 năm ở thời các Vua Hùng, dẫn đến mất đầu mất đuôi sai lệch quá nhiều.

9    Có thể nói lịch sử Rồng Tiên đã hóa rắn, lịch sử Phụng đã hóa Gà, lại còn nhiều chỗ thêm bớt gây cho các học giã, từ đời Hai Bà Trưng trở xuống khi tìm hiểu về Cội Nguồn liền gặp phải sự khó khăn, dù cho các học giã cố gắng hết mức cũng khó mà giải quyết cho hợp lý được.

10   Nhưng không lẽ vì khó khăn như thế,các học giã đành bó tay nên các học giã cũng kết thành sử liệu dù cho đó là sự đúng sai: NHƯ LĨNH NAM CHÍNH QUÁI - VIỆT ĐIỆN U LINH - VIỆT SỬ LƯỢC - ĐẠI VIỆT SỬ TOÀN THƯ. Và còn các sử sách khác vân vân. và … Tuy sử liệu để lại nhiều như vậy, cũng không làm thỏa mãn được người đọc vì có nhiều chỗ mơ hồ nhiều sử ghi sai lệch khác nhau.

11   Từ thời HAI BÀ TRƯNG cho đến thời Hậu Lê kéo dài gần 1500 năm ở các thời kỳ. BÀ TRIỆU - LÝ NAM ĐẾ - cho đến nhà ĐINH nhà Lê thời việc lưu chép sử liệu còn rất sơ sài, cho đến thời kỳ NHÀ LÝ - NHÀ TRẦN - NHÀ LÊ thời sử liệu nói về Cội Nguồn mới phong phú hơn nhưng cũng không đêm lại sự tháo gở những gút mắt trong lịch sử.

Hết phần 1 chương 1
Mời các bạn xem tiếp phần 2 chương 1
Triết học Long Hoa Đại Cương
------------------------------------------------------

Chương 1

Phần 2

SỰ NHẦM LẨN SAI LỆCH TRONG VĂN HÓA CỘI NGUỒN DẨN ĐẾN MẤT NIỀM TIN TRONG CON CHÁU TIÊN RỒNG.

1   Trải qua không biết bao nhiêu là thế sự thăng trầm thịnh suy, tưởng chừng như văn hóa Cội Nguồn Tiên Rồng mất hẳn Vậy mà vẩn còn cho tới ngày nay đâm chồi nẩy lộc đơm hoa kết trái  mùa xuân đả trở lại với non sông tổ quốc.

2    Gần hai nghìn năm Tổ Quốc luôn luôn bị thế lực ngoại xâm thống trị và chúng bốp méo đi lịch sử Tiên Rồng,làm cho con cháu Tiên Rồng quên đi nguồn gốc chính mình,đi theo chiều hướng có lợi cho ngoại xâm, để dễ bề chia rẻ Đồng Bào chúng dễ cai trị.

3    Với nhiều giả thuyết chúng đặt ra hầu làm chao đảo tinh thần dân tộc, con cháu Tiên Rồng các thế hệ sau khi tiếp xúc với luận điệu giả thuyết chúng đã đặc ra khó mà phân biệt đúng sai, làm cho con cháu Tiên Rồng con dân Đại Việt. Tự đánh giá sai về Cội Nguồn của chính mình, lạc mất hướng đi đó là lúc thuận lợi, để cho thế lực ngoại xâm.

4    Truyền bá triết thuyết Tôn Giáo Đạo Giáo của giặc đã biến cải thành chính trị mê hoặc dân Ta, hầu thống trị con cháu Tiên Rồng Đại Việt Ta truyền thống nền Quốc Đạo đi vào quên lãng, do sự mất mát sai lệch trong Văn Hóa Cội Nguồn. Các thế lực ngoại ban kẻ xấu lợi dụng cơ hội sai lệch đó.

5   Tuyên truyền đả kích chống phá. Vì họ hiểu rằng tư tưởng con cháu Tiên Rồng lưng chừng gió chiều nào ngã chiều nấy, đây là lúc chúng truyền bá Tôn Giáo Đạo Giáo xu hướng có lợi cho chính trị xâm nhập vào nước Ta, lôi kéo tinh thần con cháu Tiên Rồng sa ngã theo ý tưởng của Họ, có lợi cho Họ một khi dân tộc ta đã theo chủ thuyết của Họ.

6    Họ lại càng bốp méo sự thật bài bác về truyền thống Cội nguồn lịch sử Cội Nguồn Tiên Rồng của chúng Ta, chúng đặt ra nhiều câu hỏi hiểm hóc.

7    Để cho các tần lớp trí thức của ta không thể nào trả lời được rồi mất niềm tin đối với Cội Nguồn họ nói lịch sử con  Rồng Cháu Tiên là không có sự thật, nếu có sự thật thời dân Tộc Việt Nam có nguồn gốc loạn luân anh em ruột thịt lấy lộn nhau. Một dân tộc văn minh không có chuyện đó nếu có chỉ có thời Nguyên Thủy Hồng Hoang mà thôi.

8    Họ nói lịch sử Tiên Rồng chỉ là lịch sử truyền thuyết nếu có thật thời dân tộc việt nam có nguồn gốc loạn luân VÌ SAO. Vì nếu nói LẠC LONG QUÂN lấy  BÀ ÂU CƠ sanh ra một trăm người con 50 nam 50 nữ sau đó anh em lấy lộn nhau thành dân tộc Văn Lang nay là dân tộc Đại Việt dân tộc lạc hậu Man Di mà thôi.

9    Trong khi đó Văn Hóa đạo đức của phương Bắc đã gần năm nghìn năm Văn Hiến, đều theo đạo nhơn luân hiếu nghĩa cha con anh em không được lấy nhau đó mới là một Dân Tộc văn minh nếu lấy nhau họ cho đó là loài cầm thú. Nếu muốn lấy nhau ít nhất cũng phải qua ba bốn đời.

10   Vì không trả lời được câu hỏi đó, nên âm thầm sửa chữa lại cho hộp tình hộp lý. Nói rằng LẠC LONG QUÂN lấy BÀ ÂU CƠ sanh ra một trăm người con trai không có con gái và người con cả là QUỐC TỔ HÙNG VƯƠNG năm mươi người con theo cha xuống biển, thành dân tộc Kinh, năm mươi người con theo mẹ lên núi thành dân tộc Thượng.

11   Sự đặc ra thêm bớt trong Văn Hóa Cội Nguồn như thế, không những không giải quyết được gì mà còn gây ra thêm sự khó hiểu không hiểu 100 người con cuả LẠC LONG QUÂN lấy vợ dân tộc nào hình thành lên con cháu Văn Lang nay là Việt Nam thành ra hai dân tộc Kinh, Thượng một nhà, sự thêm bớt không cơ bản ấy làm cho người đọc trở nên nghi ngờ gút mắt càng xa rời thực tế, hể có 100 người con thời phải có trăm cái tên.

12   Những người thờ cúng sau nầy nghe truyện kể nhầm lẫn tên Tuổi con cháu thời Thượng HÙNG VƯƠNG cho đó là tên tuổi con cái LẠC LONG QUÂN (xem Kinh Long Hoa Mật Tạng sẽ rõ) thật ra tên tuổi trong sự thờ cúng chỉ là con, cháu của các thời thượng HÙNG VƯƠNG từ thời HÙNG VƯƠNG thứ 1 đến thời HÙNG VƯƠNG thứ 23 kéo dài 1683 năm thời hạ HÙNG VƯƠNG 18 ĐỜI kéo dài 1018 năm niên đại HÙNG VƯƠNG kéo dài 2701 năm.

13   LẠC LONG QUÂN và ÂU CƠ sinh ra 100 người con trong một bọc 50 nam 50 nữ đủ năm màu da ứng dụng Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. VÀNG - TRẮNG - ĐEN - ĐỎ - CHÀM giữa tiểu kiếp thứ 5 tức là cách đây 75 triệu 600 nghìn năm và HÙNG VƯƠNG chính là con cả ĐỨC CHÍ TÔN THIÊN ĐẾ đầu thai xuống trần làm con KINH DƯƠNG VƯƠNG đời thứ 9 với THẦN LONG NỮ của Bộ Tộc Long Giao nay là nước Nhật Bản cách đây năm nghìn năm. Tiền Thân của HÙNG VƯƠNG là 1 trong 100 người con của LẠC LONG QUÂN và ÂU  CƠ .

14   ÔNG BÀ TỔ  TỔ TỔ hiện đang là THÁNH TỔ TỔ TỔ, PHẬT TỒ TỔ TỒ, TIÊN TỔ TỔ TỔ, THÁNH MẪU TỔ TỔ TỔ, PHẬT MẪU TỔ TỔ TỔ vân vân và … Làm các bậc Chí Tôn  khắp các TẦN TRỜI, thay Cha Trời Mẹ Trời cai quảng giang san vũ trụ.

15   HÙNG VƯƠNG  là con cả trong 100 người con của LẠC LONG QUÂN và ÂU CƠ ở CÕI THIÊN VÂN TRUNG THIÊN VŨ TRỤ đầu thai xuống trần làm con KINH DƯƠNG VƯƠNG đời thứ 9 HÙNG LAN ĐỜI THỨ 10 khai sinh ra nước VĂN LANG trở thành QUỐC TỔ HÙNG VƯƠNG đời thứ 1.

16   Văn hóa Cội Nguồn Tiên Rồng là do Quốc Tổ HÙNG VƯƠNG khai sinh sáng lập trở thành nền Quốc Đạo Văn Lang và cũng từ đây con người mới biết mình là con cháu của hai đấng RỒNG TIÊN. CHA TRỜI LẠC LONG QUÂN và  ĐỊA MẪU ÂU  CƠ.

17   Nhưng ở sử liệu lưu chép của chúng Ta theo sự truyền khẩu ở vào giai đoạn mất gốc sai lệch rất nhiều.

18   KINH DƯƠNG VƯƠNG đời thứ 9 là đời cuối của niên đại Kinh Dương Vương. Kinh Dương Vương lấy Thần Long Nữ sinh ra Hùng Lan trở thành Quốc Tổ HÙNG VƯƠNG. Truyền được 41 đời đồng danh hiệu Hùng Vương cuối đời Hùng Vương 41 chuyển sang giai đoạn Âu Lạc.

19   Còn nói KINH DƯƠNG VƯƠNG lấy THẦN LONG NỮ sinh ra LẠC LONG QUÂN thời không có.

20   Vì LẠC LONG QUÂN và ÂU CƠ không có thời KINH DƯƠNG VƯƠNG mà xuất hiện ở giữa tiểu kiếp thứ 5 sanh ra Ông Bà Tổ Tổ Tổ của nhân loại con người cách đây 75 triệu 600 nghìn năm.

21   LẠC LONG QUÂN chính là ĐỨC CHA TRỜI hay còn gọi là CHÚA TRỜI. Hay tối cao THƯỢNG ĐẾ. Tên tộc của ĐỨC CHA TRỜI (là ĐỨC LONG HOA CỮU HUYỀN).

22   Uy danh ĐỨC CHA TRỜI là ẤN QUANG TỐI THẮNG NHƯ LAI tên khi đã có CON là LẠC LONG QUÂN, như vậy ghi nhầm Lạc Long Quân và Âu Cơ ở quá khứ lâu xa cách đây 75 triệu 600 nghìn năm, ở vào thời Kinh Dương Vương chỉ hơn 5000 nghìn năm. Không những sai nhầm mà còn biến Hai Ngôi Cha Trời, Mẹ Trời thành con cái của Kinh Dương Vương là sự nhầm lẫn đáng sợ. Có lẽ sự nhầm lẫn nầy dẫn đến con dân Đại Việt khổ gần hai nghìn năm. KINH DƯƠNG VƯƠNG đời thứ 9 tên là Lộc Tục sinh ra HÙNG LAN đời thứ 10 chuyển sang niên đại HÙNG VƯƠNG QUỐC TỔ ĐỜI THỨ 1 .

23   Mỗi khi Quốc Tổ truyền giáo Quốc Tổ thường nói tất cả Nhân Loại thế giới đều là anh em một nhà.

Hết phần 2 chương 1
Mời các bạn xem tiếp phần 3 chương 1
Triết Học Long Hoa Đại Cương
----------------------------------------------------

Chương 1

Phần 3

MỖI KHI TRUYỀN GIÁO ĐỨC QUỐC TỔ THƯỜNG NÓI. TẤT CẢ NHÂN LOẠI THẾ GIỚI LÀ ANH EM MỘT NHÀ.

1    Năm màu da chung cùng một Bào Bọc. Tất cả nhân loại anh em đều là con cháu của hai đấng Tiên Rồng. LẠC LONG QUÂN  và ÂU CƠ.

2    LẠC LONG QUÂN cốt cách RỒNG. ÂU CƠ cốt cách TIÊN. CHA  RỒNG  MẸ TIÊN  là hiện thân của sức mạnh và vẽ đẹp sức mạnh vô biên  vẻ đẹp tuyệt trần. ĐỨC CHA TRỜI LẠC LONG QUÂN và ĐỊA MẪU ÂU CƠ là Chánh Thân - Chánh Mẫu  hiện thân của ĐỨC TỔ TIÊN. BA NGÔI TỐI CAO CỦA VŨ TRỤ.

3    CÒN PHỤ THÂN PHỤ MẪU cha mẹ hiện tiền, là hai bậc sanh thành ,tiếp nối lưu truyền nòi giống con người nói đến chữ hiếu là phải sanh con nối dòng nối dõi ,dù Trai hay Gái vì vậy cha sanh mẹ đẻ hiện tiền là Cha Trời Mẹ Trời thứ Hai bất hiếu với Cha Mẹ đồng nghĩa bất hiếu với Cha Trời Mẹ Trời  đứng đầu các tội ác .

4    Lưu truyền nòi giống là đại hiếu đối với Ông Bà Cha Mẹ dòng họ. Đối với ba ngôi vô thượng TỔ TIÊN, CHA TRỜI - ĐỊA MẪU sau đó mơí nói đến chuyện xuất gia đi tu là hợp Lẽ trời. Còn bằng không cứ ở nhà tại gia học kinh giáo đại thừa Văn Hóa Cội Nguồn. Thờ phụng TỔ TIÊN - CỬU HUYỀN CHA TRỜI - ĐỊA MẪU. Làm nhiều việc thiện làm lợi ích cho xã hội cho non sông tổ quốc giới luật tinh nghiêm đó là bậc Thánh đại chân tu trở Thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa. Vì thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa chỉ cần hành sự theo Văn Hóa  Cội Nguồn ĐẠI ĐẠO TỐI CAO VŨ TRỤ. Đời Đạo chỉ là một xuất gia tại gia gì cũng như nhau .

Hết phần 3 chương 1
Mời các bạn xem tiếp phần 4 chương 1
Triết học Long Hoa Đại Cương
------------------------------------------------------

Chương 1

Phần 4

1    Do sự lưu truyền lệch lạc tam sao thất bổn truyền khẩu quá lâu dẫn đến Văn Hóa Cội Nguồn lệch lạc nền Quốc Đạo vì thế dần dần biến mất thay vào đó là sự thăng trầm của xã hội.  Biến đổi không ngừng. Chân lý cội nguồn cũng biến cải theo. Nên càng xa cội gốc, sự ghi chép đời sau cũng lệch Lạc theo. Vô tình đưa Văn Hóa Cội Nguồn đến đà hoang tưởng, mở ra cho sự tan rã thiếu niềm tin về Văn Hóa Cội Nguồn ,mất lần sự đoàn kết con cháu Tiên Rồng mạnh ai theo ý tưởng nấy đây là cơ hội cho ngoại xâm. Xâm lược đất nước Ta biến dân tộc ta trở thành dân tộc nô lệ cho chúng. Thời kì như vậy là thời kì non sông ĐẠI VIỆT  đã  phủ U Minh tạo mọi điều kiện thuận lợi cho giặc.

2    Một dân tộc có sức mạnh chống ngoại xâm đến đâu mà Cội Nguồn đã mất thời sức mạnh chống ngoại xâm đó khó mà phát huy đến chổ chí linh chí hiển được, sức mạnh thần thánh đoàn kết không còn ĐỘC LẬP khó mà giữ vững. Bằng chứng con cháu Tiên Rồng Đại Việt luôn luôn bị đô hộ ngoại Xâm gần hai nghìn năm cơ hàn khốn khổ.

3    Đây là bài học xương máu, muốn giữ độc lập lâu dài phải cũng cố xây dựng nền Văn Hóa Cội Nguồn cho thật vững chắc thờ phụng Quốc Tổ không chỉ nơi đền thờ mà còn ở cả các cơ qua nhà nước, gìn giữ tôn thờ Quốc Tổ như gìn giữ sanh mạng của toàn dân tộc .

4    Các thế lực ngoại xâm khi tiềm hiểu đến Cội Nguồn của dân tộc Ta, liền thấy nhiều điểm không hợp lý hoang tưởng cũng  bởi  do sự thất truyền mà ra nền văn hóa Quốc Đạo đã mất nên con cháu Tiên Rồng dân tộc Đại Việt dần dần mất đi sự đoàn kết thường chia rẽ các dân tộc anh em. Người kinh cũng như người thượng,lung lay ý chí Đoàn Kết. Cội Nguồn mất đi như cây mất gốc tự héo cành rũ lá bóng U Minh bao trùm xuống non sông Tổ Quốc .

5    Cây đã một gốc, sông đã mất nguồn Lá tự héo cành. Chỉ cần một luồn gió mạnh thời cây tự  ngã đổ gió chiều nào ngã theo chiều đó. Sông đã mất Nguồn sông cạn sông khô người dân đại Việt đã cạn nguồn Trung Hiếu Nhân nghĩa đối với Ông Cha. Và tai họa cũng từ đây gián xuống.

6    Lịch sử Tiên Rồng ghi chép trong giai đoạn thất truyền không những không đem lại kết quả lợi ích lớn, mà còn làm cho một số người kém hiểu biết  hủy bán Cội Nguồn của mình  dẫn đến cảnh nồi da nấu thịt tai hại vô cùng.

7    Đối với những học giã thường tục chưa chứng quả trí huệ đạt đến cảnh giới Thần thông việc ghi chép Văn Hóa Cội Nguồn không đêm lại Ánh sáng thái dương. Mà chỉ đêm lại ánh sáng đôm đốm Lúc tối lúc sáng. Khó soi đường cho dân tộc Việt Nam được .

8    Những người trung hiếu đọc đến còn có chút niềm tin tưởng, còn những kẻ bất trung bất hiếu khi đọc đến thì mất hết niềm tin có người còn sanh tâm hủy bán
Tiên Rồng ngày xưa vốn thật rồng
Tiên Rồng mất gốc trở thành con giun.
Lịch sử Tiên Rồng ngày xưa chính là nền Văn Hiến Quốc Đạo ( Xem Long Hoa Mật Tạng sẽ nói rõ hơn).

9   LẠC LONG QUÂN chính là đức CHA TRỜI mà tên Tộc của cha trời là ĐỨC LONG HOA CỬU HUYỀN đấng Chúa vũ trụ. Uy danh của đức cha trời là ẤN QUANG TỐI THẮNG NHƯ LAI. Nhưng hiện nay sách sử của ta ghi chép. LẠC LONG QUÂN là con của KINH DƯƠNG VƯƠNG có nguồn gốc ở biển sự ghi chép sai nhầm nầy đời hậu thế con cháu đã Biến ĐỨC CHA TRỜI đấng tối cao vũ trụ, trở thành thần Linh có nguồn gốc ở biển.
Đúng là Lạc Long Quân vốn là Cha Trời
Về sau con cháu chép nhầm Thần Linh.
Sự chép nhầm ĐỨC CHA TRỜI đấng tối cao vũ trụ trở thành Thần Linh có nguồn gốc ở biển. Đã biến lịch sử Văn Hóa Cội Nguồn, trở thành văn hóa Thần Linh,  sự sai nhầm tai hại, các thế lực ngoại xâm dựa vào sự chép nhầm của Ta cho rằng Văn Hóa Cội Nguồn của Ta chỉ là Thần Giáo dựa trên cơ sở hai đấng thần linh LẠC LONG QUÂN CỐT RỒNG ở biển,  bà  ÂU CƠ CỐT TIÊN ở núi.

10   Nói đến Đạo Giáo  Tôn Giáo giai cấp Thần Linh dù là Thiên Thần cũng  chỉ là con dân của Phật - Thánh - Tiên huống chi là Địa Thần - Thủy Thần chỉ là Thần Linh Núi Sông  Biển cả. còn dưới cả Vua Chúa chốn nhân gian các ngài chỉ là thần linh hộ pháp. Nói đến Nguồn Cội cuả dân tộc Việt Nam là nói đến Nguồn Côị nhân loại thế giới.

11    Phát nguồn từ Tổ Tiên Cha Trời Địa Mẫu LẠC LONG QUÂNvà ÂU CƠ hai đấng Rồng Tiên hiện thân ra đời cách đây đã hơn bốn Tiêủ kiếp 75 triệu  600 nghìn năm.

12   Và cứ mỗi tiểu kiếp thời lập lại thời HỒNG HOANG rồi đến HỒNG BÀNG đến HỒNG CHÚA, HỒNG ĐẾ đến VIÊM ĐẾ THẦN NÔNG đến KINH DƯƠNG VƯƠNG rồi chuyển sang giai đoạn HÙNG VƯƠNG cuối đời HÙNG VƯƠNG thứ 41 chuyển sang giai đoạn AN DƯƠNG VƯƠNG. Kết thúc thượng ngươn - trung ngươn - hạ ngươn mạc pháp. Mạc pháp thời kì đen tối của con cháu Tiên Rồng dẫn tới nô lệ, lệ thuộc ngoại ban gần 2000 năm.

13   Như vậy nói đến nguồn gốc dân tộc Việt Nam quan hệ dính liền với nhân loại toàn thế giới là nói đến nguồn gốc Rồng Tiên. Từ TỔ TIÊN - CHA TRỜI - ĐỊA MẪU Lạc Long Quân và Âu Cơ, sanh ra 100 người Con 50 nam 50 nữ cách đây 75 triệu  600 nghìn năm nguồn gốc nhân loại con người có đủ năm màu da anh em cùng Nằm trong Bào Bọc ÂU CƠ.

14   Còn nói đến Quốc Tổ HÙNG VƯƠNG  dựng nước Văn Lang thời cách đây gần 5000 năm.

15   Vì vậy nói đến văn hóa Cội Nguồn nền Quốc Đạo dân tộc là nói lên Cội Nguồn của toàn nhân loại.

16   Không phải nói riêng cho một dân tộc nào mà tất cả dân tộc trên toàn thế giới kể cả Phật - Thánh - Tiên - Thần - Chúa  khắp cùng vũ trụ.

Hết phần 4 chương 1
Mời các bạn xem tiếp phần 5 chương 1
Triết học Long Hoa Đại Cương.
----------------------------------------------------

Chương 1

Phần 5

Sự thất soát sai nhầm trong truyền khẩu đã dẫn đến sự kết tập sử liệu sai nhầm, rồi trở thành một giã thuyết lịch sử Cội Nguồn huyền thoại. lẫn lộn quá khứ lẫn lộn hiện tại. Đã biến đấng CHA TRỜI thành đấng THẦN LINH ĐẤNG TỐI CAO VŨ TRỤ thành thần biển Long Vương, các thế lực ngoại xâm mới có cơ sở xem thường .Đồng hóa nền văn Hiến Quốc Đạo Tiên Rồng, trở thành văn hóa phong kiến Thần Giáo vào hàng giai cấp Thần Linh.

1    Mà giai cấp Thần Linh dù là Thiên Thần cũng chỉ là con Dân của PHẬT - THÁNH - TIÊN huống chi là giai cấp ĐỊA THẦN - THỦY THẦN chỉ là các vị thần bề tôi của VUA - CHÚA chốn nhân gian.

2    Trong khi các thế lực ngoại xâm đã xuất hiện ĐẠO GIÁO - TÔN GIÁO thộc hàng Thánh Giáo trên Thần Giáo.

3    Tôn xưng là Phậ - Thánh - Tiên - Thần - Chúa nếu đêm ra so cọ  Thời LẠC LONG QUÂN -  BÀ ÂU CƠ ông Cốt Rồng Thần Biển. Bà Cốt Tiên thần núi cả hai chỉ là thần linh chốn phàm Trần, chỉ mới là con dân của ba giai cấp Phật - Thánh - Tiên mà thôi. Tôn Giáo Đạo Giáo của các thế lực ngoại xâm,  họ mạnh dạng truyền bá Tôn Giáo Đạo Giáo đã được cải biến chính trị có lợi cho mưu đồ xâm lược của họ xây chuyển tình thế. Có nghĩa các thế lực ngoại ban, ngoại xâm họ dùng Tôn Giáo Đạo Giáo đã cải biến thành vũ khí chính trị đè bẹp làm khiếp sợ tinh thần dân tộc Ta. Theo chiều hướng có lợi cho họ .

 4   Làm cho dân tộc Ta từ tự chủ độc lập. chuyển sang giai đoạn mất tự chủ và giặc thao túng tinh thần dân tộc Ta làm cho dân tộc Ta không còn sức mạnh đoàn kết sức mạnh chống ngoại xâm. Chưa kể một số nhẹ dạ cả tin những thành phần Kém hiểu biết nhẹ dạ làm con rối cho chúng làm theo ý muốn của chúng.

5    Các thế lực ngoại xâm họ lợi dụng cái bóng Đạo Giáo, Tôn Giáo của họ thành lợi khí chính trị. Biến thành truyền thuyết chính nghĩa đạo đức giã làm mê hoặc dân tộc ta.

6    Một khi con cháu Tiên Rồng quên đi nguồn gốc Truyền Thống dựng nước của chính mình mặt trời Cội Nguồn đã lặng bóng u minh liền bao trùm lấy non sông Đại Việt dẫn đến nội  chiến nồi da nấu thịt Đồng Bào tàn sát lẫn nhau. Đây là lúc các thế lực ngoại xâm Họ đêm ánh sáng trăng sao ánh sáng Tôn Giáo Đạo Giáo xu hướng chính trị truyền sang qua nước Ta đầu độc dân tộc Ta lôi kéo tinh thần dân tộc Ta vào con đường có lợi cho chúng.  Những thành phần kém  Hiểu biết bị chúng đầu độc tôn thờ nhân vật lịch sử anh Hùng của chúng quên đi lịch sử anh Hùng của dân tộc ta.

7   Khi các thế lực ngoại xâm họ thấy văn hóa chính trị của chúng xâm lược đầu độc tinh thần con cháu Tiên Rồng có hiệu quả và đã ăn sâu vào tâm hồn dân chúng khi ấy chúng mới ló cái đuôi chồn cáo chuyển Đồng bào Ta theo chiều hướng nô lệ chính trị của chúng.

 8   Vũ khí lợi hại của chúng là Tôn Giáo Đạo Giáo cải biến Thành một thứ Tôn Giáo Đạo Giáo lồng ghép chính trị. Có sức mạnh Hàng long phục hổ, một khi long hổ đã tùng phục thời Họ bảo gì thời long hổ làm theo nấy làm tay sai đắc lực Cho giặc thậm chí đưa đến cảnh nồi da nấu thịt đồng bào Anh em tương tàn lẫn nhau (củi đậu nấu hạt đậu) lưỡng Hổ tranh hùng thợ săn đắc lợi chúng nhân cơ hội đó.

9    Chiếm lần đất đai biên giới của chúng Ta. Kiểu như tằm ăn dâu mọt ăn gỗ. Con cháu Tiên Rồng Đại Việt trải qua đấu tranh giành lại độc lập, được rồi lại mất. Mất rồi lại được con cháu Tiên Rồng như đi trong đêm không hiểu tại làm sao ngoại xâm chiếm lấy một cách dễ dàng , thậm chí chúng không cần đổ một giọt mà chúng vẩn điều khiển được dân tộc việt Nam. Qua những con rối bù nhìn mà chúng ngấm ngầm dựng lên. Qua hình thức Tôn Giáo Đạo Giáo. Và Văn hóa độc hại của chúng .  

10   Vì đã mất ánh sáng Văn Hóa Cội Nguồn MẶT TRỜI Văn Hóa Chính Nghĩa không còn dân tộc Việt Nam coi như đi trong đêm  không còn thấy bến bờ tương lai là gì nữa.  Nếu có chút ánh sáng Trăng, Sao thời cũng bị dập tắc văn hóa Cội Nguồn nền Quốc Đạo dân tộc là Văn Hóa chủ quyền độc lập Chủ quyền tự chủ. Văn Hóa của sự bất khuất nhất quyết không lệ thuộc nô lệ.

11   Văn Hóa Cội Nguồn nền Quốc Đạo biến mất  con cháu Rồng Tiên phải chiệu nhiều  Nỗi đắng cay nhục nhã nô lệ một dân tộc có truyền thống đấu tranh chống ngoại Xâm hàng nghìn năm máu chảy thành sông thây chất thành núi. Hết thế lực ngoại ban nầy xâm chiếm đến thế lực ngoại xâm khác xâm lược. Thế mà chúng không đồng hóa được dân tộc Ta. Là vì chúng Ta có truyền thống vô cùng tốt đẹp truyền thống Rồng Tiên. Một dân tộc đã có Văn Hóa Cội Nguồn truyền thống lịch sử độc lập lâu đời. Cụ thể thời HÙNG VƯƠNG độc lập chủ quyền 2701 năm chưa kể đến thời KINH DƯƠNG VƯƠNG - Thời VIÊM ĐẾ THẦN NÔNG. Thời  HỒNG ĐẾ thời HỒNG CHÚA,  thời HỒNG BÀNG thời HỒNG HOANG chủ quyền độc Lập kéo dài hàng triệu triệu năm.

12   Một dân tộc có truyền thống mạnh như Rồng đẹp như Tiên. Trên thế giới không có một truyền thống nào tốt đẹp như vậy. Do nền Văn hiến quốc đạo thất truyền ánh sáng Văn Hóa Cội Nguồn chính nghĩa biến mất con cháu Tiên Rồng Không tự chủ được mình lẩn quẩn trong vòng u minh lệ Thuộc ngoại ban mất đi cốt cách Tiên Rồng uy linh trùm Hoàng vũ. Thật vậy,  nói đến Rồng thời phải làm mưa làm gió phun châu nhã ngọc, nói đến Phụng là nói đến vẻ đẹp lộng lẫy của dân tộc đó. Vẽ đẹp về Truyền Thống, vẽ đẹp về Đạo Đức, vẽ đẹp về nhanh cách của con người Việt Nam. Nhưng đằng nầy dân tộc Việt Nam Đạo Đức càng ngày càng xuống cấp là do mất đi Văn hóa Cội Nguồn .

13    Nếu văn hóa cội nguồn không bị thất truyền thời con cháu Rồng Tiên Việt Nam rực rở như mùa xuân chóa loại như ánh thái dương khắp năm châu bốn biển. Một dân tộc đã mất đi Văn Hóa Cội Nguồn .

14    Nếu không nhờ sự che chở của hai đấng Tiên Rồng Cha Trời Địa Mẫu cũng như Quốc Tổ các thời Hùng Vương hồn thiên dân tộc hồn thiên sông núi. Thời con cháu Tiên Rồng Đại Việt còn khốn nguy hơn nữa nước mất nhà tan cảnh nồi da nấu thịt Đồng Bào tàn hại lẫn nhau.

15   Suy xét cho cùng Phật - Thánh - Tiên - Thần - Chúa, cũng chỉ là con cháu của Đức Cha Trời, con cháu Tiên Rồng, dân tộc  Đại Việt bỏ Cội Nguồn bỏ Cha Trời chạy theo thờ phụng Phật- Thánh - Tiên - Thần - Chúa. Còn Phật - Thánh - Tiên - Thần - Chúa thời thờ phụng Đức CHA TRỜI một sự lanh quanh vòng vèo gần không đi lại muốn đi xa lạc mất Cội Nguồn.

16   Thật vậy ĐẤNG KHAI HÓA TỔ TIÊN hiện thân hai Đấng CỮU HUYỀN - CHA TRỜI - ĐỊA MẪU - LẠC LONG QUÂN VÀ ÂU CƠ ba ngôi tối cao vũ trụ Cội Nguồn của Nhân loại con người.

17   Dân tộc Đại Việt là dân tộc Rồng Tiên Con cháu Tiên Rồng không thờ Tổ Tiên Cha Trời Địa Mẫu. Bỏ Cội Nguồn chạy theo thờ phụng Phật Thánh Tiên Thần Chúa lạc mất Cội Nguồn rơi vào cảnh khốn Khổ.  Khiếp sợ trước quyền Năng của Phật Thánh Tiên Thần Chúa. Mà Thật ra Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa cũng chỉ là con cháu của Tổ Tiên, Cha Trời lạc Long Quân , Địa Mẫu Âu Cơ mà thôi Chỉ có Tổ Tiên Cha Trời Địa Mẫu mới có đủ quyền năng ban phước gián họa .Chuyển xây vũ trụ chuyển xây vận mệnh của mỗi đất nước. Của mỗi dân tộc của mỗi vận mệnh con người.

18   Nếu con cháu Tiên Rồng Đại Việt trở về với Cội với Nguồn Tôn thờ Tổ Tiên, Cha Trời Lạc Long Quân, Địa Mẫu Âu Cơ. Thời dân Tộc Đại Việt trở thành  Phật Thánh Tiên Thần Chúa hết thảy, không cần tìm cầu Phật, Thánh, Tiên, Thần , Chúa đâu xa. Còn nếu dân tộc đại Việt bỏ Cội bỏ Nguồn không tôn thờ Tổ Tiên Cha Trời Lạc Long quân, Địa Mẫu Âu Cơ. Tôn Thờ Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa là chúng ta bỏ cái gốc chạy theo cái ngọn bỏ mất cái gốc khác nào con lạc Cha lạc Mẹ vô cùng khổ thay.

19   Dân Tộc Đại Việt Phật, Thánh, Tiên, Thần, chúa bình đẳng chỉ tôn thờ Quốc Tổ Hùng Vương, Thờ Trời. Thờ những công thần có công chống ngoại xâm giữ gìn đọc lập tổ quốc.
Cây có gốc, cây mới nở cành xanh ngọn.
Sông có nguồn sông mới không cạn không khô.
Cây mất gốc cành khô trụi lá.
Người lạc cội lạc nguồn lạc lối bơ vơ.
Lạc trong sanh tử u mờ.
Lạc trong biển khổ cuộc đời ra chi
Đói đau khổ nạn.
Ngục tù đọa sa .

Hết phần 5 chương 1
Mời các bạn xem tiếp phần 1 chương 2
Triết học Long Hoa Đại Cương.
---------------------------------------------------------

Chương  2

Phần 1

SỰ THẬT VẨN LÀ SỰ THẬT

1   Thật ra những luận thuyết vu vơ bịa chuyện của đế quốc ngoại xâm ,đồng hóa Tổ Tiên Cha Trời Địa Mẫu. TỔ TIÊN CỦA NHÂN LOẠI TOÀN VŨ TRỤ vào giai cấp Thần Linh vô tình tự đào lổ chôn mình khó mà tránh khỏi đại họa gián xuống. Thật ra những lý thuyết vu vơ bịa chuyện của đế quốc ngoại xâm. Đồng hóa TỔ TIÊN - CHA TRỜI - ĐỊA MẪU LẠC LONG QUÂN - ÂU CƠ, CỘI NGUỒN TỐI CAO NHÂN LOẠI VŨ TRỤ vào hàng giai cấp thần linh. Cha Trời trở thành Thần Biển, Mẹ Trời trở thành Thần Núi giai cấp tôi trung cho PHẬT- THÁNH - TIÊN - THẦN - CHÚA, đúng là đại nghịch vô đạo. Biết thời nói không biết thời thôi không nên nói bừa như vậy.

2    Họ chỉ gạt gẩm được những con cháu Tiên Rồng những người thiếu hiểu biết kém giác ngộ. tham sống sợ chết ham danh háo lợi lầm đường lạc lối lạc Cội mất Nguồn. chết đi sa đọa vào Ba đường khổ. KHỔ ĐỊA NGỤC - KHỔ SÚC SANH - KHỔ NGẠ QUỈ một phen chết đi muôn kiếp khó trở lại Làm người. QUỐC TỔ HÙNG VƯƠNG  là  ĐỨC CHÍ TÔN GIÁO TỔ TRUNG THIÊN VŨ TRỤ đầu thai xuống chốn nhân gian làm con KINH DƯƠNG VƯƠNG. Khai sinh ra nước VĂN LANG khai sinh ra VĂN HÓA CỘI NGUỒN NỀN QUỐC ĐẠO DÂN TỘC mỗi lời nói ,mỗi việc làm đều theo Thiên Ý của Trời.

3    Dưới QUỐC TỔ ,còn có các quan văn võ đại thần,các ngài là PHẬT - THÁNH - TIÊN - THẦN - CHÚA đầu thai xuống thế. Phò QUỐC TỔ, KHAI SINH RA NƯỚC VĂN LANG bảo hộ VĂN HÓA CỘI NGUỒN QUỐC ĐẠO DÂN TỘC. THỜI THƯỢNG NGƠN THÁNH ĐỨC sự linh hiển thường xảy trong các ngày lễ hội có thể nói sự linh thiên linh ứng của hai đấng CỬU HUYỀN, CHA TRỜI LẠC LONG QUÂN, ĐỊA MẪU ÂU CƠ có thể nói không có đấng nào linh hơn.

4    Các thánh tổ VUA HÙNG nối tiếp nhau lúc nào cũng tưởng niệm hai đấng Tiên Rồng CHA TRỜI - ĐỊA MẪU đất nước vì thế thái bình an lạc mấy nghìn năm.

5    Nhờ công đức lo cho dân lo cho nước dạy dân theo Văn Hóa Cuội Nguồn thiên đạo chính nghĩa vũ trụ.

6    Khi mãn kiếp trần các Ngài Vương, Quan được tiến chức làm vua làm chúa khắp các tần trời nhờ công đức cứu dân độ thế.

7    QUỐC TỔ thường dạy dù Văn Hóa Cội Nguồn có thất truyền nhưng lòng thành kính.tuyệt đối tin tưởng hai đấng Tiên Rồng Cha Trời Địa Mẫu thời quốc nạn sẽ tai qua nạn khỏi thái bình an lạc.

8    Vì TỔ TIÊN - CHA TRỜI - ĐỊA MẪU là ba ngôi tối cao vũ trụ TẠO HÓA khai sinh ra con người vũ trụ vạn vật quyền  năng vô hạn quyền lực vô biên không việc gì mà TỔ TIÊN - CHA TRỜI - ĐỊA MẪU không làm được con cháu Tiên Rồng hãy nhớ lấy QUỐC TỔ thường dạy mùa xuân ra đi mùa xuân sẽ trở lại.

9   Và thật vậy qua mấy nghìn năm bão giông sóng gió bóng u minh bao trùm lấy con cháu Tiên Rồng chu kỳ luân chuyển ÁNH THÁI DƯƠNG VĂN HÓA CỘI NGUỒN ĐÃ TRỞ VỀ VỚI CON CHÁU TIÊN RỒNG. THIÊN ẤN TRỞ THÀNH THIÊN BÚT mùa xuân độc lập lâu dài đến với non sông Đại Việt ít lắm cũng ba nghìn năm trở lên

Hết phần 1 chương 2
Mời các bạn xem tiếp phần 2 chương 2
Triết học Long Hoa Đại Cương
----------------------------------------------------------

Chương  2

Phần 2

Theo định luật tuần hoàn nhân quả vũ trụ ,hể gieo gió thời gặt bão gieo thiện thời gặt thiện gieo ác thời gặt ác, gieo chính nghĩa thời gặt chính nghĩa.

1    Gieo giống nào trổ ra giống nấy mau hay chậm mà thôi. QUỐC TỔ VUA HÙNG đã gieo Văn Hóa Cội Nguồn cách đây gần 5000 năm.

2  Hạt giống chính nghĩa ĐẠI ĐỒNG NHÂN QUYỀN THIÊN QUYỀN VŨ TRỤ đã mọc trong Tâm Hồn của người dân Bách Việt Văn Lang, nay là dân tộc Việt Nam Hạt giống Đại Đồng Nhân Quyền, Thiên Quyền Vũ Trụ đã mọc lên cây Đại Thụ và bắt đầu kết trái đơm bông theo đúng chu kỳ  quy luật vũ trụ. Giống như Hoa Mai đến mùa xuân thời trổ bông đêm lại sự rực rỡ cho mùa xuân.

3   Theo định Luật vũ trụ hể Gieo giống gì trổ ra giống nấy dân tộc Bách Việt Văn Lang, nay là dân tộc Việt Nam đã gieo trồng Văn Hóa  Cội Nguồn. Đương nhiên sẽ trổ ra Văn Hóa Cội Nguồn. CHỦ NGHĨA ĐẠI ĐỒNG, CHỦ NGHĨA THIÊN QUYỀN - NHÂN QUYỀN VŨ TRỤ, chủ nghĩa của sự tự do hòa bình và bất tử.

4    Ánh sáng Thiên Ấn, Thiên Bút văn hóa Cội Nguồn thất truyền biến mất, ví như cây Đại Thụ hết mùa rụng lá một thời gian sau đó thời đâm chồi mọc lá trở ra, mặt trời lặng rồi mặt trời lại mọc, mùa xuân đi rồi mùa xuân lại đến Việt Nam sẽ chóa ngời khắp năm châu bốn biển .

5   Ở vào thời kỳ không có giấy bút mực tinh vi chân lý chánh nghĩa Văn Hóa Cội Nguồn vì thế đi lần vào thất truyền, do truyền khẩu kéo dài dẫn đến tam sao thất bổn, bóng U Minh vì thế đã  trùm xuống ở vào những thời cuối các Vua Hùng và cho đến tận ngày nay. Non sông Đại Việt, các thế lực ngoại xâm Lợi dụng sự thất truyền ấy xâm lược văn hóa chính trị đầu  Độc dân tộc Ta đô hộ cai trị dân tộc Ta gần hai nghìn năm.

6    Con cháu Tiên Rồng lâm vào cảnh trâu cày ngựa cỡi bởi chính sách cai trị độc trị ác độc của ngoại xâm, sự khổ ải lạc Cội mất Nguồn con cháu Tiên Rồng đã nếm đũ Thứ mùi cay đắng, khổ nô lệ khổ chiến tranh khổ nồi da nấu thịt dẫn nhau đi trên con đường đói ngheò lạc hậu. Đã đến lúc đánh thức con cháu Tiên Rồng tìm Cội Nguồn phục hưng lại Văn Hóa Cội Nguồn ánh sáng mặt trời chính nghĩa tự do độc lập Nhân Quyền - Thiên Quyền sẽ tỏa sáng trở lại.

7   Có lẽ hàng nghìn năm mùa đông bão tố đã qua, bình minh Văn Hóa Cội Nguồn đã trổi dậy Thiên Ấn trở thành Thiên Bút chính nghĩa Thiên Quyền - Nhân Quyền nhân ra đời. Con cháu Tiên Rồng tỏa sáng khấp năm châu bốn bể.

8    Trải qua bao cuộc bể dâu nền Văn Hóa Cội Nguồn như đốm lửa sắp tàn lúc còn lúc mất. nhưng đến hôm nay vẩn chưa mất hẳn, đó là do sự che chở của Tổ Tiên Cha Trời Địa Mẫu LẠC LONG QUÂN và  ÂU CƠ chờ cho đến cơ vần tạo hóa, bóng đêm sẽ qua bình minh sẽ trở lại với con cháu Tiên Rồng. Dân tộc Đại Việt tỏa sáng đơm hoa kết trái Rồng Tiên hội tụ LONG HOA ĐẠI HỘI, CHỦ NGHĨA ĐẠI ĐỒNG RA ĐỜI, NĂM CHÂU BỐN BIỂN THÁI BÌNH AN LẠC.

9    DÂN TỘC VIỆT NAM mở màn trang sử vẽ vang ấy sở dĩ con cháu Tiên Rồng Văn Lang xưa không di trì được Văn Hóa Cội Nguồn  chủ nghĩa đại đồng chính nghĩa Thiên Quyền - Nhân Quyền vũ trụ, vì thời ấy giấy bút mục quá lạc hậu, chữ viết quá thô sơ không cách nào sao chép kinh luân được, dẫn đến truyền miệng kéo dài tam sao thất bổn dẩn đến mất gốc thất truyền.

10   Ở vào thời kỳ QUỐC TỔ HÙNG VƯƠNG dựng nước VĂN LANG, các Tôn Giáo Đạo Giáo chưa ra đời, mà là thời kỳ phong kiến thần giáo trong các triều đại, cũng như dân chúng thờ thần. Có những nước quá lạc hậu họ còn thờ Phù Thủy , lẫn Quỉ Ma .

11   Cho đến PHẬT GIÁO - LÃO GIÁO - KHỔNG GIÁO - THIÊN CHÚA GIÁO  cũng chỉ là sau nầy, sau Văn Hóa Cội Nguồn chủ nghĩa Thiên Quyền Nhân Quyền chủ nghĩa Đại Đồng vũ trụ sau mấy nghìn năm. Phật Giáo, Khổng Giáo, lão Giáo, sau Văn Hóa Cội Nguồn 2 nghìn 500 năm. Thiên Chúa sau 3000 năm. Có thể nói QUỐC TỔ VUA HÙNG để lại cho con cháu Rồng Tiên dân tộc Văn Lang nay là dân tộc  Đại Việt, hai duy sản quý hiếm. Đó là VĂN HÓA CỘI NGUỒN và NON SÔNG TỔ QUỐC.  Con cháu Tiên Rồng trải qua hàng nghìn năm nối tiếp nhau ghìn giữ cho đến tận hôm nay .

12   Cách đây năm nghìn năm các quốc gia dân tộc trên toàn thế giới ở vào thời kỳ ấy chỉ chạy theo giáo điều thần quyền, còn chìm đắm trong sự mê tín dị đoan. Thờ các loài THẦN THÚ - THẦN CẦM - THẦN CÂY - THẦN CỎ như THẦN MÃ - THẦN HỔ - THẦN TRÂU - THẦN BÒ - THẦN HEO - THẦN RẮN - THẦN CHIM ƯNG.

13   Các dân tộc văn minh hơn, thời thờ THẦN NÚI - THẦN SÔNG - THẦN BIỂN - THẦN HỒ - THẦN LỬA - THẦN GIÓ - THẦN MƯA - THẦN RỪNG - THẦN ĐẤT và cũng có một số ít dân tộc vượt cao hơn thờ Thiên Thần như Thần MẶT TRỜI - THẦN MẶT TRĂNG - CÁC VỊ THẦN TINH TÚ vân vân …

14    Họ cho rằng các thần linh ấy là các đấng tạo ra dân tộc họ, đối với TỔ TIÊN CỘI NGUỒN CHA TRỜI MẸ TRỜI THỜI CÒN MỜ MỊT có thể nói là không biết gì về ba ngôi tối cao vũ trụ .

15    Duy chỉ có dân tộc Văn Lang,  mở màng trang sử vẻ vang Trang sử văn hóa cội nguồn CHỦ NGHĨA ĐẠI ĐỒNG - THIÊN QUYỀN - NHÂN QUYỀN - VŨ TRỤ, MẶT TRỜI CHÂN LÝ XUẤT HIỆN .

16    ĐẠI ĐẠO TỐI CAO của  PHẬT - THÁNH - TIÊN THẦN - CHÚA tôn thờ, nói về các Tôn Giáo - Đạo Giáo-Chúa Giáo.

17    Thời Văn Hóa Cội Nguồn mở màn sớm hơn hết, ĐẠO thờ ÔNG BÀ  thờ CHA MẸ , thờ TỔ TIÊN -  TRỜI - ĐỊA MẪU -  Nhân Luân Hiếu Nghĩa đi vào cuộc sống.

18   Tuy các Tôn Giáo Đạo Giáo Thiên Giáo sanh sau, nhưng Lại có điều kiện khoa học vật chất ra đời hội đủ điều kiện Lưu chép kinh sử họa hình tạc tượng. truyền bá khắp thế giới,khuyến dạy con người làm lành lánh dữ gieo giống lành gặt quả lành gieo giống dữ gặt quả dữ vân vân. và …

19    Nhưng nguồn cội nhân loại con người toàn vũ trụ,vẩn nằm trong vòng bí mật.

20   Và chỉ có văn hóa cội nguồn CHỦ NGHĨA ĐẠI ĐỒNG THIÊN QUYỀN - NHÂN QUYỀN VŨ TRỤ, mới làm sáng tỏ được nguồn gốc nhân loại toàn vũ trụ.

21    Có thể nói Văn Hóa Cội Nguồn là đại văn hóa trên tất cả văn hóa, đại đạo trên tất cả đạo. đại chân lý trên tất cả chân lý. CHÂN LÝ ĐẠI ĐỒNG BÌNH ĐẲNG, ĐỘC LẬP TỰ DO độc nhất vô nhị có một không hai.

22    Chỉ có văn hóa cội nguồn HIẾN PHÁP, LUẬT PHÁP ĐẠI ĐỒNG - NHÂN QUYỀN - THIÊN QUYỀN VŨ TRỤ, LÀ HIẾN PHÁP - LUẬT PHÁP, ĐẠO PHÁP là Văn Hóa CÔNG BẰNG - BÌNH ĐẲNG CÔNG LÝ VŨ TRỤ, ĐƯA XÃ HỘI NHÂN LOẠI ĐẾN CON ĐƯỜNG TƯƠI SÁNG XÃ HỘI THIÊN ĐÀNG CỰC LẠC XÃ HỘI CHÂN THIỆN HOÀN MỸ.

23    Chỉ có văn hóa cội nguồn chủ nghĩa đại đồng bình đẳng bao hàm cả Tư hữu Công hữu ĐỜI ĐẠO chỉ là một. Đem lại cuộc sống đỉnh cao Tinh Thần lẫn Vật Chất dòng giống Rồng Tiên toàn nhân loại.

24    Xã hội Bách Việt Văn Lang là xã hội đầu tiên đi vào cuộc sống Văn Minh thực thi CHỦ NGHĨA ĐẠI ĐỒNG, THIÊN QUYỀN - NHÂN QUYỀN VŨ TRỤ  các dân tộc anh em đều bình đẳng VÀ CHỈ CÓ HIẾN PHÁP - LUẬT PHÁP - THIÊN QUYỀN - NHÂN QUYỀN, ĐẠI ĐỒNG BÌNH ĐẲNG, MỚI THẬT SỰ LÀ VUA CỦA NHÂN LOẠI CON NGƯỜI. VUA HIẾN PHÁP LUẬT PHÁP ĐẠO PHÁP. Còn vua chúa cõi phàm trần cũng như vua chúa các cõi trời cũng chỉ là tôi trung BẢO VỆ HIẾN PHÁP, LUẬT PHÁP, ĐẠO PHÁP NHÂN QUYỀN - THIÊN QUYỀN - ĐẠI ĐỒNG VŨ TRỤ,THEO THIÊN Ý CỦA ĐỨC CHA TRỜI, CỘI NGUỒN ĐẠI ĐẠO VŨ TRỤ.

25   Nhà nước Văn Lang là nhà nước Pháp Quyền, nhà nước thật sự của dân do dân và vì dân. Nhà nước vua, quan, dân đều sống chung trong một Đạo Luật HIẾN PHÁP - LUẬT PHÁP - CÔNG LÝ VŨ TRỤ - CÔNG BẰNG XÃ HỘI, Đạo Luật Hiến Pháp Luật Pháp HAY CÒN GỌI LÀ PHÁP VƯƠNG THIÊN TỬ.

26    CHỦ NGHĨA ĐẠI DỒNG LÀ CHỦ NGHĨA BÌNH ĐẲNG không có dân tộc nào cao hay dân tộc nào thấp cũng không có dân tộc nào cai trị dân tộc nào.

27    Mà tất cả dân tộc NĂM MÀU DA ANH EM đều sống chung trong Văn Hóa Cội Nguồn ,chủ nghĩa đại đồng HIẾN PHÁP, THIÊN QUYỀN - NHÂN QUYỀN VŨ TRỤ.

28    Theo thiên luật vũ trụ vua, chúa chốn nhân gian hay vua chúa ở các cõi trời vua hay chúa chân chính mới chỉ được gọi là con trời chưa phải là trời.

29    Nên còn phải tuân thủ theo Thiên Ý của Trời ,hành sự theo PHÁP TẠNG - THIÊN TẠNG - LUẬT TẠNG - MẬT TẠNG - CÔNG TẠNG VŨ TRỤ,

30    NHỮNG KẺ ĐI NGƯỢC LẠI THIÊN Ý CỦA ĐỨC CHA TRỜI là tự mình hủy diệt lấy mình, hạt bụi chống Trời thời khó mà tồn tại, những kẻ ngạo mạn coi trời bằng vung, cán cân công lý Thiên Ý  sẽ hỏi tội chúng.

31    Văn Hóa Cội Nguồn đã xuất hiện THIÊN QUYỀN - NHÂN QUYỀN ra đời ,thời sự linh ứng vũ trụ cũng xuất hiện bảo hộ cho công lý vũ trụ hoàng thành duy mệnh Thiên Ý của Đức Cha Trời. Vì chỉ còn năm nghìn năm nữa là tiểu kiếp thứ chín kết thúc ,tiểu kiếp thứ mười ra đời. thời Hồng Hoang lập lại.

32    Văn hóa Cội Nguồn là văn hóa khoa học, thiết thực trong cuộc sống, như khí để thở. Cơm gạo để ăn rất thường nhưng không có thứ gì hơn được, hạnh phúc chân chính phát nguồn từ văn hóa chân chính.

33    Muốn có xã hội văn minh phải có nền văn hóa văn minh CON CHÁU TIÊN RỒNG - DÒNG GIỐNG TIÊN RỒNG, không còn con đường nào khác là tự quay về Cội Nguồn của chính mình bảo vệ Cội Nguồn của chính mình vừa thiết thực vừa có trách nhiệm vừa có Trung có Hiếu có Nhân có Nghĩa, vật chất nuôi thể xác, văn hóa đạo lý nuôi linh hồn, vật chất độc hại sẽ làm cho cơ thể bịnh hoạn, văn hóa độc hại sẽ làm cho linh hồn mê muội sa ngã vào con đường tội lỗi.

34    Đất nước có văn hóa chính nghĩa là đất nước bình yên Tổ Quốc bình yên, thái bình an lạc, đó là chân lý bất di bất dịch cổ, kim, không gì thay đổi ,trần gian hay thiên đàng cũng thế, văn hóa chính nghĩa Cội Nguồn thiết thực như KHÍ NƯỚC để sống NHƯ CƠM GẠO để ăn. Dù trải qua hàng vạn tỉ năm vẩn thiết thực cuộc sống thiếu vắng vàng bạc châu báu ngọc ngà không chết thếu vắng khí nước cơm gạo là cuộc sống Không còn, những kẻ xem thường Văn Hóa Cội Nguồn và cho đó là thường xem nhẹ bỏ qua,chạy theo ảo ảnh xa vời là tự mình hủy diệt lấy mình. Văn hóa độc hại, sẽ làm cho con người  lạc mất Cội Nguồn mà còn muôn Kiếp vạn đời luân hồi khốn khổ.

35    QUỐC TỔ HÙNG VƯƠNG không những quan tâm đến đời sống tâm linh, mà còn quan tâm đến đời sống vật chất, hết lòng phục vụ cho dân cho nước lo cho dân lo cho nước. Sự gắng liền nhà nước với nhân dân, nhân dân gắng liền với nhà nước, như nước với cá như cá với nước. Cùng chung một quan niệm sống dân nhờ nhà nước bảo hộ Nhà Nước nhờ dân để mà tồn tại .

36    Vua Vương Quan cùng chung một ý nghĩa thiêng liêng hai chữ đồng bào. Tất cả dân tộc anh em đều từ trong bọc trứng  ÂU CƠ mà ra sanh sôi nẩy nở cho đến ngày nay

37    Với ý tưởng lý tưởng  vì dân vì nước vì Đồng Bào nhân loại anh em QUỐC TỔ đã bỏ ra không biết bao nhiêu là công sức. Xây dựng lên xã hội Văn Lang giàu về tinh Thần mạnh về vật  Chất kéo dài độc lập 2.701 năm.

Hết phần 2 chương 2
Mời các bạn xem tiếp phần 3 chương 2
Triết học Đại Cương Long Hoa.
--------------------------------------------------

Chương  2

Phần 3

Nước VIỆT NAM THÂN YÊU dân tộc VIỆT NAM THÂN YÊU toàn thể nhân loại con cháu Rồng Tiên thân yêu,trên khắp năm châu bốn bể.

1    Đáng lý ra nền văn minh khoa học vật chất càng cao, thời con người càng tìm thấy hạnh phúc, tay bắt mặt mừng nhìn lại anh em nhìn lại đồng loại, truy nguyên Cội Nguồn cùng chung dòng máu đỏ,  một tổ tiên truyền thống lâu đời.

2    Tất cả chúng Ta, Ông Bà chúng Ta. Đều là giai phụ: phụ thân, phụ mẫu, phụ ông, phụ bà.

3    Ông bà cha mẹ chúng Ta sở dĩ mang giai phụ ,là thừa hành Tổ Tiên Cha Trời Địa Mẫu san con đẻ cái lưu truyền nòi giống con người, bảo tồn nói giống con người, nuôi dạy con người biết Nguồn biết Cội. DUY NHẤT Chánh Thân Chánh Mẫu là : CHA TRỜI LONG HOA CỮU HUYỀN LẠC LONG QUÂN - ĐỊA MẪU ÂU CƠ , LÀ HAI ĐẤNG CHÁNH THÂN CHÁNH MẪU - HIỆN THÂN CỦA TỔ TIÊN - ĐẤNG TỐI CAO KHAI LẬP LÊN VŨ TRỤ VẠN VẬT CON NGƯỜI.

4    Phụ thân phụ mẫu là ngôi trời thứ hai tiếp nối Tổ Tiên lưu truyền nòi giống con người. dòng giống Tiên Rồng, mỗi ngày mỗi thêm đông tồn tại mãi cho đến ngày nay.

5    Chức năng của Ông Bà Cha Mẹ   Phụ Ông Phụ Bà, Phụ Thân Phụ Mẫu thừa hành Thiên Chức sanh con đẻ cái, lưu truyền nòi giống con người nuôi cho khôn lớn dạy cho nên người, thời TỔ TIÊN CHA TRỜI ĐỊA MẪU, BAN CHO TRĂM ĐIỀU PHƯỚC.

6    Bằng ngược lại dạy cho con cháu hư, thời Tổ Tiên Cha Trời Địa Mẫu giáng cho trăm điều họa, có công sanh có công dạy nhưng dạy những điều trái ngược lương tâm trái Thiên Ý Cha Trời .

7    Trở về Cội Nguồn  bài học đầu tiên  của con người là CÂY CÓ CỘI - NƯỚC CÓ NGUỒN, CHIM CÓ TỔ - NGƯỜI CÓ TÔNG, DÒNG GIỐNG TIÊN RỒNG chúng ta thử nhìn lại xem, con cháu Tiên Rồng ngày nay như thế nào?  Có phải đã đi vào con đường thiêu thân tìm cách  tiêu diệt lẫn nhau, đúng như những lời phản ảnh các đấng giác ngộ.

8    Trước sự giả tạo phồn vinh, đã khiến cho nhân loại con người, quên mất Cội Nguồn đắm chìm trong vật chất điêu linh thống khổ, xảy ra cùng khắp trong nhân loại con người con cháu Tiên Rồng, làm nhiều người phải thốt lên (ĐỜI LÀ BỂ KHỔ) CON NGƯỜI luôn luôn tìm cách để mà hại lẫn nhau, để đạt được mục đích con người luôn luôn phát huy mọi dã tâm,mọi thủ đoạn đêm ra xử dụng miễn sao có lợi là làm, không cần suy xét việc làm ấy có hậu quả như thế nào. Chiến tranh thù hận tàn sát dã man nồi da nấu thịt đồng loại tương tàn,bể khổ mênh mông cùng khắp.

9   Sự vui thú dục lạc vật chất càng cao lại không kiểm soát được chân tính của mình,linh hồn theo đó sa đọa càng nặng, có thể dẫn đến mất hết nhân tính con người, trở về dã tính của loài thú. Có khi còn hơn cả loài cầm thú con giết cha, vợ hại chồng anh em ruột thịt tàn sát lẫn nhau.

10  Sự lạc Cội mất Nguồn đã dẫn sâu nhân loại vào con đường tội lỗi, ĐỊA NGỤC TRẦN GIAN - ĐỊA NGỤC ÂM PHỦ tạo cho cuộc sống đầy dẫy tai họa. Những kẻ cuồng ngôn phát ra lời nói độc hại, chết là hết thế là việc ác mấy cũng làm. Hủy hoại nhân tính con người hủy hoại chân tính tâm linh. Mở đường cho tàn khốc chiến tranh,đưa nhân loại trở về địa ngục lấp cửa thiên đàng, sự Lạc Cội lạc Nguồn sa chân vào con đường tội lỗi đi ngược lại Thiên Ý của Đức Cha Trời cũng như lời dạy của Đức Cha Trời sẽ bị công lý vũ trụ trừng trị.

11   PHẬT - THÁNH - TIÊN - THẦN - CHÚA là con cháu nhà trời đều thấy rõ, chết là chỉ bỏ xác phàm giả tạm. Còn linh hồn thời sống mãi theo nghiệp thiện ác mà luân hồi nhận lấy quả báo, tái kiếp đầu thai làm người trở lại. Hay đầu thai vào loài Cầm Thú sự  trả day, day trả kiếp luân hồi phải nói là vô cùng tận .

12   Hoặc luân hồi, địa ngục  ngạ quỉ súc sanh, hoặc sanh về các cõi trời hưởng phước, thành Phật - thành Thánh - thành Tiên - thành Thiên Thần - thành Chúa,  có người đầu thai trở lại trở lại phàm trần cứu thế độ nhân, lập công trong Văn Hóa Cội Nguồn thiên đạo vũ trụ PHẬT - THÁNH - TIÊN - THẦN - CHÚA là con cháu nhà trời, chầu trời và làm theo Thiên ý của trời (XEM  KINH LONG HOA MẬT TẠNG) sẽ nói rõ hơn.

13  CƠ VẦN TẠO HÓA, THIÊN ẤN TRỞ THÀNH THIÊN BÚT, BAN HÀNH DUY MỆNH THIÊN Ý THIÊN LUẬT CHA TRỜI, CON CHÁU TIÊN RỒNG TOÀN VŨ TRỤ THEO THIÊN LUẬT MÀ HÀNH SỰ.

14    Từ khi nhân loại chốn nhân gian ra đời đến nay đã hơn bốn tiểu kiếp, thời gian trải qua 75 triệu  600 nghìn năm với bao thăng trầm tuần hoàn của thiên địa, sanh trụ dị diệt,của mỗi tiểu kiếp ,nhân loại đã trải qua bốn lần bị hủy diệt ở cuối mỗi tiểu kiếp, những người sống sót trở thành người nguyên thỉ Hồng Hoang,và sắp hủy diệt lần thứ năm cuối tiểu kiếp thứ chín. NÊN THIÊN BÚT RA ĐỜI mở đường cho con cháu Tiên Rồng về trời, những người may mắm còn sống chuyển qua tiểu kiếp thứ mười làm người Hồng Hoang tiếp tục sanh con đẻ cháu lưu truyền nòi giống con người Tiên Rồng.

15    Để cho các vong linh các cõi âm phủ các tần địa ngục, các loài CẦM THÚ - CÁC LOÀI BÒ SÁT đầu thai làm người tu luyện tiến hóa linh hồn một chu kì một tiểu kiếp là 16 triệu 800 nghìn năm tùy theo căn cơ giác ngộ tu luyện tiến hóa linh hồn hội ngộ chân tướng chân tánh lên ngôi Chánh Đẳng Chánh Giác ,hội nhập Cội Nguồn làm  Chủ vũ trụ, thay thế Cha Trời Địa Mẫu chuyển đại pháp luân Theo Thiên Ý Cha Trời, mở đường cứu thế mở ra ĐẠI ĐẠO VĂN HÓA ĐẠI ĐỒNG, THIÊN QUYỀN - NHÂN QUYỀN CHÍNH NGHĨA VŨ TRỤ.

16   Với thời gian 16 triệu 800 nghìn năm làm một tiểu kiếp thời gian phải nói là rất dài ,thế mà có những linh hồn tu luyện tiến hóa lên, Phật - Thánh - Tiên - Thần - Chúa vẩn không kiệp phải chuyển qua tiểu kiếp khác để tiếp tục tu luyện, vậy mới biết Tu Tâm sửa Tánh lên Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa khó biết dường nào. Nay THIÊN Ý ĐÃ CHUYỂN - THIÊN BÚT RA ĐỜI chỉ cần dọc qua một đoạn kinh văn cũng đã rút ngắn sự tu luyện hàng vạn vạn kiếp. Nếu hiểu được ý nghĩa sâu xa của kinh văn thời rút ngắn sự tu hành đến hàng vạn triệu kiếp. Trở thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa ngay trong trần thế lên ngôi Chánh Đẳng Chánh Giác.

17   Ánh sáng mặt trời CHÂN LÝ ĐÃ XUẤT HIỆN, mà tâm hồn chúng Ta vẩn còn mê mờ lẩn quẩn trong thế giới giã tạm chưa tìm ra lối thoát, khi tiểu khiếp thứ chín đã đi lần đến giai đoạn kết thúc, nguy cơ càng về sau càng bị diệt vong ,bởi động đất, nước dân ,mưa to, bão lớn nhiệt độ tăng cao hạ thấp lục địa biến đổi với bao nguy cơ như thế THIÊ ĐỊA TUẦN HOÀN CHUYỂN XÂY lập  lại nhân loại con người khó tránh khỏi sự diệt vong.

18   THIÊN Ý ĐÃ CHUYỂN Huyền Cơ đã mở con cháu Rồng Tiên hãy mau cấp tốc trở về Cội Nguồn ra phò Thiên Ý mở cửa thiên đàng lấp cửa địa ngục đưa nhân loại về trời, lập công trong Văn Hóa Cội Nguồn.

19   Giàu có ư, quyền thế ư, những thứ ấy chỉ là giã tạm chốn nhân gian có lợi cho cuộc sống thể xác, quyền thế giàu sang, không phải là đạo giải thoát chứng quả vô thượng chánh đẳng chánh giác, PHẬT - THÁNH - TIÊN mà chỉ có lợi cho cuộc sống giã tạm mà thôi.

20   Quyền thế giàu sang là do công quả phước đức tạo ra hết phước hết đức là tự nó sẽ biến tan, nghèo hèn trở lại hết phúc thời tới họa âu cũng là lẽ thường tình trong cuộc sống. Họa Phúc, Phúc Họa. Giàu nghèo, nghèo Giàu vô thường xây chuyển mãi. Nào phải là quả ba la mật trí tuệ do tu luyện giác ngộ tạo ra sáng soi khắp cùng vũ trụ, khắp cùng vạn vật. Sự Giàu sang là do nhân duyên phước thiện tạo thành, hết nhân duyên phước thiện  là hết. Lại nữa một khi thiên địa tuần hoàn, tứ đại ập đến, sanh mạng còn giữ không được, huống chi là quyền cao chức trọng danh lợi giàu sang tiền tài, bị thiên địa tuần hoàn vùi lấp tan theo mây khói, linh hồn chúng ta sẽ về đâu, về địa ngục về âm phủ  hay luân hồi súc sanh đọa lạc.

21   Con cháu Rồng Tiên là con cháu nhà trời mà TỔ TIÊN - CHA TRỜI - ĐỊA MẪU, LÀ BA NGÔI TỐI CAO, GIÀU CÓ NHẤT VŨ TRỤ LẬP LÊN VŨ TRỤ, VẠN VẬT CON NGƯỜI, theo thiên luật vũ trụ Cha Mẹ giàu có thời con cháu thừa hưởng, theo lòng hiếu kính đối với cha mẹ, mà cha mẹ ban thưởng giao cho nhiều hay ít là do sự thành kính Cha Mẹ. Sự tranh giành những gì mà Tổ Tiên Cha Trời Địa Mẫu đã khai tạo ra, không những không đêm lại kết quả, mà chỉ dẫn đến chiến tranh con cháu Tiên Rồng tàn sát lẫn nhau tạo ra cảnh địa nhục trần gian. Sau đó là địa ngục âm  phủ, luân hồi đọa lạc mãi mãi.

22   Mùa xuân tuần hoàn tạo hóa đã trở lại MẶT TRỜI CHÂN LÝ VŨ TRỤ đã tỏa sáng, THIÊN ẤN - TRỞ THÀNH, THIÊN BÚT Thiên Ý Cha Trời đã soi sáng chốn nhân gian ,con cháu Tiên Rồng hãy hành sự theo Thiên Ý cũa Đức Cha Trời. Thời TỔ TIÊN - CHA TRỜI ĐỊA MẪU chuyển xây tình thế, cứu khổ cứu nạn.

23    Hỡi con cháu Tiên Rồng, chết chỉ là lột bỏ xác phàm giã tạm còn linh hồn thời sống mãi, hãy trở về với Cội Nguồn làm chủ chân tâm chân tánh làm chủ vũ trụ làm chủ giang sang mà Tổ Tiên Cha Trời Địa Mẫu đã lập lên cho con cháu chúng Ta.

Hết phần 3 chương 2
Mời các bạn xem tiếp phần 4 chương 2
Triết học Long Hoa Đại Cương
----------------------------------------------------

Chương  2

Phần 4

Con cháu Tiên Rồng lạc mất Cội Nguồn đắm mê dục lạc, đắm mê vật chất dẫn đến cạnh tranh mất bình đẳng, đầy thủ đoạn, lạm dụng đạo đức làm chính trị,lạm dụng tài nguyên thiên làm vũ khí khống chế tiêu diệt con người, xảy ra khắp nơi thật là tàn khóc hết sức dã man.

1    Sự văn minh khoa học vật chất đến chổ chí cao, khi nền văn minh tinh thần theo không kiệp, nhân tính con người biến dạng theo chiều hướng quỉ dữ ác ma hành động ngược lại Thiên Ý của Đức Cha Trời. Lời dạy của Đức Cha Trời bị bộ máy huyền cơ tạo hóa vũ trụ chuyển xây hủy diệt,

2   Thời đại nguyên tử, thời đại chất độc hóa học, nếu không được kèm chế thức tỉnh thời hậu quả cũng khó mà lường, nhân loại con cháu Tiên Rồng đã được đức Cha Trời lựa chọn vào ngôi vị tối cao thế thiên hành đạo. Phải cương quyết kiềm chế. Chế tạo bôm nguyên tử vũ khí chất độc hóa học  giết hại con người hàng loạt là một tội ác chiến tranh. Thực thi Công Lý quyền con người  nghiêm cấm một cách mạnh mẽ, có trách nhiệm đối với nhân loại, đối với Cha Trời Mẹ Trời.

3    Toàn thể con cháu Tiên Rồng, phải có trách nhiệm bảo vệ nòi giống Tiên Rồng lập công trong Văn Hóa Cội Nguồn trước khi về chầu TỔ TIÊN CHA TRỜI ĐỊA MẪU - HAI ĐẤNG TIÊN RỒNG - LẠC LONG QUÂN và ÂU CƠ.

4   Sống trong thời kì lạc Cội mất Nguồn xu hướng theo con đường vật chất âm thịnh dương suy con cháu Tiên Rồng lầm đường lạc lối sa ngã vào con đường mê muội, mê tín, quỳ lị cầu cạnh, rơi vào con đường tà đạo tà giáo sa đọa vào ba con đường ác ĐỊA NGỤC - NGẠ QUỈ - SÚC SANH, mất hết tự chủ nô lệ kiến thức, nô lệ thần quyền hết mong giải thoát đọa lạc luân hồi trầm luân mãi mãi.

5    Văn Hóa Cuội Nguồn là văn hóa chính nghĩa soi sáng đạo đức con người, đạo làm người (XEM KINH NHƠN LUÂN HIẾU NGHĨA SẼ RÕ) nhơn đạo cũng chính là thiên đạo. Thật tướng con người ,chính là thật tướng vũ trụ chân tánh  Con người cũng chính là chân tánh vũ trụ (XEM LONG HOA KINH SẼ RÕ) Phật - Thánh - Tiên - Thần - Chúa - nhân loại phàm trần, chân tánh BÌNH ĐẲNG, nhưng khác nhau ở chỗ nhận thức giác ngộ làm chủ chân tâm chân tánh hay mê muội chạy theo dục lạc trầm luân đọa lạc sinh tử. Phần đông những người tìm đạo giải thoát lại sa vào đạo luân hồi tìm kiếm xa vời, rời xa chân tâm chân tánh. Như đi vào chỗ tối tăm. Làm chủ chân tâm chân tánh đó chính là đạo giải thoát.

6   Tốm lại con cháu Tiên Rồng lạc Cội mất Nguồn sai đường Lạc lối,  dẫn đến hậu quả đáng sợ, thiên đàng không đến địa ngục lại vào khó vản hồi cho kiệp.

7    Cách đây gần năm nghìn năm QUỐC TỔ VUA HÙNG ĐÃ KHAI SINH RA NƯỚC VĂN LANG, KHAI SINH RA VĂN HÓA CỘI NGUỒN, HIẾN PHÁP VĂN LANG, chính là nền QUỐC ĐẠO DÂN TỘC THIÊN ẤN RA ĐỜI, thời kì ấy nền khoa học vật chất chưa ra đời nên việc họa hình tạc tượng lưu truyền kinh giáo quả thật khó khăn chỉ thờ phụng Cha Trời Mẹ Trời qua hình thức truyền khẩu dẫn đến thất truyền trầm trọng lạc mất Cội Nguồn con cháu Tiên Rồng phải rơi vào cảnh khốn nguy, nhất là con cháu Việt Nam dẫn đến gần hai nghìn năm nô lệ, lệ thuộc ngoại ban  khốn khổ lầm than dưới ách thống trị hà khắc của giặc ngoại xâm, dân tộc Văn Lang ÂU VIỆT - LẠC VIỆT đã chuyển thành dân tộc Việt Nam, Sự  kết hợp Văn Hóa Cội Nguồn, ĐẠI ĐẠO VŨ TRỤ, CÙNG LÃNH NAM ĐỊA LONG thành ra hai chữ VIỆTNAM, Uy Linh Tột Thế.

8   Chữ VIỆT đã có từ ngàn xưa, có từ khi QUỐC TỔ CHUYỂN PHÁP LUÂN, KHAI SINH RA NƯỚC VĂN LANG, KHAI SINH RA VĂN HÓA CỘI NGUỒN.

9  VĂN HÓA CỘI NGUỒN LÀ VĂN HÓA CHÍNH NGHĨA ĐẠI ĐẠO VŨ TRỤ, SIÊU VIỆT vượt lên tất cả thời đại, tất cả học thuyết chính trị, thần giáo tôn giáo đạo giáo, QUỐC TỔ muốn con cháu Tiên Rồng nhớ mãi về Nguồn Cội của mình, cũng như về Văn Hóa Cội Nguồn nên mới có dân tộc ÂU VIỆT LẠC VIỆT ra đời, QUỐC TỔ NÓI khi nào con cháu Tiên Rồng làm chủ Địa Long hình chữ S thời dân tộc ÂU VIỆT LẠC VIỆT sẽ chuyển thành dân tộc VIỆT NAM, vào thời mạc pháp, tam chúa quỉ đầu thai làm người chuyển xây tình thế  làm hại con cháu Tiên Rồng hơn hai nghìn năm. Huyền cơ vũ trụ đến chu kỳ xoay chuyển vận hạn con cháu Tiên Rồng đã mãn THIÊN ẤN CHUYỂN THÀNH THIÊN BÚT ra đới con cháu Tiên Rồng tỏa sáng như vầng thái dương.

10    Chữ  NAM  là lãnh NAM ĐỊA LONG HÌNH CHỮ S phía nam nước XÍCH QUỶ đất lãnh nam có nhiều yêu, tinh CHÚA QUỈ trấn giữ khi dựng nước Văn Lang cuộc giao tranh xảy ra giữa quân dân ÂU VIỆT LẠC VIỆT cùng yêu tinh chúa quỉ vô cùng khóc liệt con cháu Tiên Rồng dần dần Làm chủ được Địa Long trở thành dân tộc Việt Nam, một dân tộc đã chịu nhiều sự tôi luyện đắng cay nhục nhã nô lệ. Nay Văn Hóa Cội Nguồn đả trở lại với con cháu Rồng Tiên, lưu truyền kinh sử để lại cho đời sau, nhờ đó mà con cháu Rồng Tiên, hoàng thành sứ mệnh mà ĐỨC CHA TRỜI GIAO PHÓ, thời cơ đã  chuyển đến, THIÊN - ĐỊA - NHƠN GIAO HÒA, TRỜI - NGƯỜI - ĐẤT tương thông.

11   TÂM ĐIỀN - ĐAN ĐIỀN - DANH ĐIỀN, ĐƠM HOA KẾT TRÁI, VIỆT NAM CHẤN ĐỘNG HOÀN CẦU (xem bí mật địa linh địa cầu sẽ nói rõ hơn).

12    Chúng ta phải hiểu rằng, nhân loại con người là con cháu Rồng Tiên, nguồn gốc ĐẠI ĐỒNG - ĐỘC LẬP - TỰ DO - BÌNH ĐẲNG, cùng chung một nguồn gốc TỔ TIÊN CHA TRỜI - ĐỊA MẪU, LẠC LONG QUÂN và ÂU CƠ.

13    Chủ nghĩa ĐẠI ĐỒNG là chủ nghĩa ĐỒNG BÀO cùng chung trong một bọc. Cùng một nguồn gốc Tổ Tiên, Cha Trời, Mẹ Trời. Đoàn kết đại đoàn  kết các dân tộc anh em toàn thế giới, chống áp bức, chống độc tài độc trị.

14   THEO THIÊN LUẬT VŨ TRỤ, chỉ có TRỜI mới được ĐỘC TÔN  ĐỘC QUYỀN, còn các vì SAO, không được ĐỘC TÔN ĐỘC QUYỀN mà chỉ được phép ở quyền BÌNH ĐẲNG, QUYỀN TỰ DO - QUYỀN ĐỘC LẬP - QUYỀN MƯU CẦU HẠNH PHÚC ai cũng như ai vân vân . và …

15   Tất cả các vì SAO, đều có quyền tỏa sáng hành sự theo thiên ý của ĐỨC CHA TRỜI, gốp công gốp sức vào cơ tạo hóa, đã từ lâu con cháu Rồng Tiên lạc mất Cội Nguồn Hiến Pháp Văn Lang. Nền Quốc Đạo biến mất, không có một thứ Hiến Pháp nào thay thế sánh kiệp, con cháu Rồng Tiên vì thế rơi vào cảnh khốn khổ.

16    VĂN HÓA CỘI NGUỒN, HIẾN PHÁP VĂN LANG NỀN QUỐC ĐẠO DÂN TỘC là GƯƠM THIÊN TRÍ HUỆ CHÍNH NGHĨA, bảo vệ CHỦ QUYỀN ĐỘC LẬP TỰ DO của nước non.

17    Con cháu Việt Nam mất Văn Hóa Cội Nguồn. Không khác nào mất  gươm thiên trí huệ chính nghĩa, tinh thần dân tộc mau chóng lụn tàn. Hùng khí anh linh suy giảm, làm tan vỡ sự gắn bó đoàn kết các dân tộc anh em, suy yếu trầm trọng.

18    Các thế lực ngoại xâm mới có hội cơ xâm lược nước ta, biến dân tộc ta trở thành dân tộc nô lệ.
Gần hai nghìn năm đô hộ giặc TÀU
Hơn trăm năm đô hộ giặc TÂY
Ba mươi năm, nồi da nấu thịt từng ngày.
Còn gì con cháu Tiên Rồng oai linh, bao cuộc cách mạng nổi lên chống ngoại xâm gian khổ khó khăn, giành lại độc lập Tự do, nhưng sau đó không bao lâu lại rơi vào tay giặc, nô lệ vẩn cứ tiếp diển nô lệ, đưa dân tộc Việt Nam đến con đường đổ máu quá nhiều, nhưng vẩn không mấy kết quả

19   Một dân tộc Rồng Tiên, HAI CHỮ ĐỒNG BÀO, một dân tộc nói lên sức mạnh thần thánh, không có một sức mạnh nào thắng được, với sức mạnh chính nghĩa, sức mạnh đoàn kết, sức mạnh kiên cường bất khuất, sức mạnh con trời, chỉ có trong con cháu Tiên Rồng mới hội đủ tinh hoa như vậy khi đã hội nhập trở lại Văn Hóa Cội Nguồn, một thứ trí huệ giác ngộ làm chủ vận mệnh làm chủ chân tâm chân tánh làm chủ vũ trụ.

20   Dù cho đó là ngoại ban có thế lực mạnh hơn gấp 10 lần đông hơn gấp 10 lần cũng không đánh bại được dân tộc Rống Tiên nhỏ bé. Dù cho đó là vũ khí nguyên tử, vũ khí chất độc hóa học. Củng không đánh bại được tinh thần bất tử của những linh hồn giác ngộ đến đỉnh cao của thời đại linh hồn chí Thánh chí Linh.

21   Đều sai lầm ở con cháu Tiên Rồng Việt Nam. Trải qua bao cuộc cách mạng đánh đuổi ngoại xâm giành lại độc lập rồi trở thành gia đình trị, đảng trị, làm ngao ngán lòng dân ngao ngán lòng con cháu Tiên Rồng, Không đêm lại những quyền cơ bản con người. Mà rơi vào Độc tài Độc trị rời xa cái gốc của dân. 

22  Đã lấy dân làm gốc thời không độc tài độc trị Tam quyền phân lập. Muốn có sức mạnh toàn dân chống ngoại xâm, thời  nhà nước đó thật sự là nhà nước của dân do dân và vì dân. Nhà nước Pháp Quyền , không phải là nhà nước, độc tài, độc trị, mà là  NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN, nhà nước lấy HIẾN PHÁP, LUẬT PHÁP ĐẠO PHÁP, CÔNG LÝ trên hết, tất cả con cháu Tiên Rồng đều sống trong công bằng dân chủ HIẾN PHÁP, LUẬT PHÁP, ĐẠO PHÁP, CÔNG LÝ BÌNH ĐẲNG  CÔNG BẰNG XÃ HỘI.

23    Có làm được như vậy thời con cháu Tiên Rồng đã làm đúng sống đúng những gì QUỐC TỒ VUA HÙNG đã dạy, Văn Hóa Cội Nguồn đã hiển linh sống dậy trên non sông Tổ Quốc Việt Nam, ĐẠI ĐỒNG  BÌNH ĐẲNG, ĐẠI GIA ĐÌNH CÁC DÂN TỘC ANH EM.

Hết phần 4 chương 2
Mời các bạn xem tiếp phần 5 chương 2
Triết học Long Hoa Đại Cương
----------------------------------------------------

Chương 2

Phần 5

Nền kinh tế ngày càng phát triển thị trường mở rộng quan hệ khắp thế giới, Văn Hóa Cội Nguồn đóng một vai trò quan trọng ngày một đi lên theo kiệp trào lưu phát truyển kinh tế đất nước, chuyển biến những bước đi mới.

1   Những bước đi đúng hướng theo thiên ý của ĐỨC CHA TRỜI, đêm  văn hóa Cội Nguồn vào cuộc sống, toàn nhân loại con người.  Đó là trách nhiệm là bổn phận, con cháu Tiên Rồng VIỆT NAM, phải tiên phong đi đầu thực thi Nhân Quyền, tiến tới Thiên Quyền. Làm chủ vận mệnh non sông Tổ Quốc. Ngày nay vũ khí giết người hàng loạt nhanh chóng phát triển ra đời, là mối lo chung cho toàn nhân loại khắp thế giới, nhân loại càng xa Cội Nguồn càng dẫn đến tiêu diệt Lẩn nhau càng thảm khốc.

2   Trong cuộc sống công nghiệp hóa hiện đại, công nghệ vi tính, công nghệ thông tin hiện đại, mà Văn Hóa Cội Nguồn không nhanh chóng có mặt khắp thế giới. Thời hòa bình ổn định thế giới khó mà giữ vững, nhất là sự phân biệt màu da chủng tộc, phân biệt Đạo Giáo, Tôn Giáo, phân biệt PHẬT - THÁNH - TIÊN - THẦN - CHÚA, dẫn đến  xung đột lẫn nhau, chưa kể đến các đảng phái chính trị. Lúc nào cũng muốn ăn nuốt lẫn nhau giành quyền ưu thế. Con cháu Tiên Rồng chúng Ta khẩn trương thừa hành di chí Tổ Tiên, CHA TRỜI LẠC LONG QUÂN- ĐỊA MẪU ÂU CƠ, truyền bá Văn Hóa Cội Nguồn, chủ nghĩa ĐẠI ĐỒNG, THIÊN QUYỀN - NHÂN QUYỀN vũ trụ đến tận người dân. Đến tận các nước, khắp năm châu bốn bể nhân loại con người.

3   Con cháu Tiên Rồng, luôn mang trong mình gươm thiên Chính nghĩa  việc làm đầy trách nhiệm đối với Nhân Loại, đối với  Tổ Tiên, đối với Đồng Bào, đối với cuộc sống bình yên trên trái đất. Không những rất khẩn trương mà cũng rất khó khăn trong lĩnh vực. Truyền bá Văn Hóa Cội Nguồn, khi mà nhân loại đã chìm trong U Minh khó mà tiếp cận được Văn Hóa. Nếu không lập Đại Nguyện lớn thời khó mà thành sứ mệnh thiêng liêng. Đối với nhân loại giác ngộ chân tánh là việc còn quá xa vời. Tiến tới Nhân Quyền dân chủ. Mà vẩn còn lúng túng, nói gì đến tiến tới Thiên quyền Nhân Chủ. Chủ Nghĩa Đại Đồng. Văn Hóa Cội Nguồn là văn hóa Chánh Đẳng Chánh Giác văn hóa tối cao vũ trụ.

4    Dẫn dắt con người con cháu Tiên Rồng nhân loại anh em trở về Cội Nguồn làm chủ chân tâm, làm chủ chân tánh, làm chủ vũ trụ. Là việc làm vừa cấp bách vừa khẩn trương, giải trừ kiếp nạn mà chính do con người tạo ra. Chúng Ta đã đọc qua (LONG HOA ĐẠI CƯƠNG) chương 1, chương 2, đã mở đường cho ta một đoạn ngắn cung cấp cho Ta một số vốn luyến về ý nghĩa Văn Hóa Cội Nguồn, mỗi chặn đường đi đều có muôn hoa đua nở. ( Xem Kinh Long Hoa Pháp Tạng, Long Hoa Thiên Tạng sẽ nói rõ hơn).

5   Nhưng không phải dễ dàng thấy được, cảm nhận được những điều thậm thâm vi dịêu trong kinh. Phải thành tâm tin tưởng tuyệt đối với ba ngôi tối cao vũ trụ TỔ TIÊN, CHA TRỜI - ĐỊA MẪU theo thiên luật hể có cảm mạnh thời có ứng mạnh, Tổ Tiên, Cha Trời, Địa Mẫu,  ba ngôi tối cao vũ trụ sẽ hộ trì hội độ cho chúng Ta.

6   Tổ Tiên Khai Hóa: Khai lập lên thế giới linh hồn vũ trụ. Khai lập lên thế giới vật chất vũ trụ. Khai lập lên thế giới vạn vật vũ trụ. Hiện thân con người lưu truyền nòi giống con người, Tổ Tiên Cha Trời - Địa Mẫu, quyền năng vô hạn quyền lực vô biên, không có gì mà Tổ Tiên Cha Trời Địa Mẫu làm không được.

7   Hủy diệt vũ trụ, thành lập vũ trụ mới, vận mệnh nhân loại con người, Khổ hay vui bình yên hay đại họa  là do con người thuận theo Thiên Ý của Đức Cha Trời hay nghịch lại Thiên Ý của Đức Cha Trời, thuận theo thiên ý Cha Trời nhân loại tìm thấy mùa xuân hạnh phúc, xuân độc lập xuân tự do xuân bình đẳng, xuân công bằng xã hội Nhân  quyền - Thiên quyền duy trì mãi.

8    Con cháu Tiên Rồng phải tự mình hướng về Cội Nguồn tôn thờ Tổ Tiên Cha Trời Địa Mẫu, cầu nguyện tổ tiên cha trời địa mẫu ban cho phúc lành, chuyển mê thành ngộ. tùy theo niềm tin và lòng thành tâm của chính mình, chúng Ta cảm nghĩ đến tổ tiên cha trời địa mẫu mạnh, thời Tổ Tiên Cha Trời Địa Mẫu cảm ứng đến chúng Ta mạnh, chuyển đổi vận mệnh chuyển họa thành phúc cho chúng Ta, chuyển đổi vận mệnh của đất nước từ đói nghèo lạc hậu tiến tới văm dân giàu nước mạnh. Dìu dắt linh hồn chúng Ta hướng về các cõi trời. Tuy xác thân vẩn còn ở tục, nhưng ý thức giác ngộ chúng Ta đã vượt lên cảnh giới PHẬT - THÁNH – TIÊN - THẦN - CHÚA, chỉ chờ nhắm mắt là chúng Ta về trời, nơi mà chúng ta muốn đến, TỔ TIÊN  lập lên vũ trụ tam thiên đại thiên thế giới vô lượng vô biên cõi nước trời, là để cho con  cháu Tổ Tiên đến ở.

9   Đáng lý ra dân tộc VIỆT NAM phải là một dân tộc tỏa sáng khắp năm châu bốn bể, với nền văn minh Văn Hóa Cội Nguồn ,chủ nghĩa đại đồng, Thiên Quyền, Nhân Quyền vũ trụ. Sống theo Thiên Ý Cha Trời Thiên Luật Vũ Trụ.

10   Nhưng vì quá nhiều lý do dẫn đến thất truyền Văn Hóa Cội Nguồn, lại thêm các thế lực phương bắc xâm lược cai trị.  Đầu độc Văn Hóa Phương Bắc .Dân tộc ta như đi trong đêm. Chúng còn  dùng nộm chú, pháp chú, bùa chú gươm chú. Yểm ếm, chặt đứt huyệt mạch địa long linh thiên hình chữ S bắc phần, trung phần nước Việt Nam.

11  Khí thiên sông núi vì thế mà suy giảm làm cho hồn thiên dân tộc suy giảm theo không thể phát huy đến chổ chí thánh chí linh được, nên chúng muốn làm gì thì làm. Hồn thiên dân tộc không làm hại chúng được, còn bị chúng trù yểm khó ngóc đầu dậy được. Gần hai nghìn năm do sự yếm yểm của các thế lực ngoại xâm phương bắc, làm cho THỦY - HỎA - PHONG nghịch đảo, Khí Thiên mờ nhạc thường gây sóng gió bão lụt tàn phá hạn hán bất thường, làm suy kiệt sức lực con cháu Tiên Rồng, và chúng lại càng thêm dễ bề cai trị.

12  Có những điều các thế lực ngoại xâm phương bắc không thể nào hiểu nổi huyền cơ vũ trụ thiên địa tuần hoàn, năm châu bốn bể luôn thay hình đổi dạng vì thế địa long hình chữ S cũng chuyển mình thay đổi.

13   Thời Thiên Ấn, Quốc Tổ dựng nước Địa Long hình chữ S, đầu Địa Long ở bắc. Thời Thiên Bút kinh giáo ra đời ĐỊA LONG hình chữ S đầu Địa Long ở NAM, và đương nhiên Văn Hóa Cội Nguồn hiển linh xuất hiện tại Miền Trung nơi địa linh có Thiên Ấn Thiên Bút.

14  Thế kỷ 21 là thế kỷ Tiên Rồng sống đậy ĐỊA LONG mạch Rồng nối lại, khí thiên sông núi linh thiên, hồn thiên dân tộc chí hiển, chí linh chí thánh, con cháu Tiên Rồng tỏa sáng  Khắp năm châu bốn bể, tiến đến thế giới Đại Đồng, Long Hoa Đại Hội, lịch sử Rồng Tiên ra đời.
Sống trên địa cốt Long Hoa
Phải là thiên sứ cho nhà Rồng Tiên
Trời ban đất Việt linh thiên
Tiên Rồng nòi giống uy quyền từ đây.

Khi quốc tổ VUA HÙNG đựng nước Văn Lang đất đai rộng lớn, nhưng Quốc Tổ Vua Hùng dặn đi dặn lại mãi con cháu Tiên Rồng, phải làm chủ Địa Long hình chữ S giữ vững Địa Long hình chữ S. Thời kỳ tích sẽ xuất hiện sau năm nghìn năm tới .

15    Quốc tổ thường dạy, con cháu Tiên Rồng sống trên địa long hình chữ S, phải có tấm lòng quảng đại bao dung,có chí nghĩa nhân thay cho cường bạo, xem nhân loại thế giới như anh em một nhà, tất cả nhân loại anh em đều phát sanh từ nguồn gốc bào bọc ÂU CƠ  hai chữ ĐỒNG BÀO, thiêng liêng có từ khi nhân loại ra đời.

16   Con cháu Tiên Rồng Việt Nam phải mang sứ mệnh  lời truyền dạy Quốc Tổ. Hành sự theo Thiên Ý Cha Trời, truyền bá Văn Hóa Cội Nguồn chủ nghĩa đại đồng NHÂN QUYỀN - THIÊN QUYỀN, BÌNH ĐẲNG CÔNG BẰNG THIÊN LUẬT VŨ TRỤ ( XEM KINH LONG HOA MẬT TẠNG )  sẽ rõ.

17    Nhân loại phàm trần không ai là không chết, nhưng tổ tiên cho phép con người lựa chọn, cái chết cao quý, cái chết thấp hèn, cái chết có nghĩa, cái chết vô nghĩa, không chết trẻ thời củng chết già, cái chết đến với chúng ta không sao tránh khỏi, con người trần tục rồi ai cũng phải chết, dù cho đó là Phật - Thánh - Tiên - Thần - Chúa. Chết vì nhân loại anh em, chết vì sứ mệnh Tổ Tiên, Cha Trời - Địa Mẫu, đã truyền dạy giao phó. Chết vì chính nghĩa vì văn hóa Cội Nguồn, vì non sông Tổ Quốc, vì tương lai con cháu chúng Ta, nói cho cùng. Cái chết không có gì đáng sợ, mà đáng sợ nhất là cái chết đến với Ta vô nghĩa, cái chết hại đồng bào , hại non sông Tổ Quốc, hại Văn Hóa Cội Nguồn, phản nghịch lại Tổ Tiên Cha Trời Địa Mẫu, cái chết như thế không những hại linh hồn của chính mình mà còn làm hại đến con cháu, cái chết đọa lạc địa ngục, ngạ quỉ, súc sanh, cái chết tạo ác như thế thời có Ý nghĩa gì ?

18   Chúng Ta đã mang dòng máu Tiên Rồng, dòng máu anh linh vũ trụ, dòng máu của đấng tạo lập lên tất cả, chúng Ta phải có bổn phận gìn giữ những gì Tổ Tiên đã tạo lập cho chúng Ta. Như vũ trụ tam thiên đại thiên thế giới, vô lượng vô biên cõi nước trời, trần gian, khí - nước - đất - cỏ - cây môi trường sống vân vân. và …

19   QUỐC TỔ HÙNG VƯƠNG, LÀ CHÍ TÔN THIÊN ĐẾ GIÁO TỔ ĐẦU THAI XUỐNG CHỐN NHÂN GIAN.

20  KHAI SINH RA NƯỚC VĂN LANG, KHAI SINH RA VĂN HÓA CỘI NGUỒN, HIẾN PHÁP NƯỚC VĂN LANG, NỀN QUỐC ĐẠO DÂN TỘC.

21    Với công lao to lớn như thế, Chúng Ta đời đời nhớ ơn tôn thờ trang nghiêm không chỉ nơi đền mà còn tôn thờ trong các cơ quan nhà nước. Có làm được như vậy thời dân tộc Đại Việt chúng ta. Không những độc lập kéo dài hơn 3000 năm mà còn kéo dài thêm nữa. Không có một thế lực hùng mạnh nào đánh bại được dân tộc Rồng Tiên Việt Nam. Sống theo quốc Tổ làm theo Quốc Tổ thời không xây dựng nhà nước độc tài độc trị. Vì nhà nước Dộc tài độc trị là nhà nước đi ngược lại Thiên Ý Cha Trời.

22   Mà xây dựng lên  nhà nước pháp quyền, của dân do dân vì dân. Chỉ có HIẾN PHÁP - LUẬT PHÁP, ĐẠO PHÁP CÔNG LÝ CÔNG BẰNG BÌNH ĐẲNG XÃ HỘI, MỚI THẬT SỰ LÀ VUA. Của con cháu Tiên Rồng Việt Nam. Vị vua bất diệt mãi mãi trường tồn hàng nghìn hàng vạn năm, vị vua không bao giờ rời xa con cháu Tiên Rồng. Và luôn đồng hành cùng con người, những quyền cơ bản mà con người có những quyền bất khả xâm phạm. Vị vua mãi mãi đêm lại sự bình yên, sự công bằng cho xã hội Quốc Tổ thường nói, toàn Quan, toàn Quân , toàn Dân, tất cả Là tôi trung cho HIẾN PHÁP - LUẬT PHÁP - ĐẠO PHÁP DÂN TỘC giữ vững cán cân công lý xã hội.

23   Với đường hướng, đường lối trị quốc văn minh như vậy nên đã kéo dài thịnh trị độc lập 2.701 năm, kế vị truyền ngôi 41 đời, thời dựng nước 79 năm, thời giữ nước 2.622 năm, trên thế giới nầy năm nghìn năm trở lại đây, không có nhà nước nào kéo dài thịnh trị độc lập như thế. Chỉ có ở nhà nước Văn Lang .

24    Nói đến thịnh trị độc lập, tiền thân cuả nước Văn Lang là  Nước xích quỷ, niên đại KINH DƯƠNG VƯƠNG kéo dài hàng nghìn nghìn năm, còn nói xa hơn nữa thời phải kể từ thời HÔNG HOANG BÀNG CỔ SƠ KHAI kéo dài hàng triệu triệu năm, chuyển sang niên đại HỒNG BÀNG kéo dài hàng triệu năm, chuyển sang niên đại HỒNG ĐẾ kéo dài hàng trăm nghìn năm, chuyển sang niên đại VIÊM ĐẾ THẦN NÔNG kéo dài hàng nghìn nghìn năm, chuyển sang niên đại KINH DƯƠNG VƯƠNG kéo dài hàng nghìn nghìn năm, chuyển sang niên đại HÙNG VƯƠNG thịnh trị độc lập kéo dài 2701 năm như đả nói trên.

25    Sự tiếp nối kéo dài chủ quyền độc lập như thế, cũng đã nói lên một dân tộc có nguồn gốc chủ quyền độc lập lâu đời nhất thế giới. Sự thật nầy  làm kinh ngạc cho các tần lớp trí thức phải suy gẫm, lịch sữ Văn Hóa Cội Nguồn hiệu quả độc lập phải nói là tuyệt vời.

26   Một dân tộc  tuy đã phai mở Văn Hóa Cội Nguồn. Đả trải qua nhiều thử thách tôi luyện trong gian khổ lệ thuộc nô lệ. Mất tự do nhưng lòng yêu nước, yêu cội mếm nguồn không thay đổi càng thử thách càng kiên cố, như vàng càng tôi càng sáng. Thép càng luyện càng tinh lòng hiếu trung chúng Ta như những viên kim cương sáng chóa  càng chịu nhiều sự thống khổ thời càng yêu chuộng hòa bình càng yêu tự do hơn.

27   Sự Thống trị của ngoại xâm càng làm chúng ta  hiểu rõ giá trị của độc lập tự do, ngã xuống để rồi đứng lên đó là hùng khí của Con cháu Tiên Rồng, đã đứng lên thời cất cánh bay về vũ trụ

Hết phần 5 chương 2
Mời các bạn xem tiếp phần 1 chương 3
---------------------------------------------------------

Chương 3

Phần 1

Những kẻ hênh hoang tự cho mình là hơn hẳn Phật Thánh Tiên, Thần, Chúa coi trời bằng vung, đó là kẻ cuồng ngông, ếch ngồi đáy giếng, thật ra mà nói những kẻ ấy vừa thiển cận vừa mù, ngay cả linh hồn của chính mình mà không nhận biết. Được cái là nói khoát, chuyện có nói không chuyện không nói có. Làm hại chính mình làm hại xã hội  nói gì đến chuyện thiện lành thoát khỏi nanh vuốt Đại Ngục. Những người nầy muốn thấy được đấng Tối Cao Vũ Trụ còn xa.

1   Đấng Tối Cao ngay trước mắt họ, trên đầu họ, họ cũng không bao giờ nhìn thấy. Nói chi linh hồn của họ, họ lại càng mù mờ. Thật đáng thương thay thiên đàng không lên mà lao xuống địa phủ.  Những con mắt trí huệ Họ nhìn thấy Thần Lực vũ trụ chỗ nào cũng có. Chỉ cần khuấy động Thần Lực vũ Trụ, thời tạo ra dòng điện năng  phục vụ cho xã hội Phục vụ cho đời sống con người. Linh Hồn Linh Thức con người có năm Linh Giác đặc biệt đó là Thấy, Nghe, Hay, Biết, Phân biệt. Có những thứ không thể dùng hai con mắt thường để thấy. Như không khí. Diện và Lực. phải Dùng đến cái Biết cảm nhận để thấy. Như biết có Không Khí. Biết có điện. Biết có Thần Lực Vũ trụ. Nên nói không mà có là vậy. Như biết có điện, có không khí, có thần lực vũ trụ  rồi tham tiền nhập định nương theo cái Biết huệ quang phát sáng liền thấy Không Khí. Thấy Điện, Thấy Thần Lực vũ Trụ. Và còn thấy cả thế giớ vô hình. Chính là thế giới Tâm Linh Hồn Thiên dân tộc. Cũng như Linh Hồn của Quỉ Ma .

2     Có thể nói Khi làm chủ được Linh Hồn của chính mình thời coi như làm chủ chiếc chìa khóa vạn năng vũ trụ. Coi như nền Văn Minh Thiên Tiên, Đại Tiên ra đời, tiến tới đỉnh cao của khoa học vật chất, khoa học máy móc, khoa học công nghệ vi tính, công nghệ điện ảnh, công nghệ thông tin, công nghệ Đo lường, công nghệ tri cập quá khứ, hiện tại, vị lai. Có nghĩa là đã biết tạo ra những bảo bối tối tân của khoa học vật chất. Khoa Học vật chất ở vào thời điểm nầy có thể nói là đã tiến đến nền văn minh khoa học Địa Tiên. Nhưng  nếu  đêm so với nền văn minh Thiên Tiên thời còn quá Xa, có thể nói nền văn minh Thiên Tiên, đả đạt đến đỉnh cao Khoa học vật chất tinh hoa vũ trụ, kết hợp linh thức ý tưởng con người  cùng vật thể điều khiển bảo bối.

3   Nền văn minh khoa học Thiên Tiên, là nền Văn Minh Tinh, Khí, Thần hợp nhất  chế tạo ra máy móc bảo bối, tối tân vi diệu, chỉ cần dùng ý tưởng là điều khiển Như ý. bảo bối máy móc  theo ý muốn của người mà hành động.

4    Khoa học thiên tiên dùng châu báu, ngọc ngà vàng bạc kim cương, trân châu,làm vật liệu tinh luyện, luyện kim hóa khí, luyện khí hóa thành thần vật, kết tinh Thần Vật  rồi dùng thần vật chế tạo ra bảo bối máy móc tối tân linh ứng ảo diệu theo ý muốn con mgười.

5   Nền khoa học vật chất phàm trần còn kém xa, biết rằng nhân loại ngày nay đả biết khai thát thần lực vũ trụ. Tạo ra điện năng để rồi đạt đến đỉnh cao của Công Nghệ Thông Tin. QUỐC TỔ VUA HÙNG LÀ CHÍ TÔN THIÊN ĐẾ, GIÁO TỔ, CON LỚN CỦA ĐỨC CHA TRỜI, ĐẦU THAI XUỐNG THẾ, TRUYỀN THIÊN LUẬT XUỐNG CHỐN NHÂN GIAN. Để cho nhân loại nhân gian tu luyện trở về sống trong nền Văn Minh của Thiên Tiên an vui tự tại.

6   Văn Hóa Cội Nguồn vì thế ra đời, trở thành Hiến Pháp Văn Lang nền Quốc Đạo dân tộc, Văn Hóa Cội Nguồn đã tỏa sáng hàng nghìn năm, sau đó thất truyền và biến mất, bóng đêm trùm xuống nhân gian, con cháu Tiên Rồng rơi vào cảnh ảm đạm, bị ngoại xâm đô hộ gần hai nghìn năm, dẫn đến cảnh nồi da nấu thịt đồng bào anh em tàn sát lẫn nhau.

7   Đau đớn biết bao anh em tàn sát lẫn nhau để lập công lên lon, lên chức, được cho là vua, thua cho là giặc, xem đi xét lại, giặc với vua nào có khác gì ,vinh quang gì khi Đồng Bào tàn sát lẫn nhau  đối với Ông Cha, đối với Tổ Tiên. Ai thắng Ai bại đều là kẻ có tội.

8   Hỡi nòi giống Tiên Rồng, con cháu Tổ Tiên Cha Trời Địa Mẫu, Văn Hóa Cội Nguồn Thiên Ấn Thiên Bút đã trở lại với non sông Tổ Quốc chúng Ta. Bình minh đã thức dậy MẶT TRỜI CHÂN LÝ CHÍNH NGHĨA đã tỏa sáng, bóng u minh trùm xuống non sông Đại Việt không còn, con cháu Tiên Rồng hãy đứng lên phun Châu nhã Ngọc gốp phần hòa bình ổn định thế giới

9   QUỐC TỔ HÙNG VƯƠNG nói các thế hệ con cháu Tiên Rồng mai sau, hơn được thế hệ Ông Cha, chỉ còn một cách là tiếp nối văn hóa Cội Nguồn, phát huy văn hóa Cội Nguồn, mở rộng văn hóa Cội Nguồn, truyền bá khắp thế giới.

10  Đào tạo ra hàng triệu hàng tỉ nhân sĩ trí thức Phật - Thánh - Tiên - Thần - Chúa, mở rộng nền giáo dục, từ mầm non lên đại học, cao học, QUỐ TỔ NÓI xã hội văn minh hiện đại là xã hội không những văn minh về vật chất mà cả văn minh về tinh thần, đời đạo cũng chỉ là một, HIẾN PHÁP VĂN LANG, NỀN QUỐC ĐẠO DÂN TỘC đầy những yếu tố đó.

11   Văn Hóa Cội Nguồn là văn hóa kết hợp, giữa cái chung và cái riêng, giữa tư hữu và công hữu, ví như điện ÂM điện DƯƠNG hợp nhau cho ta ánh sáng, có thể nói ÁNH SÁNG là chủ nghĩa thứ ba, chủ nghĩa ĐẠI ĐỒNG BÌNH ĐẲNG, NHÂN QUYỀN - THIÊN QUYỀN VŨ TRỤ .

12   Chủ nghĩa đại đồng là con đường rộng lớn, không của riêng ai, mà của toàn nhân loại, tinh hoa nhân loại.

13   Có thể nói MÙA XUÂN  không của riêng ai, mà của muôn hoa đua nở, muôn sắc vạn màu, nhưng tinh vị của muôn hoa hợp nhất, ĐỒNG CHUNG VỊ NGỌT và chỉ có những con ONG cần mẩn, mới gốp nhặt những tinh hoa hửu ích nầy, mà Quốc Tổ Vua Hùng đã làm được việc đó.

14  Văn hóa Cội Nguồn nền Quốc Đạo dân tộc, là con đường rộng Lớn để cho toàn nhân loại con cháu Tiên Rồng đi, tiến đến làm chủ xã hội, làm chủ linh hồn, làm chủ vũ trụ.

15   Văn hóa Cội Nguồn chủ nghĩa Đại Đồng, là đỉnh cao cuả tất cả chủ nghĩa thời đại, QUYỀN SỐNG - QUYỀN BÌNH ĐẲNG - QUYỀN ĐỘC LẬP - QUYỀN TỰ DO - QUYỀN NGÔN LUẬN - QUYỀN MƯU CẦU HẠNH PHÚC nói chung là Nhân Quyền cao hơn nữa là Thiên Quyền  những quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm.

16   Giải thoát bất công, giải thoát áp bức, giải thoát nô lệ, cho đến giải thoát nô lệ kiến thức, nô lệ thần quyền, giải thoát sự lẩn quẩn trong ngôn luận danh từ, hội ngộ chân tâm, chân tánh, lên ngôi Chánh Đẳng Chánh Giác.

17   QUỐC TỔ  nói văn hóa Cội Nguồn không những  là văn hóa của chung toàn nhân loại, bao hàm cả trái đất, cả vũ trụ Văn Hóa đỉnh cao. Con đường về vào ngôi nhà chung vũ trụ, đỉnh cao lẽ sống của nhân loại con người không còn con đường nào khác hơn là sống theo Thiên Ý Cha Trời, làm theo lời dạy Cha Trời,  Trên con đường vinh quang rộng lớn ấy chính là con đường Văn Hóa Cội Nguồn, chủ nghĩa Đại Đồng, Nhân Quyền, Thiên Quyền, bình đẳng công bằng xã hội.

18   Cách mạng vô sản, hay cách mạng tư bản, cũng chỉ là trào lưu tiến hóa của xã hội, và cuối cùng cũng đưa đến thời kỳ quá độ của nó, và thay thế cuộc cách mạng mới, chủ nghĩa mới ra đời, chủ nghĩa đỉnh cao của nhân loại con người, là chủ nghĩa Đại Đồng, cũng là chủ nghĩa cuối cùng của nhân loại phàm trần, vì tiểu kiếp thứ chín đi lần về kết thúc, chuyển sang qua tiểu kiếp thứ mười, nhân loại tuần hoàn lặp lại thời Hồng Hoang.

19   Chủ nghĩa thứ ba đã hé mở, liên hiệp quốc Nhân Quyền  ra đời, thống nhất quan điểm chung về luật,và các điều khoản nhân đạo. Cũng như về mặt cán cân công lý toàn cầu, giải quyết những vấn đề xung đột không đáng có.

20   Tư tưởng QUỐC TỔ là tư tưởng vì nhân loại, tư tưởng lấy HIẾN PHÁP - LUẬT PHÁP - ĐẠO PHÁP - CÔNG LÝ CÔNG BẰNG BÌNH ĐẲNG XÃ HỘI, làm hiến chương cho thời đại, làm  rường cột cho nhiều dân tộc anh em.

21  Hiến pháp bình đẳng, luật pháp bình đẳng, Đạo pháp bình đẳng. Trở thành cán cân công lý thời đại, thời đại văn minh giác Ngộ cội nguồn, thực thi Nhân Quyền, Thiên Quyền. Tư tưởng QUỐC TỔ HÙNG VƯƠNG là tư tưởng hiến chương, hiến pháp luật pháp nhân loại không khác gì Hiến Chương Liên Hiệp Quốc.

22   QUỐC TỔ khai sanh ra Nước Văn Lang dựa trên nền tản Văn Hóa Cội Nguồn. Văn Hóa cội Nguồn  hiến pháp văn lang trở thành nến QUỐC ĐẠO DÂN TỘC VĂN LANG. Nền Quốc Đạo có một không hai trong thời kỳ ấy Nến Hiến Pháp dân chủ Nhân quyền  tối cao của thời Đại Văn Lang. Văn Hóa Cội Nguồn  đại đồng vũ trụ, Thiên Quyền, Nhân Quyền là con đường Rộng lớn, con đường Bình đẳng,  con đường Công Bẳng văn minh nhất nhân loại thời ấy Quốc Tổ đã  để lại cho chúng Ta con đường mùa xuân Độc Lập Tự Do con đường hạnh phúc nhất trần gian để cho con cháu Tiên Rồng đi và gặt hái những thành tựu to lớn văn minh hiện đại. Đánh mất Văn Hóa Cội Nguồn là chúng ta đánh mất tất cả, bóng u minh sẽ phủ lấy chúng Ta, con cháu Tiên Rồng sẽ rơi vào cảnh nô lệ, ngoại xâm sẽ chuyển Xây tình thế dân tộc Ta, đi đến con đường bi đát đưa dân tộc ta đến bờ vực thẳm và chúng Ta không bao giờ quên, gần hai nghìn năm xâm lược đô hộ giặc Tàu, hơn trăm năm đô hộ giặc Tây, nồi da nấu thịt từng ngày còn gì nòi giống Tiên Rồng, còn gì Đồng Bào anh em.

23    Văn hóa Cội Nguồn là Quốc Bảo là linh hồn dân tộc con cháu Tiên Rồng là ngọn lửa thiên thiêu rụi dã tâm quân thù  làm kiếp đảm ngoại xâm ( xem bộ long hoa thi tập ).

24   Thời đại văn minh là thời đại nhân loại anh em, sống trong ngôi nhà chung trái địa cầu, tiến lên sống trong ngôi nhà chung vũ trụ, không phải sống chung trong nhà tù, sống dưới chế độ độc tài cai trị, mà là sống trong thế giới Công Bằng, xã hội bình đẳng.

25   Toàn dân khán chiến chống ngoại xâm, toàn dân bảo vệ Tổ Quốc, toàn dân xây dựng đất nước, thời nhà nước đó phải là nhà nước của dân, không phải nhà nước của đảng, nhà nước  Pháp Quyền, không phải là nhà nước độc tài, độc trị, mà là nhà nước của dân có truyền thống chủ quyền độc lập lâu đời, sống theo HIẾN PHÁP DỰNG NƯỚC, SỐNG THEO TRUYỀN THỐNG GIỮ NƯỚC là điều không gì thay đổi, đó là chân lý là trung, hiếu, nghìn đời vạn năm theo truyền thống Cha Ông truyền thống Tiên Rồng.

26   Có một điều chúng Ta đừng quên, là TỔ TIÊN, CHA TRỜI, ĐỊA MẪU lúc nào cũng ở trên đầu chúng Ta, chưa bao giờ rời khỏi chúng Ta, vì  tiểu linh hồn chúng Ta đang ở trong, Đại linh hồn Tổ Tiên Cha Trời Địa Mẫu, như cá ở trong nước, như người ở trong không khí, Cá sống không có nước là Cá chết. Người sống không có không khí là người đi đời. Tiểu Linh hồn Ta cũng vậy không có đại  linh hồn thời Tiểu Linh hồn không có chỗ tồn tại. Đại Linh Hồn linh giác tổ tiên, như hư không chỗ nào cũng có. Tiểu Linh Hồn đang sống trong đại linh hồn là như thế ví như Cá sống trong Nước. Linh Thức Tiểu Linh Hồn sống trong Linh Giác Đại linh Hồn. khi nào chúng ta an trụ chân tâm chân tánh, hội nhập Cội nguồn, vào ngôi chánh đẳng chánh giác thời chúng Ta sẽ hiểu rõ điều nầy. Có nghĩa Bọt nước tan biến trở về bản thể nước, linh thức trở về linh giác, thức tánh trở về chân tánh, THẤY - NGHE - HAY - BIẾT  TỰ NHIÊN, KHÔNG KHỞI Ý PHÂN BIỆT.

27  Thời linh hồn người đó đã hội nhập pháp thân bình đẳng Đại đồng, cùng pháp thân Tổ Tiên, Cha Trời, Địa Mẫu, pháp thân rộng lớn khắp hư không, pháp thân linh giác thanh tịnh tối cao vũ trụ.

28   Có thể nói chúng Ta nghĩ gì, làm gì  Tổ Tiên, Cha Trời Mẹ Trời  đều hiểu rõ Nghe rõ thấy rõ, Chẳng bỏ sót một mảy lông. Vì Thế chúng Ta cầu gì, Tổ Tiên, Cha Trời Mẹ Trời đếu nghe thấy gia hộ phù hộ cho chúng Ta. Chỉ cần chúng Ta hết lòng thành kính đối với Tổ Tiên, Cha Trời Địa Mẫu thời cầu chi đặng nấy cầu gì cũng linh. Hơn nữa, Phật - Thánh - Tiên - Thần - Chúa, ở đầy khắp tam thiên đại thiên thế giới, đầy khắp hư không vũ trụ các ngài hành sự đều nương theo Thần Lực của Đức Cha Trời. Ứng theo Thiên Ý Cha Trời giữ vững cán cân công lý Thiên Luật vũ trụ, sự dối trá xảo quyệt thủ đoạn ác độc,Chỉ làm hại bản thân làm hại linh hồn của chính mình, luật nhân quả không trừ một ai, gieo ra giống gì thời gặt giống nấy gieo ác gặt ác, gieo thiện gặt thiện, tuy trời lồng lộng nhưng mảy lông cũng không lọt, bộ máy nhân quả luân chuyển của đấng Hóa Công Tổ Tiên vô cùng vi diệu, không thể nghĩ bàn cho hết sự vi diệu ấy.

29  Xây dựng một đất nước văn minh độc lập lâu dài,mà dùng thủ  đoạn bạo ác giành lấy thiên hạ, cai trị thiên hạ bạo ác bằng con đường độc tài tưởng như là vinh, tưởng như là vững  nhưng chưa được bao lâu thời sụp đổ rồi  sự Độc tài Độc trị dẫn đến  khắp nơi dân chúng oán than căm ghét, nước hạn cá chết, biển trần nổi sóng nước lại giềm thuyền, vinh thành nổi nhục,  nổi lo sợ chồng chất, công danh sự nghiệp chưa kịp hưởng thời đại họa đả tới nơi.

30    QUỐC TỔ nói người trí làm việc gì cũng tính về hậu quả nên mỗi việc làm, mỗi hành động, mỗi cử chỉ đều thận trọng, QUỐC TỔ thường nói Văn Hóa Cội Nguồn là văn hóa bất tử Kim Cang bất hoại, lẽ tà như bùn đất khó mà phá được kim cang lẽ phải chính nghĩa ấy, xây dựng một đất nước văn minh hiện đại xuất phát từ văn hóa chính nghĩa, bao giờ cũng được lòng dân, độc lập lâu dài.

31  Những kẻ đại gian đại ác tranh giành thiên hạ chỉ vì xưng hùng xưng bá xuất phát từ tà tâm bất chính, giành chiến Thắng, để rồi chiến bại đi đến cảnh diệt vong. QUỐC TỔ nói xây dựng lên nhà nước bền vững, thời phải có văn hóa chính nghĩa bền vững, mới có kết quả của sự thành công tốt đẹp.
---- QUỐC TỔ, KHAI SINH RA VĂN HÓA CỘI NGUỒN, RỒI TỪ VĂN HÓA CỘI NGUỒN, KHAI SINH RA NƯỚC VĂN LANG.
---- RỒI TỪ NƯỚC VĂN LANG, VĂN HÓA CỘI NGUỒN TRỞ THÀNH HIẾN PHÁP VĂN LANG NỀN QUỐC ĐẠO DÂN TỘC, QUỐC TỔ  tuyên ngôn khai sinh ra nước Văn Lang, khai sinh ra Hiến Pháp Văn Lang nền Quốc Đạo dân tộc,  chỉ rõ nói lên chủ quyền dân tộc, chủ quyền độc lập TỪ THỜI ĐẠI HỒNG HOANG - ĐẾN THỜI ĐẠI VĂN LANG.

32  TỪ THỜI ĐẠI HỒNG BÀNG - ĐẾN THỜI ĐẠI HÙNG VƯƠNG, quá trình chống ngoại xâm bảo tồn truyền thống giữ gìn chủ quyền độc lập, trung hiếu, yêu nước thương dân, uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, đó là đạo lý đạo đức của dân tộc Ta.

33   Truyền thống đấu tranh giành lại độc lập giành lại tư do giải thoát nô lệ thống khổ, đó là một dân tộc hùng anh có bề dày yêu lẽ phải trọng đạo đức, nhân cách tự chủ, tôn trọng quyền tự do, tôn trọng chủ quyền độc lập, của các nước bạn, của các dân tộc anh em, trên phương diện bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau. Tôn trọng chủ quyền độc lập nước bạn, cũng có nghĩa là tôn trọng chủ quyền độc lập nước mình.

Hết phần 1 chương 3
Mời các bạn xem tiếp phần 2 chương
Triết học Long Hoa Đại Cương
-------------------------------------------------

Chương 3

Phần 2

Hiếu trung, trung hiếu triệt để đó là phẩm hạnh đạo đức cao quý của con cháu Tiên Rồng. Nhưng trung hiếu với giặc ư, tôn thờ ngoại xâm ư, thế hệ Ông Cha Ta không bao giờ trung hiếu như thế, mà trung với nước, trung với Hiến Pháp, Luật Pháp.Nền Quốc Đạo dân tộc. Hiếu với Ông Bà Cha Mẹ, hiếu với Tổ Tiên, Cha Trời, Địa Mẫu hai đấng Tiên Rồng LẠC LONG QUÂN - ÂU CƠ.

1    Sự lầm đường lạc lối, không ít con cháu Tiên Rồng tôn thờ giặc, tôn thờ văn hóa ngoại lai, phản bội lại dân tộc phản bội lại non sông Tổ Quốc.

2   Theo Hiến Pháp - Luật Pháp Văn Lang những người như vậy khó mà tha thứ vì đã phạm năm đại trọng tội.
1- là tội bất trung  2- là tội bất hiếu  3- là tội bất nhân  4- là tội bất nghĩa  5- là tội phản bội lại non sông tổ quốc, phản bội lại đồng bào dân tộc anh em. Con cháu Tiên Rồng mềm như nước mát như không khí, đó là do Văn Hóa Cội Nguồn ung đúc lên, nhưng đến lúc quật khởi, thời cơn sóng dữ cuồn cuộn nổi lên, giông bão kinh khiếp vùi dập quét sạch quân thù không có gì chống đở nổi.

3   Núi có thể đổi, biển có thể dời, nhưng thế hệ lớp lớp Cha Ông truyền thống bất khất quật cường không thay đổi trước sau như một (xem bộ văn lang chiến sự 1, Văn Lang chiến sự 2 sẽ rõ ). Con cháu Tiên Rồng mỗi người dân là mỗi chiến sĩ trung thành tôn vinh Hiến Pháp, Luật Pháp, tôn vinh anh hùng dân tộc vì dân vì nước, là gương soi cho bao thế hệ mai sau.

4   Vấn đề cơ bản của mọi thời đại, dù là thời đại nào đi nữa Hiến Pháp Luật Pháp Đạo Pháp chân chính bao giờ cũng làm rường cột cho mọi thời đại, dù cho đó là thời đại đa nguyên đa đảng chẳn hạn, thời đại Văn Lang tuy mở màng cách đây gần năm nghìn năm, nhưng giá trị nền Văn Hiến Quốc Đạo dân tộc vẩn sáng chóa, Văn Hiến văn hóa cao siêu vượt lên tất cả văn hóa, kể cả văn hóa hiện đại đương thời.

5   Với đường hướng, đường lối chính nghĩa cao siêu văn hóa, Nhân Quyền - Thiên Quyền vũ trụ là Văn Hóa thượng tần  Kiến Trúc đã được đắp xây kiên cố, để lại cho con cháu chúng Ta, có thể nói văn hóa Cội Nguồn là văn hóa mùa xuân văn hóa sắc thắm hương thơm, thắm tình đoàn kết dân tộc, thắm nghĩa Đồng Bào, với lối kiến trúc văn hóa đồ sộ, nguy nga, tráng lệ, kỳ bí hùng vĩ, vĩ đại, càng về sau càng thêm cổ kính, càng thêm giá trị, không có văn hóa nào sánh kiệp.

6    QUỐC TỔ nói, TỔ TIÊN  sáng lập lên vũ trụ, thời chỉ có Tổ Tiên là chủ nhân của vũ trụ mà thôi, PHẬT- THÁNH - TIÊN - THẦN - CHÚA, cũng chỉ là con cháu thừa kế những gì Tổ Tiên tạo lập ra mà thôi.

7    TỔ TIÊN tạo ra con người ban cho con người khối óc vũ trụ, để con người nhận thức giác ngộ thấy được đấng Ông Cha trở về với Cội với Nguồn.

8    TỔ TIÊN tạo lập lên con người, không ngoài mục đích là thay thế Tổ Tiên, Cha Trời,Địa Mẫu, cai quản giang sang vũ trụ mà Tổ Tiên đả tạo lập ra. Nhân Loại con cháu có nhiệm vụ  Sáng kiến phát minh khoa học, lập lên cảnh giới thiên đàng cực lạc, làm đẹp ngôi nhà chung vũ trụ QUỐC TỔ nói đã là sự thật, dù lâu mấy vẩn là sự thật, tất cả nhân loại anh em đều phát sanh từ một nguồn gốc, TỔ TIÊN, CHA TRỜI, ĐỊA MẪU, LẠC LONG QUÂN VÀ ÂU CƠ, HAI CHỮ ĐỒNG BÀO, THIÊNG LIÊNG. Thời nhân loại trước hay sau cũng chỉ một Cội Nguồn mà thôi.

9    Hỡi các dân tộc anh em, chúng ta phải đối đải với nhau bằng sự công bằng, lẽ phải bao giờ cũng tốt hơn lẽ trái. Tổ Tiên, Cha Trời, Địa Mẫu, đã sanh ra nhân loại con người, thời cũng ban hành Đạo Luật bảo vệ con người, chúng Ta hãy  làm đúng những gì Đức Cha Trời dạy, thời tất cả chúng ta sẽ thấy được chân trời hạnh phúc.

10   Chúng ta đối đải với nhau bằng sự công bằng bình đẳng thông qua giải pháp thương lượng, tôn trọng lẫn nhau hai bên cùng có lợi, không nên đối đải với nhau bằng bạo lực, bằng lòng ganh ghét và hận thù, những thứ ấy không có lợi cho hiện tại và cả trong tương lai, nghịch lại lời dạy của Đức Cha Trời kết quả dẫn  nhau đến địa ngục.

11    Những kẻ chiến thắng trên gian ác bạo lực, độc quyền độc tài đàn áp cai trị thiên hạ, làm cho thiên hạ oán than cùng khắp, thời đại họa sẽ tới sớm hay muộn mà thôi, những bức tường bao bọc kiên cố, súng đạn gươm đao giáo mác bờ rào thép gai đó là những giải pháp tình thế tạm thời không mấy bền vững, đối với sự phẩn nộ của toàn dân.

12    Nền độc lập chân chính cũng có bức tường rào, nhưng đó là bức tường rào của Hiến Pháp Luật Pháp Đạo Pháp Chính Nghĩa công lý, bảo vệ lẽ phải, ngăn chặng tội lỗi, giữ vững độc lập tự do công bằng văn minh, đây mới là vấn đề cơ bản cho thái bình thịnh trị độc lập lâu dài.

13    Chân lý Chính Nghĩa vững chắc, thời sự thành công coi như đả được thiết lập xác định, dù mau hay chậm cũng đi đến thống nhất độc lập lâu dài.

14   Nhà nước Văn Lang không những mạnh về vật chất, mà còn mạnh cả về tinh thần, thứ vũ khí tinh thần Chính Nghĩa sắc bén hơn đao kiếm, rén cứng hơn kim cương mạnh hơn vũ bão, không có một thế lực nào thắng nổi đánh bại được dù cho đó là thế lực mạnh hơn Ta gấp mười lần.

15   Với nền văn hóa Tiên Rồng, vua, quan, dân, nước văn lang, đả trở thành THIÊN SỨ CỦA TRỜI, công dân vũ trụ. DÂN TỘC VĂN LANG, CON CHÁU TIÊN RỒNG THỜI ĐẠI VĂN LANG, NIÊN ĐẠI HÙNG VƯƠNG VĂN HÓA CỘI NGUỒN, HIẾN PHÁP VĂN LANG NỀN QUỐC ĐẠO DÂN TỘC, ĐÃ ĐI VÀO LỊCH SỬ SÁNG CHÓA MÃI MÃI MUÔN VẠN ĐỜI SAU. Ngay cả thời đại hiện nay, tuy trình độ dân trí đã lên cao nhưng nếp sống văn minh tinh thần vẩn còn chưa theo kiệp thời Dựng nước Văn Lang thời Quốc Tổ.

16  HIẾN PHÁP VĂN LANG, KHẲNG ĐỊNH nhân loại toàn thế giới tất cả đều là anh em, năm màu da cùng cội cùng nguồn, cùng Tổ Tiên Cha Trời Địa Mẫu, nên tất cả nhân loại năm màu da anh em đều bình đẳng.

17   Quyền độc lập, quyền tự do, quyền mưu cầu hạnh phúc đó là quyền thiêng liêng mà Tổ Tiên, Cha Trời, Địa Mẫu đã ban cho mỗi con người.

18  Không ai có quyền xâm phạm, hoặc cướp đoạt quyền thiêng liêng ấy, giải pháp tốt nhất là bình đẳng tôn trọng lẫn nhau chia xẻ kiến thức, chia xẻ sự giàu sang, giải phóng đói nghèo lạc hậu, giải phóng áp bức tàn bạo dã man đó là trách nhiệm chung của toàn nhân loại.

19   Nhưng kẻ xâm phạm Nhân Quyền, Thiên Quyền, thời coi như họ đả tước đi quyền thiêng liêng của chính họ, họ đã vi  phạm Thiên Luật vũ trụ, Thiên Ý Cha Trời. Chúng Ta có quyền lên án những kẻ phạm tội đi ngược lại Thiên Ý Cha Trời. Cán cân công lý thiên luật vũ trụ sẽ hỏi tội chúng, xét theo Thiên Luật, Nhân Luật mà nhận lấy hậu quả.

20   Nếu thoát khỏi cán cân công lý thế gian vì quyền lực vì phước đức của ông cha, thời còn cán cân công lý vũ trụ, luật nhân quả xây chuyển sa đọa vào ba đường khổ địa ngục, ngạ quỉ, súc sanh, mất thân người muôn kiếp khó trở lại, luân hồi khắp nẻo.

21  Trình độ dân trí càng cao, thời sự đòi hỏi càng lớn, không những nhà ở, cái ăn, cái mặc, mà còn đòi hỏi cả quyền bình đẳng, quyền độc lập, quyền tự do,quyền mưu cầu hạnh phúc, nói chung là Nhân Quyền con người được thể hiện đầy đủ, quyền thiêng liêng mà Tổ Tiên ,Cha Trời Địa Mẫu, đả ban  cho mỗi con người, những thứ quyền bất khả xâm phạm,

22   Nói đến vũ trụ, các tần trời, các cõi trời, trần gian, địa cầu, không thuộc quyền của ai, mà là của trời của Tổ Tiên, đấng tối cao khai lập lên vũ trụ cùng con người, Tổ Tiên Khai Hóa, hiện thân ra Cha Trời cùng Địa Mẫu, là để sanh con đẻ cái, lưu truyền nòi giống con người,dòng giống Tiên Rồng.

23   Dạy bảo con người sống theo Thiên Ý của Trời, làm theo Thiên Ý của Trời, tùy theo công lao dìu dắt con người mà Đức Cha Trời ban cho cõi nước lớn nhỏ.

24   Chỉ có Đức Cha Trời cùng Địa Mẫu, hiện thân của Đức Tổ Tiên, mới có đủ quyền năng ban phước, giáng họa cho mỗi đất nước, cho mỗi dân tộc, cho mỗi con người .

25   Những kẻ dùng bạo lực đàn áp thiên hạ ,cai trị thiên hạ hà khắc độc quyền, độc tài, độc trị, đối xử Đồng Bào chẳng khác gì đối xử Tù nhân, tự xưng là con trời, hành sự theo ý trời, đó là chú hề của thời đại, làm trò cười cho bao thế hệ mai sau.

26  HIẾN PHÁP VĂN LANG nói, những kẻ xâm phạm quyền thiêng liêng, mà Tổ Tiên Cha Trời đã ban cho mỗi dân tộc, cho mỗi con người, những kẻ ấy đã phạm Thiên Ý Cha Trời, huyền cơ xây chuyển đại họa ập đến thê thảm.

27   Như chúng Ta đả biết tư tưởng Quốc Tổ Hùng Vương là tư Tưởng Thiên Ý của Đức Cha Trời, Quốc Tổ nghĩ gì, làm gì cũng Theo Thiên Ý của Cha Trời.

28   Quốc tổ nói thuận theo Ý Trời thời tồn tại, nghịch Ý Trời thời bị diệt vong, Hiến Pháp Văn Lang là Hiến Pháp Thiên Ý Cha Trời, đạo pháp chính nghĩa vũ trụ.

29   Đi ngược lại Hiến Pháp Văn Lang thời coi như đi vào con đường diệt vong không sao tránh khỏi, chúng Ta nghĩ lại mà xem, lịch sử nhân loại đã trải qua hàng vạn hàng nghìn năm, không biết bao nhiêu là vua, quan, chỉ vì gian ác tàn bạo, đi ngược lại Thiên Ý Cha Trời, cũng như đi ngược lại lời Trời dạy liền bị huyền cơ xây chuyển, đại họa diệt thân vô cùng thê thảm, thần hồn sa đọa vào chốn U Minh, Quốc Tổ nói,Văn Hóa Cội Nguồn Hiến Pháp Văn Lang, là Hiến Pháp Thiên Ý Cha Trời ,thiên đạo vũ trụ, thiên ý Chính Nghĩa, Thiên Ý Chính Nghĩa là mặt trời Chân Lý có muôn nghìn ánh sáng soi đường cho nhân loại trở về với Cội với Nguồn, làm chủ chân tâm chân tánh, làm chủ vũ trụ. Nhân loại lạc Cội lạc Nguồn rơi vào chốn u minh, rơi vào đại họa chiến tranh, kết cuộc dẫn nhau đến địa ngục, nhưng mấy khi tự hỏi, chiến tranh được gì, lợi đâu không thấy, mà chỉ thấy tàn sát lẫn nhau, đầu rơi máu đổ, hận thù chồng chất như non như núi, vay trả, trả vay hại người, người hại, biết bao giờ chấm dứt.

30   Ở cõi Phật, cõi Thánh, cõi Tiên, khó mà tiềm thấy chiến tranh vì Phật, Thánh, Tiên, sống theo Văn Hóa Cội Nguồn.

31   Con cháu Tiên Rồng phải sống theo lối sống của Phật Thánh, Tiên, sống theo nền Văn Hiến Quốc Đạo dân tộc,sống đúng làm đúng những gì Quốc Tổ đả dạy, ở cõi thiên đàng Phật, Thánh,Tiên, Thần, Chúa trên đầu thường có hào quang, đó là hào quang trí huệ giác ngộ thấu hiểu cội nguồn, sống theo Thiên Ý Cha Trời, tôn trọng Thiên Quyền, thiên luật vũ trụ, hạnh phúc non sông Đại Việt, hạnh phúc con cháu Tiên Rồng, không phải tìm kiếm đâu xa, mà phải ra sức bảo vệ phát huy truyền thống Ông Cha, phát huy truyền thống dựng nước giữ nước, cũng cố Văn Hóa Cội Nguồn  nền Quốc Đạo dân tộc.

32   Ánh sáng chân lý mặt trời Chính Nghĩa đã mọc, mùa xuân bình minh đã dậy, con cháu Tiên Rồng rực rở tỏa sáng bay lên, THIÊN ẤN - THIÊN BÚT đả trở lại với con cháu Tiên Rồng chúng Ta, sau hai nghìn bảy trăm năm thất truyền vắng bóng ( tốm tắc sự thất truyền như sau ).

33   Thời hạ hùng vương 18 đời kéo dài hơn một nghìn năm. Sau bảy trăm năm từ thời Hùng Vân Lang, Hùng Quốc Vương 1276 đến  Hùng Việt Vương, Tuân Lang 569 trước công nguyên trở xuống thời Hiến Pháp Văn Lang nền Quốc Đạo dân tộc mất hẳn, chuyển sang thể chế độc tài độc trị, không khác gì Phương Bắc. ( xem Văn lang chiến sự 3 sẽ nói rõ hơn ) Văn Hóa Cội Nguồn nền Quốc Đạo dân tộc vì do truyền khẩu quá dài, dẩn đến tam sao thất bổn mất gốc, càng về sau càng thêm bớt nhiều phi lý sai lệch trong Văn Hóa Cội Nguồn, trở thành văn hóa Cội Nguồn mập mờ biến thành truyền thuyết cội nguồn, đưa con cháu Tiên Rồng đến con đường khốn khổ, và đúng vậy.

34   Đúng như lời quốc tổ tiên đoán dạy bảo, hỡi quân dân ÂU VIỆT - LẠC VIỆT, CON CHÁU TIÊN RỒNG, chỉ khi nào con cháu Tiên Rồng, mất đi nền Quốc Đạo dân tộc Văn Hóa Cội Nguồn chính nghĩa biến mất, lòng thành kính đối với Tổ Tiên Cha Trời Địa Mẫu không còn, hoặc yếu ớt như ngọn đèn lu mờ sắp tắt, thời non sông đất nước Văn Lang sẽ Bị Yêu Tinh Quỉ dữ đầu thai làm người làm hại. Tiến đến bị giặc xâm, xâm lấn đất đai, chiếm lĩnh đất đai, thôn tính nước văn lang đại nam, con cháu Tiên Rồng trở thành nô lệ khốn khổ biết bao.

35   Và đúng vậy  thời hạ hùng vương thứ 18 có con trai nhưng chết yểu, không có người kế vị ngôi vương, chuyển sang thời Âu Lạc 258  trước công nguyên, người cháu họ lâu đời là THỤC PHÁN tranh giành ngôi vương với người con rể của Hùng Duệ Vương, Huệ Lang tức là Tản Viên Sơn Thánh NGUYỂN TUẤN.

36  THỤC PHÁN lấn thế lên nắm chính quyền làm vua chuyển đổi sang giai đoạn mới, giai đoạn AN DƯƠNG VƯƠNG, NƯỚC VĂN LANG TRỞ THÀNH NƯỚC ÂU LẠC, AN DƯƠNG VƯƠNG làm vua mấy mươi năm thành Cổ Loa rơi vào tay giặc TRIỆU ĐÀ. Triệu Đà diệt xong AN DƯƠNG VƯƠNG.

37   Xưng là TRIỆU VIỆT VƯƠNG cai trị con cháu Tiên Rồng, đầu độc con cháu Tiên Rồng, bằng Văn Hóa đồi trị mê tín dị đoan Thần Quyền Phương Bắc chuyển xây con cháu Tiên  Rồng, theo văn hóa của chúng, chôn vùi văn hóa của dân tộc Ta, kể từ đây con cháu Tiên Rồng rơi vào cảnh khốn khổ. NƯỚC VĂN LANG VÔ CÙNG RỘNG LỚN, kể từ khi nền QUỐC ĐẠO DÂN TỘC BIẾN MẤT thời BẮC PHẦN TRUNG PHẦN VĂN LANG rơi vào tay giặc, chỉ còn lại NAM PHẦN VĂN LANG, CÁC THỜI VUA HÙNG Ở THỜI CUỐI, con cháu Tiên Rồng rơi vào tay giặc hơn hai phần ba dân số (xem long hoa mật tạng quyển 14) Khi TRIỆU ĐÀ tiêu diệt AN DƯƠNG VƯƠNG thành Cổ Loa rơi vào tay giặc, từ đây quân giặc mới có dịp nghiên cứu địa linh hình chữ S bắc phần Đại Việt, thấy rõ khí thiên sông núi kỳ diệu, luôn luôn tỏa lên bảo bọc con dân ÂU VIỆT - LẠC VIỆT, giặc Triệu vô cùng sợ hãi ra sức ếm yểm, làm cho khí thiên sông núi giảm sút, tinh thần dân ÂU VIỆT - LẠC VIỆT dần dần suy nhược, để chúng dễ bề cai trị, cho đến khi NHÀ HÁN, tiêu diệt TRIỆU VIỆT VƯƠNG, giặc Hán tiếp tục ếm yểm Địa Long và các triều đại giặc kế tiếp theo, cũng làm như thế, kéo dài gần hai nghìn năm, bắc phần, trung phần, Đại Việt bị ếm yểm khắp nơi, chỉ còn nam phần Đại Việt thời giặc TÀU  ngoại xâm chưa ểm yếm được ( thiên cơ bảo mật ) đuôi rồng chuyển hóa thành đầu rồng, Văn Hóa Cội Nguồn sống dậy từ đây.

Hết phần 2 chương 3
Mời các bạn xem tiếp phần 3 chương 3
Triết học Long Hoa Đại Cương
--------------------------------------------------

Chương 3

Phần 3

Dưới sự lãnh đạo của nền Quốc Đạo nhà nước Văn Lang, chính quyền nước Văn Lang, luôn luôn phát huy tinh thần yêu nước yêu cội yêu nguồn.

1   Trường kỳ đấu tranh chống mọi thói hư tật xấu, quan liêu, tham ô, hối lộ, móc ngoặc, sách nhiễu nhân dân, luôn luôn làm trong sạch bộ máy chính quyền, bộ máy công bộc của dân, do dân, vì dân.

2    QUỐC TỔ nói, Tổ Tiên, Cha Trời, Địa Mẫu,sáng tạo lập lên vũ trụ con người. Còn con người chúng Ta sáng tạo lên Lãnh vực khoa học, khoa học vật chất, khoa học đạo đức, khoa học nhân văn xã hội, khoa học vũ trụ, khoa học chân Tâm chân tánh, khoa học duy thức tư tưởng ý tưởng con người, và còn nhiều lãnh vực khoa học khác nữa,vân vân. và …

3   QUỐC TỔ  nói con người là con cháu nhà Trời, con cháu của sự sáng tạo, sáng tạo trong lao động, dù Đó là lao động nghệ thuật, lao động khoa học, lao động chân tay, hay lao động trí thức, thời lao động nào cũng đưa đến sự sáng tạo, luôn phát minh ra cái mới cái ra sau hoàn thiện hơn cái ra trước. Xây dựng xã hội thiên đàng trần gian, tiến Tới xây dựng thiên đàng cõi trời cực lạc quốc.

4    Xây dựng xã hội văn minh thời xã hội đó phải có cốt lõi của nền văn hóa văn minh, bình đẳng, công bằng, chính nghĩa. Tôn trọng quyền phát minh con người cả ai mặt Tinh Thần lẫn Vật Chất . Hiến Pháp, Luật Pháp, Đạo Pháp, công lý công bằng bình đăng  rõ ràng, không mập mờ lẫn  lộn trắng đen.

5   HIẾN PHÁP, LUẬT PHÁP, ĐẠO PHÁP, phát nguồn từ Văn Hóa Cội Nguồn, chủ nghĩa đại đồng, Thiên Ý Cha Trời, dựa trên nguyên tắc chung Công Bằng Bình Đẳng, và Quyền con người, chủ quyền độc lập, truyền thống dựng nước giữ nước, Nhân Quyền, Thiên Quyền, tự do, làm đỉnh chung rường cột cho mọi Hiến Pháp Ra đời. Còn Hiến Pháp ra đời không dựa những căn bản trên thời Hiến Pháp đó chỉ là Hiến Pháp không chân chính. Hiến Pháp của một bè nhốm không có giá trị lịch sử. Không khác loài cỏ mau mọc mau tàn. TƯ TƯỞNG QUỐC TỔ HÙNG VƯƠNG  là nhà tư tưởng vĩ đại, đại hùng đại lực, đại từ đại bi, đại trí đại đức, có thể nói quốc tổ là đấng cứu thế, mở đường cho nhân loại về trời, giải thoát đau khổ, giải thoát sanh tử luân hồi hội nhập cội nguồn lên ngôi chánh đẳng chánh giác. Quốc Tổ khai sinh ra nền Hiến Pháp Văn Lang, trở thành nền Quốc Đạo Văn Lang là con đường rộng lớn con đường đầy mùa xuân đơm hoa kết quả hạnh phúc. Cho mọi tần lớp con người, xã hội ai ai cũng hạnh phúc như ai .

6   Suốt cuộc Đời Quốc Tổ, ví như Cha Mẹ suốt cuộc đời lo cho con cái, ai cũng được ấm no, sống tự do an lạc thái bình, dân giàu  nước mạnh công bằng văn minh, sống theo Văn Hóa Cội Nguồn, không làm trái lương tâm sống văn minh lành mạnh, nếp sống chân thiện hoàn mỹ luôn là gương sáng cho Quan, Quân, Dân, Bách Việt Văn Lang.

7   QUỐC TỔ khẳng định, vấn đề cơ bản, của mọi sự phát truyển xã hội, mọi sự cải cách vận mệnh xã hội, thời chính quyền bao giờ  cũng đóng vai trò quan trọng.

8   Đối với Văn Hóa Cội Nguồn, chủ nghĩa đại đồng, Hiến Pháp Nhân Quyền, Thiên Quyền vũ trụ, Hiến Pháp tối cao Thiên Ý Hóa Công, Hiến Pháp của sự bình đẳng công bằng xã hội, Hiến Pháp giải thoát nô lệ, nô lệ giai cấp, nô lệ kiến thức, nô lệ thần quyền, nô lệ áp bức, và còn nhiều nô lệ khác nữa vân  vân.và ... Hiến pháp như thế mới được gọi Hiến Pháp Chính Nghĩa Chân Chính .

9    Giai cấp giác ngộ vượt lên ý thức phàm tâm, hội nhập cội nguồn, hình thành lên giai cấp, Phật - Thánh - Tiên - Thần - Chúa, mở màng cuộc sống văn minh thiên đàng trần gian. TRÍCH ĐOẠN văn ĐẠI HỘI QUỐC ĐẠO LẦN THỨ 9 NƯỚC VĂN LANG.

10   Bộ máy điều hành đất nước, cũng chình là bộ máy điều hành của nền Quốc Đạo, tuy một mà hai, tuy hai mà một.

11   Nhà nước Văn Lang là nhà nước Pháp Quyền, vua của nước Văn Lang, chính là Hiến Pháp, Luật Pháp, Đạo Pháp Văn Lang, thượng viện QUỐC ĐẠO, HẠ VIỆN QUỐC HỘI, là hai  cơ quan tối cao Nhà Nước Văn Lang.

12   Các cấp làm việc, từ cấp thôn, cấp xã, cấp huyện - quận, cấp tỉnh, cho đến trung ương, phải có hội trường rộng lớn thờ phụng Tổ Tiên, Cha Trời, Địa Mẫu trang nghiêm, ba ngôi Tối cao vũ trụ, đấng lập lên vũ trụ trời đất con người, TỔ TIÊN  của chúng Ta đấng hiện thân ra Cha Trời, LẠC LONG QUÂN  và  Địa Mẫu ÂU CƠ, ba ngôi tối linh vũ trụ Con Cháu Tiên Rồng chúng Ta phải  tiệt đối tin tưởng, tuyệt đối tôn thờ.

13  Các Vương, Quan, đầu tuần phải tập trung đến hội trường, từ hội trường trung ương đến hội trường Châu Huyện đảnh lễ Tổ Tiên, Cha Trời, Địa Mẫu, Lạc Long Quân và  Âu Cơ, sau đó mới đi vào công việc hành chánh lo cho dân cho nước, và hàng tháng mỗi người  dân Văn Lang con cháu Tiên rồng phải đến đền thờ, thờ Tổ Tiên, Cha Trời, Địa Mẫu, dân hương lễ bái cúng dường, tỏ lòng thành kính, cầu cho Quốc thái dân an, gia đạo bình yên.

14   Giáo  Dục  văn hóa Cội Nguồn, Hiến Pháp Luật Pháp Đạo Pháp là quốc sách, tiến tới xã hội văn minh hiện đại.

15   Các cấp lãnh đạo nước Văn Lang, vừa là đại diện bảo vệ dân vừa là thầy chỉ đường cho dân, chính sách giáo dục dân, dìu dắt dân, đi đến chân trời hạnh phúc, đó là lối đi đúng hướng có công có quả, gieo lúa gặt lúa, trồng cà hái cà, gieo thiện gặt thiện, đó là thiên luật nhân quả, không ai sửa đổi được.

16   Một dân tộc văn minh là dân tộc tự mình nổ lực vươn lên. Thế hệ sau nối tiếp thế hệ trước, phấn đấu hơn nữa, làm quan mà chỉ biết lo cho mình lo cho gia đình mình, đặc quyền lợi cá nhân trên quyền lợi Tổ Quốc, sách nhiễu dân vơ vét của nhà nước, thời coi như đã phạm trọng tội, nhẹ thời kiểm điểm cảnh cáo, nặng thời tri cứu hành sự, theo Hiến Pháp, Luật Pháp nước Văn Lang.

17   Hiến Pháp Văn Lang, Luật Pháp Văn Lang chính là Thiên Ý Cha Trời, Hiến Pháp tối cao Cán Cân Công Lý xã hội không thiên vị, giáo phái Thần Giáo, màu da chủng tộc Vua, Quan, Dân, bình đẳng. Những người phụng sự, hành sự theo Văn Hóa Cội Nguồn. Vừa là Công Tố vừa là Quan Tòa giữ vững sự bình yên cho Tổ Quốc đều trở thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa chốn nhân gian, mãn thân làm vua các cõi nước trời, hoặc tái sanh làm vua chốn nhân gian, hoặc làm vua các cõi Âm Phủ. Văn Hóa Cội Nguồn ra đời  không dễ gặp được, phải chờ cơ vận tạo hóa chuyển xây có khi trải qua hàng triệu triệu năm cũng không xuất hiện, những người gặp được văn hóa Cội nguồn, thời đã trải qua vô lượng vô biên số kiếp tu luyện lập công bồi đức, trồng nhiều cội phúc với đấng cha Trời, những người gặp được Văn Hóa Cội Nguồn, thời coi như đả gặp được THIÊN ẤN - THIÊN Ý CHA TRỜI, Cha Trời đã lựa chọn, chuyển đổi số mệnh vận mệnh, bước vào thế giới vũ trụ Cha Ông, thế giới ngọc ngà châu báu mà Tổ Tiên đã tạo lập lên, cho những ai nghe theo lời dạy của Đức Cha Trời,sống đúng Hiến Pháp, Luật Pháp Đạo Pháp theo lời dạy của Đức Cha Trời.

18   THẾ GIỚI HƯ KHÔNG VŨ TRỤ,TAM THIÊN ĐẠI THIÊN THẾ GIỚI, THIÊN ĐÀNG, TRẦN GIAN, CÁC TẦN ĐỊA PHỦ, LÀ DO TỔ TIÊN KHAI HÓA TẠO LẬP RA.

19   RỒI HIỆN THÂN RA ĐỨC LONG HOA CHA TRỜI, ĐỨC ĐỊA MẪU ÂU CƠ MẸ TRỜI, SANH CON ĐẺ CÁI LƯU TRUYỀN NÒI GIỐNG  TIÊN RỒNG CON NGƯỜI.

20   Chúng Ta là con cháu Tiên Rồng, chúng Ta phải luôn ghi nhớ những gì Cha Trời dạy Văn Hóa Cội Nguồn là con đường mùa xuân rộng lớn cho con cháu Tiên Rồng chúng Ta đi, con đường độc lập Tổ Quốc. Con đường dân giàu nước mạnh, con đường trở về thiên giới, con đường làm chủ vũ trũ, nối gót Cha Ông.

21   QUỐC TỔ nói, Ta là con cả của ĐỨC CHA TRỜI nên Ta hiểu thế nào là giang sang vũ trụ, mà Tổ Tiên đã lập lên cho chúng Ta, tùy vào công đức cứu dân độ thế, dìu dắt Đồng Bào thiên hạ anh em theo con đường văn hóa chính nghĩa vũ trụ, theo Thiên Ý của Đức Cha Trời, tất nhiên Cha Trời sẽ ban phước cho chúng Ta, nếu chúng Ta có công lớn tận độ nhân loại anh em Đồng Bào. Đương nhiên Cha Trời ban cho Chúng TA các cõi nước trời, làm vua nhân gian, làm vua các  Cõi Âm Phủ.

22  Những anh em Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, khắp các tần trời khắp cùng vũ trụ, đều tuân theo lời dạy của Đức Cha Trời, Văn Hóa Cội Nguồn Chủ Nghĩa Đại Đồng  đã đi vào đời sống Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, nên các Ngài sống trong trường sanh bất tử.

23   Làm Vương, làm Quan, mà biết lo cho dân lo cho nước thời lo gì chẳng được làm Vương, làm Quan, làm Chúa, mãi mãi ở những kiếp sau, con cháu đời đời vinh hiển có Phước, có Đức mới được làm quan, nhất là Vương Quan của nước Văn Lang. Phải nói đã từng tu vô lượng kiếp đứng vào hàng ngũ  CON TRỜI,  PHẬT, THÁNH, TIÊN, THẦN, CHÚA, vừa là trụ cột của non sông Tổ Quốc, vừa là trụ cột  trong Văn Hóa Cội Nguồn thay Trời hành đạo.

24    Chúng ta vừa là Thầy vừa là đại diện  của dân, THẦY HƯ,  thời  TRÒ HỎNG, trụ cột mục nát thời ngôi nhà ngã đổ theo. Tần lớp Vương, Quan, là nền móng Nhà Nước nền móng không được kiên cố vững chắc, thời Nhà nước có truyền thống hùng mạnh đến đâu cũng đưa đền sụp đổ, đó là điều không thể tránh khỏi, quy luật tất yếu xưa nay vẩn không thay đổi.

25    Muốn xây dựng xã hội dân giàu nước mạnh văn minh, không  có con đường nào khác hơn, là nân cao hiệu quả giáo dục,cải cách giáo dục, phát triển giáo dục, theo chiều hướng hiện đại hóa đất nước, nân cao trình độ dân trí, làm chủ khoa học, làm chủ kỷ thuật, làm chủ Hiến Pháp, Luật Pháp, làm chủ xã hội, làm chủ non sông Tổ Quốc. Trên nền tảng Văn Học cuộc sống tiên học LỄ hậu học VĂN vẩn là nền tảng vững chắc xây dựng nhân cách, truyền thống đạo đức, con dân ÂU Việt LẠC Việt Con cháu Tiên Rồng, Văn Hóa Cội Nguồn lịch sử Cha Ông càng phát huy đến chổ chí linh chí hiển, thời sự phát truyển xã hội mới không lạc hướng, mất gốc trụ vững như núi non. Các thế  Lực ngoại ban dù có thèm khác đất nước Ta, cũng không làm gì được chúng Ta, vì vậy VĂN, SỬ, ĐỊA, vẩn là món ăn truyền thống hằng ngày, như chúng ta ăn Cơm để sống như Khí để thở, nuôi lớn tinh thần yêu nước chúng ta, nuôi lớn tinh thần trách nhiệm chúng ta, nuôi lớn ý thức nhận thức về chủ quyền độc lập non sông tổ quốc chúng ta.

26   Văn Hóa Cội Nguồn, Hiến Pháp Văn Lang, Nền Quốc Đạo đân tộc Là hiến pháp chí tôn vô thượng, thiên ý cha trời người nào thấy được nghe được thời tội ác tiêu tan, chuyển họa thành phúc, huống chi chúng Ta đang thi hành di giáo của Đức Cha Trời, thời không nói chúng Ta cũng biết là chúng Ta từ các cõi trời sanh xuống bảo tồn Văn Hóa Cội Nguồn trên đất nước Văn Lang, không những thế chúng Ta còn hết lòng lo cho dân cho nước. Chúng ta là những người con chí hiếu, đối với Tổ  Tiên Cha Trời Địa Mẫu, trung thành tận Trung Hiến Pháp, Luật Pháp, Đạo Pháp Quốc Đạo văn lang. Các khanh không những là vương quan luôn có trách nhiệm đối với dân chúng. Mà còn là thiên sứ của Đức Cha Trời,làm những gì mà Đức Cha Trời đã dạy, vì thế Vương Quan nhà nước Văn Lang chúng Ta  chính là Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa ở khắp các trời lâm phàm xuống thế bảo hộ Thiên Ý Cha Trời, truyền bá Thiên Ý Cha Trời. Và trở về Trời với ngôi vị cao hơn.

27   Ở chốn nhân gian hiện nay, trình độ dân trí còn quá lạc hậu, chữ viết chưa ra đời, nên việc truyền kinh giáo văn hóa cội nguồn hết sức khó khăn, chỉ truyền khẩu cho nhau, dẩn đến thất truyền sẽ không sao tránh khỏi, và vì thế ta sẽ trở lại nhân gian lần hai, sau gần năm nghìn năm khi ta về trời, sau gần hai nghìn năm trăm năm, thời PHẬT GIÁO xuất hiện anh em da chàm.

28   THÁNH GIÁO, TIÊN GIÁO, xuất hiện bắc văn lang, sau Phật Giáo, Thánh Giáo, Tiên Giáo năm trăm năm thời CHÚA GIÁO xuất hiện ở phương Tây anh em da trắng.

29   Vì do truyền khẩu kéo dài trên hai nghìn năm dẫn đến thất truyền Văn Hóa Cội Nguồn Thiên Ý Cha Trời, ánh sáng mặt trời dần dần lặng mất, bóng U Minh bao trùm xuống nhân gian tức thời ánh sáng trăng sao liền mọc ra chiếu  sáng soi đường cho nhân thế.  Lúc bấy giờ Nam Văn Lang đã chuyển sang Việt Nam. Bắc Văn Lang, Trung Văn Lang đã mất về tay phương Bắc .

30   Các thế lực ngoại ban, lợi dụng, Phật giáo, Thánh giáo, Tiên giáo, Chúa giáo, biến cải thành lợi khí chính trị xâm ngập qua Việt Nam xây chuyển tình thế  làm cho con cháu Tiên Rồng Ta bạc nhược tinh thần, đưa con cháu Tiên Rồng đến cảnh lầm than nô lệ gần hai nghìn năm, ta đành phải trở lại cứu con cháu Tiên Rồng lần hai, vì thế THIÊN ẤN TRỞ THÀNH THIÊN BÚT RA ĐỜI.

31   Khi thiên bút ra đời, thời còn năm nghìn năm nữa là hết tiểu kiếp thứ 9, chuyển sang tiểu kiếp thứ 10, tuần hoàn lặp lại, những người sống sót, trở thành người nguyên thủy Hồng Hoang đầu tiểu kiếp thứ 10.

32   Ở những giai đoạn càng về gần cuối tiểu kiếp thứ 9, ngũ đại hoành hành chuyển hóa dữ dội, mưa to gió lớn, động đất xảy ra khắp nơi, nhiệt độ tăng cao hạ thấp khắc nghiệt vô cùng, sông hồ biền cả lục địa chuyển đổi, nước biển dâng cao, làm nhập chìm hết thảy các đồng bằng châu lục, kiếp nạn con người không sao tránh khỏi. Để cứu vớt nhân loại con người đã trải qua 16 triệu  800 nghìn năm tu luyện tiến hóa linh hồn. Thiên bút ra đời, văn hóa Cội Nguồn lại xuất hiện, mở cửa thiên đàng cứu thế trước khi tuần hoàn tiểu kiếp lặp lại sang tiểu kiếp thứ 10. Trước năm nghìn năm, nhân loại con cháu Tiên Rồng siêu thoát về trời. Sau năm nghìn năm kể từ khi Thiên Bút ra đời là hết tiểu kiếp thứ 9.

Hết phần 3 chương 3
Mời các bạn xem tiếp phần 4 chương 3
Triết học Long Hoa Đại Cương.
---------------------------------------------------

Chương 3

Phần 4

SƠ LƯỢC TỐM TẮC NHỮNG VẤN ĐỀ CHÍNH GIAI ĐOẠN CÀNG VỀ CUỐI TIỂU KIẾP THỨ 9 CHUYỂN QUA TIỂU KIẾP THỨ 10.

1   Còn năm nghìn năm nữa là hết tiểu kiếp thứ chín, chuyển sang qua tiểu kiếp thứ mười.

2    Là giai đoạn đi lần đến kết thúc chu kỳ lịch trình tiến hóa của một tiểu kiếp, kéo dài suốt 16 triệu 800 nghìn năm nhất là giai đoạn hai nghìn năm cuối tiểu kiếp là giai đoạn tứ đại hoành hành dữ dội, mưa to gió lớn càn quét tàn phá khủng khiếp động đất xảy ra khắp nơi, sang bằng các thành phố lớn, nhiệt độ tăng cao hạ thấp khắc nghiệt vô cùng, sông hồ biển cả lục địa chuyển đổi, nước biển dâng cao làm ngập chìm hết thảy các đồng bằng châu lục.

3    Gần cuối tiểu kiếp khí hóa già cỗi thái chuyển, làm tăng thêm mực nước của quả đại cầu, cọng thêm băng tuyết ở hai đầu cực nam cực bắc, tan ra làm tăng thêm sự ngập chìm của biển cả, mỗi năm một dâng cao, nhận chìm vô số thuộc địa đất đai rộng lớn, khí hóa thủy triều tức là lớp khí bao bọc trái Đất đả hạ xuống thấp và thái chuyển thành nước  đến chỗ tột cùng cuối tiểu kiếp thứ 9 và tăng lên đầu tiểu kiếp thứ 10.

4  NGŨ ĐẠI, ĐẤT - NƯỚC - GIÓ - LỬA NÓNG - LẠNH. Thái chuyển hoành hành dữ dội, co bốp giãn nở động đất khắp nơi, nước biển dâng cao, lục địa tách ra mưa to, gió lớn, tàn phá nhấn chìm hết thảy nền văn minh vật chất nhân loại con người vùi lấp hết thảy thành phố văn minh hiện đại, những người còn sống sót di cư lần đến các dãy núi cao, đồi rộng để sanh sống, rồi trở thành người nguyên thủy Hồng Hoang đầu tiểu kiếp thứ mười (xem kinh sau thời Hậu Đế sẽ nói rõ hơn).

5    QUỐC TỔ đã dùng HUỆ NHÃN - PHÁP NHÃN, thấy rõ các tiểu kiếp đã trải qua, chu kỳ tiến hóa lặp lại không khác, những người sống sót cuối tiểu kiếp thứ 9 chuyển qua tiểu kiếp thứ 10 là những người Đức Cha Trời lựa chọn. Để tiếp tục sanh con đẻ cái lưu truyền nòi giống Tiên Rồng.

6    Sức người quá nhỏ bé so với sức mạnh của huyền cơ thiên địa tuần hoàn, con người chỉ là hạt cát hạt bụi vũ trụ, sông núi kia vẩn còn tai họa chuyển đổi, huống chi là sinh mạng con người quá nhỏ bé.

7    Chỉ có linh hồn là bất tử còn mãi, lạc cội lạc nguồn vùi lấp dưới bả lợi danh, linh hồn đọa lạc mãi mãi.

8    Những người sống sót đầu tiểu kiếp thứ 10, họ sống nơi dãy núi cao rãi rác khắp châu lục, phương Đông củng như phương Tây hòa mình vào thiên nhiên rồi trở thành người Hồng Hoang bàng cổ sơ khai.

9     Nền văn minh vật chất nhân loại cuối tiểu kiếp thứ 9 đi vào quá khứ thay vào đó là nền văn minh tinh thần, đỉnh cao văn minh tinh thần, giữa tiểu kiếp thứ 10, tám triệu bốn trăm nghìn năm tới. Và Ta xuất hiện trần gian lần thứ ba. Khi ấy nhân loại thọ trung bình là ( tám muôn bốn nghìn tuổi ) chuyển luân Văn Hóa Cội Nguồn lần ba, theo Thiên Ý Cha Trời,  thọ ký những vị kế tiếp theo Ta chuyển đại pháp Luân vũ trụ.

10    Những người sống ở tiểu kiếp thứ 10 trải qua hàng trăm nghìn năm ngũ đại đi vào ổn định, nước già thái chuyển thành phù sa, làm tăng thêm màu mỡ cho trái đất, lại thêm vùng cực nam cực bắc trở lại đóng băng vì thế Nước biển cạn dần, lộ ra đất đai rộng lớn phủ đầy phù sa tạp chất, đủ yếu tố nhân duyên cho cây cối mọc lên nhanh chóng rừng xanh phủ khắp tươi tốt bạt ngàn khắp địa cầu. Muôn loài cầm thú bò sát lại có dịp thận lợi thi nhau sanh sản tràn ngập khắp cùng mặt đất. Nhân loại từ các dãy núi cao đồi rộng, đầu nguồn của các con sông, theo thời gian sanh con đẻ cái, mỗi ngày mỗi  đông, lần xuống đồng bằng lan tràn ra khắp thế giới.

11   Trải qua tám triệu bốn trăm nghìn năm, ở kiếp tăng, nền văn minh tinh thần đạt đến đỉnh cao giữa tiểu kiếp thứ mười, Văn Hóa Cội Nguồn ra đời, nhân loại vì thế hội nhập Cội Nguồn, trở thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, lần lượt thi nhau về trời, lần lượt thi nhau làm chủ vũ trụ  trải qua trăm nghìn năm, thời đi vào đầu kiếp giảm, nền văn minh tinh thần kéo dài hàng triệu năm. Khí tiên thiên dần dần biến mất, thay vào đó là hậu thiên khí hóa ra đời, thiên tiên mất lối, nhân loại phần nhiều chỉ tu đến địa tiên mà thôi, cũng là lúc địa cầu Hỏa Đại hoành hành núi lửa lần lượt ra đời phụt lên, hết địa phận nầy đến địa phận khác, hết châu lục nầy đến châu lục khác, đất bằng vì thế gồ ghề lồi lổm gãy khúc không còn bằng phẳng như trước nữa, nhân loại lại phải di cư tránh Hỏa Nạn, bỏ lại sau lưng nền văn minh địa tiên, nhân loại sống sót, tiếp tục sanh con đẻ cái lưu truyền nòi giống Tiên Rồng và đi lần về cuối tiểu kiếp thứ 10.

12    Có thể nói đại họa nhân loại ở kiếp giảm, hết Hỏa nạn rồi đến Phong tai, rồi đến Thủy nạn, một tiểu kiếp trải qua 16 triệu 800 nghìn năm, nhân loại trải qua ba lần văn minh, ba lần hủy diệt .

13  Văn minh TÂM ĐẠO TÁNH ĐẠO, PHÁP ĐẠO, PHÁP THUẬT THẦN THÔNG thời Tiên Thiên.

14   Văn minh KHÍ ĐẠO, QUYỀN ĐẠO, thời địa tiên. Văn minh kỳ 3 là nền văn minh cao nhất, nền văn minh kết hợp khoa học kết hợp văn minh tinh thần lẫn văn minh vật chất, ĐỜI, ĐẠO Là một, TÂM - KHÍ - THẦN HỢP NHẤT, THIÊN - ĐỊA - NHƠN GIAO HÒA. Văn Hóa Cội Nguồn chủ nghĩa đại đồng, Nhân Quyền, Thiên Quyền vũ trụ ra đời.

15    Đầu kiếp giảm nền văn minh Thiên Tiên kết thúc, nền văn minh Địa tiên ra đời. Nền văn minh Địa Tiên kết thúc. Nền Văn Minh vật chất ra đời. ÂM KHÍ HƯNG THỊNH, DƯƠNG KHÍ YẾU SUY. Cảnh ốm đau bệnh tật thường đến với con người  sự gian ác con người, hiệp theo âm khí tăng lên, PHONG KIẾN THẦN GIÁO hưng thịnh mở màng cho Phong kiến địa chủ, phong kiến vua chúa ra đời. Mở màng cho chủ nghĩa độc quyền độc tài độc trị hưng thịnh và cho đến cách đây năm nghìn năm, CHÍ TÔN GIÁO TỔ ĐẦU THAI XUỐNG THẾ, QUỐC TỔ HÙNG VƯƠNG RA ĐỜI. KHAI SINH RA NƯỚC VĂN LANG, KHAI SINH RA VĂN HÓA CỘI NGUỒN, HIẾN PHÁP VĂN LANG NỀN QUỐC ĐẠO DÂN TỘC. Cũng từ đây dân tộc Văn Lang mới hiểu rõ , nhân loại con người ,là con cháu hai đấng CHA TRỜI MẸ TRỜI LẠC LONG QUÂN VÀ ÂU CƠ, CỐT RỒNG CỐT TIÊN và cùng từ đây dân tộc Văn Lang trở thành dân tộc Rồng Tiên, dòng giống Tiên Rồng. Còn LẠC HỒNG là nói về dân da VÀNG  là dân HỒNG NGỌC. TỪ THỜI NHÂN LOẠI HỒNG HOANG RA ĐỜI, CON CỦA ĐỨC CHA TRỜI LẠC LONG QUÂN, DÒNG GIỐNG LẠC HỒNG CON RỒNG CHÁU TIÊN là thế. ĐỊA LONG THÁNH ĐỊA GỒM BA NƯỚC LÀO - CAMPHUCHIA - VIỆT NAM. CỐT ĐỊA LONG LÀ HOÀN LIÊN SƠN, NỐI LIỀN TRƯỜNG SƠN CHẠY DÀI TRUNG NAM BẮC CHIẾC NÔI ANH EM TOÀN VŨ TRỤ.

16   Chúng ta không những con Hồng Cháu Lạc con Rồng Cháu Tiên, mà còn có bổn phận đối với nhân loại toàn thế Giới anh em, tuyền bá văn hóa cội nguồn đến với anh em Theo lời dạy Đức Quốc Tổ, theo Thiên Ý Đức Cha Trời.

17   Chúng ta có làm được như vậy, chúng ta mới xứng đáng là con Rồng cháu Tiên, dân HỒNG NGỌC, DÂN TỘC Châu Á VIỆT NAM. Chúng ta nghĩ gì, làm gì khi lịch sử đã giao cho ta sứ mệnh như thế.

18    Một dân tộc đã chịu nhiều đau khổ thống khổ, dưới ách thống trị của ngoại ban, khốn khổ mất tự do, khốn khổ mất quyền Sống, quyền làm người, quyền ngôn luận, quyền bình Đẳng, quyền mưu cầu hạnh phúc đả bị nghiêm cấm tước đoạt, làm thân trâu, ngựa cho chúng cày chúng cỡi, đưa dân tộc Ta đến cảnh nghèo nàng lạc hậu, nghĩ Ta mà thương đến người, những dân thộc địa cùng chung hoàn cảnh như Ta.

19    Sứ mệnh chúng ta hôm nay là xóa bỏ độc quyền, độc tài, độc trị, tồn tại quá lâu kéo dài hàng nghìn nghìn năm cùng  với nhân loại tiến bộ anh em tiến lên cuộc sống Văn Minh Nhân Quyền, Thiên Quyền vũ trụ. Chúng Ta phải lên tiếng phản đối những Chế độ độc tài dộc trị đàn áp nhân loại con cháu tiên rồng anh em, trả lại quyền độc lập, quyền tự do, quyền sống Quyền làm người, quyền ngôn luận, quyền bình đẳng, quyền mưu cầu hạnh phúc, quyền thiêng liêng, quyền bất khả xâm phạm, mà Tổ Tiên, Cha Trời, Địa Mẫu đã ban Cho mỗi con người.

Hết phần 4 chương 3
Mời các bạn xem tiếp phần 5 chương 3
Triết học Long Hoa Đại Cương
----------------------------------------------------

Chương  3

Phần  5

TỐM TẮC SỰ RA ĐỜI ĐẦU TIÊN NHÂN LOẠI CON NGƯỜI Ở QUẢ ĐỊA CẦU CHỐN NHÂN GIAN.

1   Cách đây 75 triệu 600 nghìn năm giữa tiểu kiếp thứ năm, thời kỳ hưng thịnh đỉnh cao của khí tiên thiên, côn trùng thảo mộc, cầm thú bò sát tuổi thọ rất cao, nhất là cầm thú thọ hơn muôn tuổi, có con tu luyện thọ vài muôn tuổi, khi ấy trái đất có một dãy núi dài cao to rộng lớn chọc trời, gọi dãy núi ấy là dãy núi Long Hoa, sâu dưới lòng đất dãy núi, là long huyệt của trái đất (xem bộ Kinh long hoa Thiên Tạng sẽ nói rõ hơn ).

2   Lúc bây giờ từ nơi không trung vũ trụ, ĐỨC KHAI HÓA TỔ TIÊN , HIỆN THÂN RA CON NGƯỜI, MỘT NAM, MỘT NỮ 32 TƯỚNG TỐT 80 VẼ ĐẸP, ĐÓ LÀ ĐỨC CHA TRỜI, ĐỨC MẸ TRỜI, LONG HOA CỬU HUYỀN, TIÊN CƠ ĐỨC MẸ, KHI SANH CON, CHA TRỜI XƯNG LÀ LẠC LONG QUÂN, MẸ TRỜI XƯNG LÀ ÂU CƠ.

3    Cha Trời, mẹ Trời bay đến quả địa cầu NAM THIỆN BỘ CHÂU, một trong bốn quả địa cầu chốn nhân gian đáp xuống đỉnh dãy núi Long Hoa, dãy núi ấy chính là ba Nước LÀO, CAMPHUCHIA, VÀ VIỆT NAM, ngày nay.

4    Lúc bấy giờ MẸ TRỜI, TIÊN CƠ ĐỨC MẸ, dùng thần thông tốm thâu thiên địa tinh hoa khí hóa ngũ hành vào trong bụng mẹ trời, thành 100 bọc trứng  ứng hiệp Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ năm màu da.

5   Đến ngày Mẹ Trời khai hoa nở nhị, Cha Trời phán rằng: Hỡi các con của Ta, khi các con chào đời các con sẽ là chủ nhân của vũ trụ, tạo lập lên thế giới thiên đàng cực lạc, thế giới châu báu ngọc ngà trang nghiêm lộng lẫy. Các con thay thế Ta cai quản vũ trụ, bảo vệ vũ trũ, bảo vệ ngôi nhà chung của các con, các con sống tự do bình đẳng công bằng hạnh phúc.

6   Lời truyền phán cầu chúc Cha Trời xong tức thời Mẹ Trời sanh ra một bọc to lớn khổng lồ, sau đó là một tiếng sấm nổ làm chấn động vũ trụ tam thiên đại thiên thế giới trong Bọc lớn có trăm Bọc nhỏ, sau tiếng sấm lớn là trăm tiếng sấm nhỏ kế tiếp vang lên, chấn động không gian vũ trụ, làm khiếp đảm muôn loài cầm thú, bò sát, một trăm người con cha trời ra đời, 50 NAM, 50 NỮ năm màu da anh em, sau một thời gian Cha Trời Mẹ Trời, đem Con về chân núi, phía đông bắc dãy núi Long Hoa, tức là địa phận NƯỚC XÍCH QUỶ GIAO CHỈ tiền thân nước Văn Lang sanh sống ở đây. Cha Trời Mẹ Trời nhìn thấy các con đã lớn Cha Trời Lạc Long Quân , Mẹ Trời Âu Cơ bằng chia hai con cái, trai theo cha về biển đảo, gái theo mẹ về núi rừng, đi hết nơi nầy đến nơi khác, khắp núi rừng, khắp năm châu bốn biển, sau đó thời dẫn con cái về sum hộp một chỗ, cha trời thấy con cái thường chia rẽ vì màu da chủng tộc, cha trời quở phạt dạy bảo.

7   Hỡi các con của ta các con phải sống đoàn kết thương yêu nhau, đùm bọc nhau, giúp đở nhau, chia sẻ hiểu biết, chia xẻ cuộc sống cho nhau, đó là lối sống cao đẹp, lối sống đưa các con đến con đường hạnh phúc các con tuy khác màu da chủng tộc, nhưng các con là anh em cùng chung bào bọc, ĐỒNG BÀO, cùng Cội Nguồn ,cùng dòng giống Tiên Rồng. Các con cùng chung Cha Trời Mẹ Trời, Lạc Long Quân, và Âu Cơ, các con nghe lời ta dạy, các con sẽ trở thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa  năm ngôi chí tôn tối cao vũ trụ, ba ngôi chánh Đẳng chánh Giác. Các con đi ngược lại lời Ta dạy, các con sẽ sống trong luân hồi sanh tử đọa lạc khắp nơi khắp chốn, ba đường, sáu nẻo, ĐỊA NGỤC, NGẠ QUỈ, SÚC SANH, A TU LA, QUỶ DỮ, MA THIÊN. Từ ngày cha trời dạy bảo, 100 người con, năm màu da anh em không còn phân biệt chia rẽ với nhau nữa, đoàn kết, đùm bọc thương yêu nhau, giúp đở nhau trong lúc khó khăn. Cha Trời Mẹ Trời thấy các con hiếu thuận như vậy khen rằng các con ngoan lắm, biết mình không thể ở với các con lâu hơn nữa, từ biệt các con trở về hư không vũ trụ. Từ đó 100 người con của trời chung sống cùng nhau một thời gian khá lâu, huyền cơ chuyển hóa ngũ hành xoay chuyển, năm màu da anh em chia tay mỗi nhốm mỗi ngã.

8    Anh em DA TRẮNG thuộc HÀNH KIM nên anh em da trắng đi lần về PHƯƠNG TÂY nơi khí hậu lạnh KIM  lại năng sanh THỦY nên anh em da trắng thích sống nơi đồng bằng ẩm ước hơn là núi cao đồi dốc.

9   Anh em DA ĐEN thuộc hành THỦY nên anh em da Đen củng đi lần về PHƯƠNG TÂY nơi khí hậu lạnh khô ráo vì THỦY năng sanh MỘC nên anh em da đen thích núi đồi, đồi bằng khô ráo.

10   Nói tốm lại, anh em da đen, da trắng ứng hợp hàn Đới phương Tây nhưng anh em da trắng vì KIM năng sanh THỦY, không những anh em da trắng hướng tâm về đồng bằng, mà còn hướng tâm về Tây Bắc, Đông Bắc vì thủy năng sanh MỘC, có thể nói anh da trắng đi về hướng TÂY, lan tràng về hướng Bắc  rồi lan tràng về hướng Đông Nam, Bắc Thái Bình Dương.

11   Nhưng anh em da đen lại khác hẳn, đồng xuất phát đi về PHƯƠNG TÂY vì anh em da đen thuộc HÀNH THỦY, Thủy lại hợp với Kim, vì Kim năng sanh Thủy, nên anh em da đen theo anh em da trắng về phương Tây nhưng lại thích ở nơi núi cao đồi rộng, vì Thủy năng sanh Mộc, Mộc lại năng sanh Hỏa, không những anh em da đen thích núi cao đồi rộng, mà còn hướng tâm về hướng NAM, vì phương Nam là phương HỎA, anh em lan tràng về hướng nam, hướng về Đông Nam, Đại Tây Dương.

12    Anh  em da đỏ, thuộc HÀNH HỎA, nên thích khí hậu nhiệt đới, HỎA lại năng sanh THỔ, nên anh em da đỏ đi lần về hướng sa mạc, Hỏa năng sanh Kim, nhưng Kim năng sanh Thủy, nhưng Kim, Thủy xung khắc với Hỏa, nên anh em da đỏ thường dậm chân tại chổ, chỉ khi nào biến động mới di cư đi nơi khác.

13    Anh em da chàm thuộc HÀNH MỘC,thích nơi núi cao đồi rộng giống như anh em da đen, nhưng Mộc năng sanh Hỏa, nên anh em da chàm, không di cư về PHƯƠNG TÂY , mà chỉ lan tràng ở PHƯƠNG ĐÔNG sống chung với anh em da vàng, điều đáng nói ở đây.

14   Dù da chàm, da vàng , hay da trắng, đều có ngũ hành chằng hạn như da chàm, những anh em ứng hiệp hành Kim, hành Thổ thời da hơi trắng hơi vàng, vì vậy có người thích ở thấp có người thích ở cao, nhưng người thích ở cao nhiều hơn, da vàng da trắng da đen da đỏ củng đều ứng dụng dịch lý ngũ hành như vậy.

15   Anh em da vàng thuộc HÀNH THỔ, hành Thổ chỗ nào củng có, nói cho cùng là quả địa cầu, bao hàm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, nếu ứng về phương vị thời MỘC PHƯƠNG ĐÔNG, KIM PHƯƠNG TÂY, HỎA PHƯƠNG NAM, THỦY PHƯƠNG BẮC, THỔ TRUNG ƯƠNG, lại nữa Thổ là trung tâm của Kim, Mộc, Thủy, Hỏa. CHÂU Á là nơi phát sinh ra văn hóa Cội Nguồn, bằng chứng văn hóa cội nguồn ra đời cách đây gần năm nghìn năm, thời THIÊN ẤN, và gần sau năm nghìn năm, Thiên Ấn chuyển thành THIÊN BÚT cũng xuất hiện ở châu á, nói rõ hơn là ở VIỆT NAM. Nói tốm lại huyền cơ đả chuyển ĐÔNG - TÂY, kết hợp ÂM - DƯƠNG GIAO HÓA, nhân loại chuyển sang giai đoạn mới giai đoạn ĐẠI ĐỒNG, chủ nghĩa trí tuệ giác ngộ ra đời.

16   Nói tốm lại năm màu da anh em, cùng chung một cội một nguồn, chung một tổ tiên Cha Trời Địa Mẫu, Cha Lạc Long Quân, Mẹ  Âu Cơ, sanh ra tại dãy núi Long Hoa, cách đây 75 triệu 600 nghìn năm, ứng hiệp kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Ứng dụng dịch lý hoàn cảnh thích hợp môi trường sống phân tán ra đi cùng khắp địa cầu, chia ly để rồi sum hợp, ra  đi rồi lại trở về.

17   Hoa Sen, Hoa Mai  đả nở trên địa cốt Long Hoa, con cháu Việt Nam phải là thiên sứ cho lịch sử Cội Nguồn Rồng Tiên.
Sống trên địa cốt Long Hoa
Phải là thiên sứ cho nhà Rồng Tiên
Trời ban Đất Tiệt linh thiêng
Tiên Rồng nòi giống uy quyền từ đây
Rừng vàng biển bạc đắp xây
Non sông tổ quốc hiển bày kỳ quang
Cội nguồn đại đạo thênh thang
Năm châu bốn biển cùng chung một nhà.

Hết phần 5 chương 3
Mời các bạn xem tiếp phần 1 chương 4
Triết học Long Hoa Đại Cương.
---------------------------------------------------

Chương  4

Phần  1

SỨC MẠNH TÌM TÀNG DÂN TỘC

Nước VIỆT NAM  một bên là đất liền, một bên là biển cả, địa cuộc quan trọng, lại thêm tài nguyên phong phú, giàu về mỏ sang về núi, thịnh về biển, rừng vàng biển bạc, đồng bằng luôn luôn bồi đắp phù sa tốt tươi, là địa của thế giới quê cha đất mẹ nơi sanh ra nhân loại con người 75 triệu 600 nghìn năm về trước, may mắn thay cho con cháu Rồng Tiên Đại Việt, vừa là chủ nhân hình chữ S vừa là chủ nhân Văn Hóa Cội Nguồn.

1   Con cháu Tiên Rồng Việt Nam,phải tự biết phát huy tiềm Lực,tiềm tàng sâu kín của Ông Cha, cũng như tiềm tàng ẩn chứa sự giàu sang phong phú của non sông tổ quốc, ĐỊA LỢI,THUẬN LỢI, GIAO THƯƠNG CHÂU Á NÓI RIÊNG , THẾ GIỚI NÓI CHUNG,

2    Một đất nước tiềm năng du lịch rất lớn, cũng như giao thương trung gian xuất nhập thế giới, đất nước nào phát triển du lịch mạnh, trung gian xuất nhập lớn, cảng cửa mở rộng, giao thông ngan dọc nối liền xuyên suốt, thời đất nước đó không nói cũng biết, là đất nước dân giàu nước mạnh, đất nước nào xóa bỏ độc quyền, độc tài, độc trị,  tất cả toàn dân tộc, vương, quan, dân, đều sống theo Hiến Pháp Luật Pháp Đạo Pháp, công bằng xã hội, cạnh tranh bình đẳng thời đất nước Đó không nói cũng biết, đất nước đó là một đất nước công  Bằng dân chủ văn minh. Dân giàu nước mạnh. 

3    Đất nước nào có nền Văn Hiến lâu đời, lại không quên Cội Nguồn thờ phụng QUỐC TỔ, QUỐC GIỖ, QUỐC LỄ, QUỐC GIÁO, QUỐC ĐẠO Thời đất nước đó không nói cũng biết, đất nước đó là một đất nước có nền văn Hiến đứng đầu thế giới.

4   Đất nước nào có đủ ba yếu tố Quốc Tổ, Quốc Giáo, Quốc Đạo  như đã nói trên thời đất nước đó là đất nước Cha Trời đả lựa chọn thi hành duy mệnh theo Thiên Ý của đức Cha Trời.

5    Con dân Việt Nam con cháu Tiên Rồng dù ở trong nước hay ở ngoài nước, đều phải có bổn phận trách nhiệm hành theo di mệnh Thiên Ý Cha Trời. Nối gót Cha Ông,xây dựng tổ quốc giàu mạnh, về vật chất lẫn tinh thần, mới xứng con Lạc Cháu Hồng, con Rồng Cháu Tiên, tiếp nối QUỐC TỔ làm Theo Thiên Ý Cha Trời, tư tưởng cứu nhân độ thế của Quốc Tổ Như vầng thái dương soi sáng mãi cho bao thế hệ mai sau.

6     Đất nước Việt Nam, đả trải qua gần năm nghìn năm, kể từ khi Quốc Tổ dựng nước Văn Lang tới giờ. Hiến Pháp văn lang nền Quốc Đạo dân tộc, như vầng thái dương tỏa sang hàng nghìn năm, do sự thất truyền biến mất. Con cháu Tiên Rồng lạc cội mất nguồn, rơi vào cảnh tối tăm. Trải qua không biết bao nhiêu là kiếp nạn, bị giặc tàu đô hộ. Gần hai nghìn năm, nước Đại Việt tưởng chừng như bị xóa sổ, nhưng con cháu Tiên Rồng vẩn kiên cường đấu tranh, giành lại độc lập từng ngày với giặc, lớp nầy ngã xuống lớp khác lại đứng lên, con cháu Tiên Rồng lúc nào củng nghĩ về truyền thống Cha Ông, truyền thống đấu tranh chống ngoại Xâm không mệt mỏi, mấy mươi dân tộc, trăm họ anh em.  Đoàn kết một lòng sát cánh bên nhau, chung lưng, đấu cật. Bảo vệ tổ quốc, tuy biết rằng sức tàn lực kiệt nhưng vẩn cứ  đấu tranh giành lại độc lập từ tay quân thù, suốt gần hai nghìn năm.

7    Hỡi anh em, hỡi con cháu Tiên Rồng, gươm thiên trấn quốc đã trở lại với chúng Ta. Mặt trời chính nghĩa soi sáng hồn thiên dân tộc ,soi sáng con cháu Tiên Rồng Việt Nam, lấy dân làm gốc, phát huy cái Gốc của dân, thắp sáng Văn Hóa Cội Nguồn, lấy lòng Trung, Hiếu soi sáng con đường đi theo truyền thống Cha Ông, theo tiếng gọi non sông, đất nước Việt Nam là thánh địa linh thiên, QUỐC TỔ  đã chọn, để cho con cháu Tiên Rồng nở hoa, mở ra trang sử mới bản hùng ca. Lịch sử cội nguồn nhân loại, sức mạnh Văn Hóa Cội Nguồn chính nghĩa, là sức Mạnh tổng hợp, sức mạnh toàn nhân loại , sức mạnh toàn Vũ trụ, Văn Hóa Cội Nguồn là văn hóa linh thiên không có sự Linh thiên nào hơn.

8    Nhờ sự linh thiên và sức mạnh tổng hợp nầy, con cháu Tiên Rồng Việt Nam, có đủ súc mạnh dời non lấp biển, sức mạnh của sự văn minh, chính nghĩa trong sáng bất diệt, Văn Hóa Cội Nguồn, luôn luôn đề cập đến đạo làm người. nền tản, Phật Đạo, Thánh Đạo, Tiên Đạo, Thần Đạo, Chúa Đạo.

9    Nhơn Đạo là đạo  Lương Tâm của con người, những gì trái lại lương tâm, đó là Quỷ đạo, Ma đạo, Ác đạo, những gì làm đúng với lương tâm, đó là nền tản của Phật đạo, Thánh đạo, Tiên Đạo, Thần đạo, Chúa đạo,

10   Muốn xây dựng xã hội văn minh hiện đại công bằng dân chủ văn minh, đánh mất đạo làm người, thời coi như nền tản văn minh Đạo Đức xã hội đó không có, sở dĩ con người hơn các loài cầm, thú ,là vì con người sống theo lương tâm của con người, lương tâm con người, chính là luật tạng vũ trụ thiên Ý của Đức Cha Trời, người nào hiểu rõ lương tâm con người, Sống theo lương tâm con người, hành động theo lương tâm con người, NGƯỜI ĐÓ CHÍNH LÀ CHÍ TÔN THÁNH TỔ, PHẬT TỔ, TIÊN TỔ, THẦN TỔ ,CHÚA TỔ, người nào ngộ được CHÂN TÂM ,THẤY ĐƯỢC CHÂN TÁNH, LÀM CHỦ CHÂN TÂM CHÂN TÁNH SỐNG THEO CHÂN TÂM CHÂN TÁNH, SỐNG TỰ NHIÊN, VÔ TRỤ, CHÁNH ĐẲNG CHÁNH GIÁC, người đó chính là PHẬT TỔ TỔ . THÁNH TỔ TỔ, TIÊN TỔ TỔ, THẦN TỔ TỔ, CHÚA TỔ TỔ TỔ. Người nào hiểu được quy luật đại đạo vũ trụ, hể có sanh thời có tử, luân chuyển theo luật tiến hóa tuần hoàn Thành - Trụ - Hoại - Không, TỔ TIÊN KHAI TẠO SANH RA LỰC, LỰC GIÀ CHUYỂN HÓA RA KHÍ, KHÍ GIÀ CHUYỂN HÓA RA NƯỚC, NƯỚC GIÀ CHUYỀN HÓA RA VI TRẦN MÀU MỠ PHÙ SA LỚP BỤI VŨ TRỤ, đó là nói chuyển hóa theo tịnh tự nhiên, còn nói theo động, thời Chân Hỏa xuất hiện. Tứ đại nóng lạnh thi nhau thiêu đốt, tôi luyện thể lực, thể Hơi, thể lỏng, thể đặc, vũ trụ, làm cho TỨ ĐẠI chuyển hóa Kết tinh, hình thành châu báu, kim loại, HÀNH KIM, HÀNH MỘC ra đời, ngũ hành KIM, MỘC, THỦY, HỎA THỔ xuất hiện, theo nguyên lý tự nhiên biến động tiến hóa của đạo, TỪ VÔ CỰC BIẾN ĐỘNG SANH THÁI CỰC. TỪ THÁI CỰC BIẾN ĐỘNG SANH LƯỠNG NGHI, TỪ LƯỠNG NGHI PHÂN ĐỊNH ÂM - DƯƠNG, THÀNH TỨ TƯỢNG, TỨ TƯỢNG GIAO HÓA BIẾN SANH BÁT QUÁI, VÔ CỰC - THÁI CỰC - LƯỠNG NGHI - TỨ TƯỢNG - BÁT QUÁI, NGŨ HÀNH, PHÂN ĐỊNH NGŨ CHI, LỤC ĐỊA, THẬP PHƯƠNG THẾ GIỚI VŨ TRỤ CÀN KHÔN THIÊN ĐỊA LẬP THÀNH, NHỊ THẬP ĐỊA CHI LUÂN CHUYỂN, HÀO QUẺ TƯƠNG SANH TƯƠNG KHẮC THI NHAU TIẾN HÓA, THEO BỘ MÁY HUYỀN CƠ TUẦN HOÀN VŨ TRỤ, Tất cả từ TỪ BẢN THỂ LINH GIÁC TỐI CAO TỔ TIÊN SANH RA, RỒI TRỞ VỀ CỘI NGUỒN LINH GIÁC TỐICAO TỔ TIÊN, TỪ ĐẠI ĐẠO SANH RA ,RỒI TRỞ VỀ ĐẠI ĐẠO. Đó là quy luật tạo hóa không gì thay đổi ( xem bộ long hoa mật tạng nói rõ hơn ) người nào hiểu rõ quy luật hình thành vũ trụ, hình thành côn trùng thảo mộc, cũng như sự hiện thân của Tổ Tiên thành Đức Cha Trời, Đức Địa Mẫu, sinh ra nhân loại con người, lưu truyền nòi giống Tiên Rồng, sống theo đại đạo, thanh tịnh, trong sạch, không cấu nhiểm, người đó chính là TIÊN TỔ, TỔ TỔ  đứng đầu chư tiên.

11   Nói tốm lại, PHẬT, THÁNH, TIÊN, THẦN, CHÚA không từ đâu ra, mà từ giác ngộ hướng thiện , sống theo thiên ý hành theo thiên luật, tiến tới làm chủ chân tâm chân tánh, phát đại nguyện, phổ độ dìu dắt nhân loại anh em, hội nhập Cội Nguồn,lên ngôi Chánh Đẳng Chánh Giác.

12   Thật ra mà nói, Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, từ hành thiện,  đức dộ mà ra, ác quỷ tà ma từ hành ác mà có. Loài cầm thú ở thời hậu thiên thiên tiên đều có thể tu luyện thành người, chỉ cần để linh hồn vắng lặng như hư không, tu thiền luyện khí dưỡng thần, trải qua thời gian dài hàng trăm năm, tinh khí thần ,tứ đại phân định theo quy luật tự nhiên, biến hóa thành người, và trải qua một thời gian lâu dài nữa,lần hồi cơ thể chuyển biến mới trở nên người xinh đẹp, nhưng Khi chết đi cốt nào trở về cốt nấy, khỉ hoàn khỉ chồn hoàn chồn, trâu hoàn trâu, ngựa hoàn ngựa, linh hồn luân hồi đọa lạc khắp nẻo, địa ngục, ngạ quỉ, súc sanh, a tu la, ác ma, ác quỷ, vì không phải dòng giống tiên rồng con người, củng như đạo làm người, nền tản tiến hóa linh hồn tâm tánh ngu si đần độn, ác tánh hung dữ của loài cầm thú muốn thành phật, thánh, tiên, thần, chúa, phải đầu thai vào dòng giống Tiên Rồng con người, trải qua vô số kiếp tu luyện, theo con đường chính nghĩa, giác ngộ hành sự theo lời dạy của đức Cha Trời, tùy công đức công sức và sự giác ngộ, mà quả vị có khác nhau.

13    Nhưng Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, đều sống theo Thiên Ý Cha Trời, thiên luật vũ trụ, tôn trọng Thiên Quyền nên Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, đều bình đẳng.

Hết phần 1 chương 4
Mời các bạn xem tiếp phần 2 chương 4
Triết học Long Hoa Đại Cương
------------------------------------------------------

Chương  4

Phần 2

QUỐC ĐẠO

QUỐC TỔ VUA HÙNG để lại cho con cháu chúng Ta hai di sản quí giá đó là non sông Tổ Quốc và Văn Hóa Cội Nguồn. Nền quốc đạo dân tộc là Hiến Pháp Nước văn lang, nhờ nền Hiến pháp Quốc Đạo chính nghĩa nầy nước Văn Lang thịnh trị độc lập 2.701 năm, dựng nước 79 năm giữ nước 2.622 Năm, chuyển sang thời ÂU LẠC, chuyển sang đại việt, rồi Việt Nam, cho đến tận ngày nay. Nến QUỐC ĐẠO không còn Con cháu Tiên Rồng bị ngoại ban giặc tàu đô hộ gần hai nghìn năm rơi vào cảnh bi đát khốn khổ, dẫn đến cảnh nghèo nàng lạc hậu, Hiến Pháp dựng nước giữ nước không còn. Con cháu Tiên Rồng lạc Nguồn lạc Cội, bị ngoại xâm xây chuyển tình thế làm tan rã đoàn kết đồng bào anh em. Vì vậy Văn Hóa Cội Nguồn Hiến Pháp dựng nước giữ nước nền Quốc Đạo dân tộc, là gươm thiên trấn quốc, là linh hồn  Dân tộc, gươm thiên trấn quốc ra đi, con dân Đại Việt như xác không hồn, bị ngoại xâm biến thành nô lệ, khốn khổ  thay đau đớn thay, một phen mất nền Quốc Đạo Hiến Pháp dựng nước giữ nước chính nghĩa, thời con cháu tiên rồng Đại Việt, khó mà đồng loạt đứng lên đánh bại mọi âm mưu Xâm lược của quân thù.

1    Có thể nói dân tộc nào, đất nước nào, có nền Văn Hiến Quốc Đạo chính nghĩa vững mạnh, dù cho đó là đất nước nhỏ cũng làm khiếp đảm quân thù ngoại xâm, thái bình thịnh trị độc lập lâu dài.

2     Không những nền quốc đạo đêm lại thái bình thịnh trị Độc Lập lâu dài, mà còn đưa dân tộc đó tới cảnh dân giàu nước mạnh công bằng dân chủ văn minh, không những thế dân tộc đó chính là dân tộc Thần Thánh, không có một dân tộc nào đất nước nào đánh bại được dù cho giặc mạnh hơn ta gấp mười lần,

3    Nhà nước Văn Lang ra đời phát nguồn từ Văn Hóa Cội Nguồn, không phải phát nguồn từ đấu tranh giai cấp, hay tranh giành quyền lực, được là vua thua là giặc, nhà nước Văn Lang ra đời phát nguồn, từ Văn Hóa Cội Nguồn chủ nghĩa Đại đồng,  Nhân Quyền, Thiên Quyền vũ trụ, nhà nước Văn Lang ra đời vì hòa bình , vì nhân loại vì đồng bào anh em, nên không thù không oán, nhà nước công bằng dân chủ văn minh .

4    Lại thêm chính sách dạy dân, theo Hiến Pháp Luật Pháp Đạo Pháp nền Quốc Đạo dân tộc, vua của nước Văn Lang là Quốc Tổ Vua Hùng, nhưng trên Quốc Tổ Vua Hùng là Nền QUỐC ĐẠO DÂN TỘC, CHÍNH NỀN QUỐC ĐẠO MỚI THẬT SỰ LÀ VUA CỦA NƯỚC VĂN LANG, VỊ VUA BẤT TỬ, CÒN MÃI SỐNG MÃI TRONG SỰ NGHIỆP CON CHÁU TIÊN RỒNG, QUỐC TỔ VUA HÙNG, là vị vua tuyệt đối trung thành hiếu kính đối với nền Quốc Đạo dân tộc, vì nền Quốc Đạo dân tộc là Pháp Vương Hiến Pháp nước Văn Lang, thiên ý Cha Trời, thiên luật vũ trụ, đạo luật tối cao không còn gì cao hơn nữa, thuận thiên thì còn nghịch thiên thời mất, thuận thiên trời Giáng cho trăm điều phước, nghịch thiên trời giáng cho trăm điều họa, huyền cơ xây chuyển cơ nghiệp tiêu tan như mây khói.

5  QUỐC TỔ nói, chỉ có TRỜI mới được độc Tôn Độ quyền, còn vô lượng vì SAO, không được độc Tôn độc quyền, mà chỉ được quyền BÌNH ĐẲNG, QUYỀN TỰ DO, QUYỀN MƯU CẦU HẠNH PHÚC, Nói tốm lại sống theo  NHÂN QUYỀN, THIÊN QUYỀN CON NGƯỜI.

6     CHỈ CÓ HIẾN PHÁP VĂN LANG,THIÊN LUẬT VŨ TRỤ, THIÊN Ý CHA TRỜI, NỀN QUỐC ĐẠO DÂN TỘC, TỐI CAO ĐỘC TÔN NHƯ VẦNG THÁI DƯƠNG XUẤT HIỆN, ĐÊM LẠI BÌNH ĐẲNG CÔNG BẰNG CHO TOÀN NHÂN LOẠI. Mặt trời chân lý vũ trụ xuất hiện, thời ánh sáng trăng sao phải tự khép mình, sau ánh sáng mặt trời, đó là vận mệnh là Thiên Luật, không thể làm khác đi, hoặc chối bỏ đi được thuận theo thời phước chống lại thời họa.

7    Từ khi TỔ TIÊN, CHA TRỜI, ĐỊA MẪU, KHAI LẬP VŨ TRỤ, KHAI TẠO VẠN VẬT, cũng NHƯ CON NGƯỜI,  đến giờ  những kẻ tự cho mình là trời, độc quyền độc tài, độc trị làm hại Con người, làm hại con cháu Tiên Rồng, nghịch lại Ý Trời thời đại họa giáng xuống liên miên, linh hồn liền bị chuyển xây xuống ĐỊA NGỤC, NGẠ QUỈ, SÚC SANH, đọa lạc muôn nghìn ức kiếp, cũng chưa có kẻ ngạo mạn nào hơn được Trời, Bọt nước mà hơn được đại dương biển cả sao, hạt bụi mà hơn được vũ trụ là chuyện không thể nào có được làm được.

8   QUỐC TỔ VUA HÙNG, vì quá hiểu rõ điều nầy nên căn dặn quân dân ÂU VIỆT - LẠC VIỆT, con cháu Tiên Rồng, dân tộc Văn ang, phải hết lòng trung thành hiếu Kính TỔ TIÊN, CHA TRỜI, ĐỊA MẪU, sống theo HIẾN PHÁP - LUẬT PHÁP, THIÊN Ý CHA TRỜI THIÊN LUẬT VŨ TRỤ, NỀN QUỐC ĐẠO DÂN TỘC. Nếu văn hóa cội nguồn Hiến Pháp văn lang nền Quốc Đạo dân tộc không bị thất truyền, đừng nói đến thịnh trị độc lập 2.701 năm mà cả hàng triệu năm hơn nữa là khác.

9    Cụ thể xã hội, Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, ở các cõi trời Thiên đàng cực lạc quốc, tất cả đều sống theo Văn Hóa Cội Nguồn. QUỐC TỔ nói,thấy văn hóa cội nguồn coi như đả thấy trời, văn hóa tối cao thậm thâm vi diệu,huyền vi không thề nào luận bàn cho hết được.

10    QUỐC TỔ nói, Văn Hóa Cội Nguồn Hiến Pháp văn lang nền Quốc Đạo dân tộc, là linh hồn dân tộc, đoàn kết dân tộc Văn Hóa Cội Nguồn là thứ vũ khí lợi hại nhất không có thứ Vũ khí nào chống trả nổi hủy diệt được, uy lực Văn Hóa Cội Nguồn,chính là uy lực của Đức Cha Trời, uy lực chuyển xây vận mệnh nhân loại, văn hóa cội nguồn là văn hóa khai sáng trí tuệ giác ngộ, hội nhập cội nguồn lên ngôi chánh đẳng chánh giác,làm chủ vũ trụ.

11    Một dân tộc có nền Văn Hiến Chính Nghĩa tối cao như thế. Thử hỏi không thịnh trị độc lập lâu dài sao được, với gươm Thiên chính nghĩa, có công năng trảm yêu, trừ quỷ, diệt tà. Không những giặc ngoại xâm, mà cả thói hư tật xấu giặc nội tâm, một thứ giặc vô cùng nguy hiểm làm hại bản thân, Làm hại xã hội, Cũng bị gươm thiên Văn Hóa Cội Nguồn làm cho tiêu tan.

12   CUỘC ĐỜI SỰ NGHIỆP QUỐC TỔ SỐNG MÃI TRONG SỰ NGHIỆP CỦA CHÚNG TA, CHÚNG TA NHỚ MÃI ƠN NGƯỜI, UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN ĂN QUẢ NHỚ NGƯỜI TRỒNG CÂY. Vì thế sự Tôn Thờ Quốc Tổ, không chỉ trong các đền thờ mà phải thờ trong các Cơ Quan Nhà Nước, có làm được như vậy thời chúng Ta mới xứng đáng là con Rồng cháu Tiên.

13   Để có được thái bình thịnh trị dân giàu nước mạnh công bằng dân chủ văn minh, QUỐC TỔ luôn luôn chăm lo nền giáo dục, và chỉ có quan tâm đến giáo dục mới đêm lại thái bình thịnh trị dân giàu nước mạnh công bằng dân chủ văn minh. Giáo dục Hiến Pháp, Luật Pháp, Đạo Pháp,thường xuyên không những giảm bớt nhà tù, lấp dường địa ngục,mở cửa thiên đàng, mà còn làm cho đất nước càng ngày càng xuân thái bình an lạc, con cháu Tiên Rồng tỏa sáng bay lên.

14   QUỐC TỔ nói, vũ trụ địa cầu non sông tổ quốc, không của riêng ai, mà là của Tổ Tiên, Của Trời, Trời kêu ai thời người ấy dạ, Trời cho ai thời người ấy được, có Đức thời Trời Cho, có công thời Trời thưởng, thiên luật hóa công không thiên vị một ai, càng xâm lược càng thất bại nhục nhã, thắng đó nhưng thua cũng đó,dùng tài tranh thiên hạ được rồi lại mất,  dùng đức mà  độ thiên hạ dẫn dắt thiên hạ ,không cần tranh cũng được thiên hạ, xây dựng lên đất nước thái bình thịnh trị độc lập lâu dài không thể xây dựng bằng con đường bạo lực tranh giành thắng là vua, thua là giặc, thời giặc với vua, vua với giặc nào có khác gì, dân không khổ làm sao được.

15  Mà phải xây dựng bằng con đường Văn Hóa Cội Nguồn. Con đường chính nghĩa ôn hòa, hợp lòng người hợp lòng Trời,mới xứng đáng đại diện cho dân cho nước, đại diện cho dân tộc quan hệ làm bạn khắp thế giới, chỉ có trở về Văn Hóa Cội Nguồn nền Quốc Đạo dân tộc sống theo Hiến Pháp, Luật Pháp,Đạo Pháp dân tộc là con đường duy nhất, đêm lại hòa bình thịnh trị dân giàu nước mạnh công bằng dân chủ văn minh.

16    Cội gốc của sự mâu thuẩn chia rẽ là do mất Cội mất Nguồn, mất đi sự thống nhứt cũng như sự đoàn kết, làm cho tinh thần dân tộc suy yếu, đó là cơ hội thuận lợi cho ngoại xâm, xâm lược nước ta .

17  QUỐC TỔ  KHAI SINH RA VĂN HÓA CỘI NGUỒN. Rồi từ văn hóa Cội Nguồn, khai sinh ra nhà nước Văn Lang một sự khai sinh có nền tản Độc Lập vững chắc, trở thành nhà nước của dân do dân vì dân.

18   Văn hóa cội nguồn là văn hóa biển cả, văn hóa đại đồng. Của trăm con sông tuy phát nguồn khắp nơi nhưng đồng cùng nhau chảy về biển cả, và cũng chỉ có văn hóa Cội Nguồn mới đủ sức chứa đựng hết thảy các con sông ấy. NHÀ NƯỚC VĂN LANG RA ĐỜI, VĂN HÓA CỘI NGUỒN TRỞ THÀNH HIẾN PHÁP VĂN LANG, NỀN QUỐC ĐẠO DÂN TỘC, văn minh vĩ đại nhiều lãnh vực lĩnh vực chính nghĩa chính trị, lĩnh vực an ninh trật tự, lĩnh vực quân sự, lĩnh vực ngoại giao,lĩnh vực kinh tế,lĩnh vực khoa học vân vân. và… Và còn nhiều lĩnh vực khác nữa, đạt đến tầm nhìn rộng lớn vươn tới làm chủ vũ trụ.

19    Để khai sinh ra Văn Hóa Cội Nguồn, QUỐC TỔ phải mất Sáu năm, vận hành trí huệ khám phá vũ trụ, vượt qua bao gian nan khó khăn, cạm bẫy đầy chướng ngại, VÔ MINH, MA VƯƠNG, VÀ ĐẠI QUỶ tiến tới làm chủ CHÂN TÂM CHÂN TÁNH lên ngôi CHÁNH ĐẲNG CHÁNH GIÁC, HỘI NHẬP CỘI NGUỒN, THẤU SUỐT HIỆN TẠI, QUÁ KHỨ, VỊ LAI, QUỐC TỔ ĐÃ VƯỢT QUA TẤT CẢ DANH TỪ NGÔN LUẬN, CÓ VÀ KHÔNG, VÔ THỨC VÀ Ý THỨC, VÀO CẢNH GIỚI TỰ NHIÊN ĐẠI ĐỊNH  (KHÔNG CÒN CHỔ TRỤ )THỜI ÁNH SÁNG CHÁNH ĐẲNG CHÁNH GIÁC RA ĐỜI, VĂN HÓA CỘI NGUỒN XUẤT HIỆN.

20   Quốc Tổ Đưa nhân loại con người chuyển sang giai đoạn mới Giai đoạn tiến lên làm chủ sanh tử, làm chủ vận mệnh, làm chủ xã hội , làm chủ vũ trụ. Văn hóa cội nguồn ra đi. Văn Hóa Cội Nguồn  đã trở về với dân tộc Việt Nam, con cháu Tiên Rồng, như một phép mầu từ thấp lên cao, từ yếu sang Mạnh, đâm chồi nẩy lộc đơm hoa kết trái, chóa ngời khắp năm châu bốn bể .

21    KIẾM THIÊN CÔNG LÝ ĐÃ XUẤT HIỆN,RA ĐỜI NGỰ TRỊ CHỐN NHÂN GIAN, CHÉM QUỈ TRỪ TÀ DIỆT GIAN TRỪ BẠO, ĐÊM LẠI SỰ BÌNH YÊN CHO NHÂN LOẠI CON NGƯỜI.

22     QUỐC TỔ nói,con người là tiểu thiên vũ trụ, có nghĩa là Vũ Trụ thu nhỏ, tìm ẩn con người rất lớn, khối óc con người vô tận, nếu biết phát huy hết tìm ẩn của con người, sẽ tiến tới làm chủ vũ trụ.

23    QUỐC TỔ là người đạt đến đỉnh cao vũ trụ,làm chủ vũ trụ, thay thế Cha Trời Địa Mẫu chuyển đại pháp luân khai sinh ra Văn Hóa Cội Nguồn. chủ nghĩa đại đồng Thiên Quyền Nhân quyền vũ trụ, để lại chốn nhân gian,soi sáng tâm hồn  Nhân loại con cháu tiên rồng. Văn  hóa cội nguồn dù trải qua hàng triệu năm trước sau như  vầng thái dương, không thay đổi không lỗi thời, văn hóa bất tử sống mãi.

24    Con cháu tiên rồng đại gia đình mấy mươi dân tộc anh em, 100 dân tộc anh em thời quốc tổ, giờ chỉ còn mấy mươi dân tộc anh em, trải qua không biết bao nhiêu là thử thách, không biết bao nhiêu là gian nan khốn khổ, chung lưng đấu cật, hạt muối cắn hai, chung sức chung lòng đánh đuổi ngoại xâm, trải qua mấy nghìn năm xương máu đổ xuống biết bao nhiêu, lớp nầy ngã xuống lớp khác đứng lên. Văn Lang rộng lớn đã mất, nhưng hình chữ S vẩn còn, đây là công lao to lớn của những người con trung hiếu đả ngã xuống vì non sông Đại Việt, các đấng Cha Ông thấy rõ, biết rõ, hiểu rõ, tất cả những người con trung hiếu ấy, đều hiển Thánh  thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa trong kỳ ba nầy đồng về trời hưởng phước báo an lạc yên vui.

Hết phần 2 chương 4
Mời các bạn xem tiếp phần 3 chương 4
Triết học Long Hoa Đại Cương
------------------------------------------------------

Chương 4

Phần 3

KHÔNG CÓ SỰ NỖ LỰC GẮNG SỨC ĐỘ NHÂN CỨU THẾ NÀO MÀ KHÔNG DẨN TỚI KẾT QUẢ TỐT ĐẸP

Càng về cuối tiểu kiếp, chúng ta càng ra sức hành sự theo văn hóa cội nguồn, thiên luật vũ trụ thiên ý cha trời, đến tận cùng trái đất, đến với nhân loại anh em, làm chủ vận mệnh tự mình vương lên làm chủ linh hồn, làm chủ chân tâm chân tánh, làm chủ vũ trụ. Mỗi lần chuyển sang tiểu kiếp mới, nhân loại con người sống sót còn lại rất ít, trở thành người Hồng Hoang bàng cổ sơ khai, tuần hoàn luân chuyển theo huyền cơ vũ trụ.

1    Khi tuổi thọ con người trung bình từ 30 tuổi cứ 100 năm tăng lên 1 tuổi và tăng mãi cho đến khi 8 muôn 4 nghìn tuổi, thời đã trải qua 8 triệu 4 trăm nghìn năm, đỉnh cao giữa tiểu kiếp.

2     Khi tuổi thọ nhân loại trung bình 8 muôn 4 nghìn tuổi cứ 100 năm giảm đi một tuổi và giảm mãi xuống còn trung bình 30 tuổi, thời đến giai đoạn kết thúc tiểu kiếp, nhân loại tuần hoàn lặp đi lặp lại theo chu kỳ tuần hoàn tiểu kiếp hết tiểu kiếp nầy sang tiểu kiếp khác, từ giữa tiểu kiếp thứ Năm, đến gần cuối tiểu kiếp thứ chín, nhân loại đã trải qua bốn lần hủy diệt, và chỉ còn mấy nghìn năm nữa là nhân loại đi vào hủy diệt lần thứ năm, hiện nay nhân loại trung bình là 60 tuổi và 3 nghìn năm nữa tuổi thọ nhân loại con người trung bình chỉ còn 30 tuổi còn hai nghìn năm cuối. Chúng ta hãy đứng lên làm theo di chí ông cha, lời truyền dạy QUỐC TỔ VUA HÙNG, đêm văn hóa cội nguồn truyền bá khắp nhân gian khắp năm châu bốn biển, đến tận người dân, khắp nhân loại anh em nòi giống Tiên Rồng, chúng ta làm theo Thiên Ý Cha Trời, lo gì Cha Trời không giúp Chung Ta , chúng Ta làm theo lời dạy Quốc Tổ, lo gì quốc tổ  Không giúp chúng Ta,  chúng Ta vì nhân loại anh em, nhân loại anh em sẽ vì chúng Ta, chúng Ta gieo nhân thiện tất nhiên chúng Ta gặt quả lành, đến sớm hay muộn mà thôi, luật nhân quả xưa nay vẩn thế không gì thay đổi, chúng Ta vì non sông tổ quốc, vì con cháu Tiên Rồng, HỒN THIÊN DÂN TỘC NĂM NGHÌN NĂM VĂN HIẾN, sẽ linh ứng Phò trì giúp sức chúng Ta, chúng Ta hãy tin tưởng tuyệt đối.  Tin TỔ TIÊN, CHA TRỜI, ĐỊA MẪU, tin tưởng tuyệt đối các Vì THÁNH TỔ VUA HÙNG, QUỐC TỔ VUA HÙNG. Tin tưởng tuyệt đối HỒN THIÊN DÂN TỘC ANH LINH TƯỚNG, SĨ, năm nghìn năm văn hiến, sẽ ủng hộ, phò trì, giúp sức chúng Ta, hoàn thành sứ mệnh lịch sử giao phó cuả Cha Ông .

3   Thưa toàn thể anh em toàn thể con cháu Tiên Rồng, trong quá trình phát truyển không ngừng văn hóa cội nguồn lịch sử tiên rồng, lịch sử dựng nước giữ nước, nền Quốc Đạo dân tộc, đã trải qua một chặn đường dài.

4   Từ thời QUỐC TỔ, DỰNG NƯỚC đến nay gần năm nghìn năm văn hiến, tuy đã thất truyền 2.700 năm ở giai đoạn cuối các Vua Hùng thời hậu hùng vương, tuy đã thất truyền một thời gian lâu dài như vậy, nhưng con cháu Tiên Rồng vẩn không quên Cội Nguồn của mình, dù cho các thế lực ngoại xâm, chúng ra sức vùi dập niền tin Cội Nguồn trong lòng con cháu Tiên Rồng, chúng chuyển xây tình thế đồng hóa dân tộc Ta thành dân tộc thuộc địa của chúng, như chúng đã từng làm ở thời chúng xâm lược Bắc văn lang Trung văn lang, ở giai đoạn cuối các Vua Hùng.

5   Khen thay cho con cháu Tiên Rồng Đại Việt, không đánh mất lòng trung hiếu đối với cội đối với nguồn, nền văn hóa Cội Nguồn Hiến Pháp văn lang nền Quốc Đạo dân tộc đã hồi sanh, dân tộc Việt Nam đơm hoa kết trái rực ánh hào quang khắp năm châu bốn bể.

6     Dưới ánh sáng Chính Nghĩa cùa nền Quốc Đạo, con cháu Tiên Rồng Việt Nam hãy phát huy chủ nghĩa anh hùng dân tộc Ra sức phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, vượt qua mọi thử thách, củng cố, phát huy, xây dựng, Văn Hóa Cội Nguồn Hiến Pháp dựng nước giữ nước, nền Quốc Đạo dân tộc mỗi ngày một lớn mạnh, đưa dân tộc việt nam lên tầm cao mới. Thái bình thịnh trị, dân giàu nước mạnh, công bằng dân chủ Văn minh, xứng đáng là đất nước Tiên Rồng mà Cha Trời đả lựa chọn, đất nước của sự cứu thế, đất nước cửa trời.

7     Để cho nhân loại con người con cháu Tiên Rồng về trời chầu Tổ Tiên, Cha Trời, Địa Mẫu, ba ngôi tối cao vũ trụ khai lập lên tất cả, vũ trụ, con người, và vạn vật.

8    Sự tồn vong lưu truyền nòi giống con ngưởi, dòng giống Tiên Rồng, từ thế hệ nầy sang thế hệ khác sanh sôi nẩy nở khắp cùng mặt đất, sự tồn tại nầy cho đến khi trái đất trở về với các bụi, khi ấy linh hồn con người đả đi vào bất tử làm chủ vũ trụ, làm chủ vận mệnh của mình.

9    Thưa toàn thể anh em, con cháu Tiên Rồng, Văn Hóa Cội Nguồn,  Hến Páp văn lang, nền Qốc Đ dân tộc, ra đời cách đây gần năm nghìn năm, và đã trải qua bao sóng gió phai mờ tởng như là mất hẳn, nhưng hôm nay văn hóa cội nguồn đả trở về đang trên đà phát truyển phục hưng trở lại. Vì vậy chúng Ta mỗi con cháu Tiên Rồng, vừa là bổn phận vừa là trách nhiệm, bảo vệ xây dựng, cũng cố, triển khai cho toàn xã hội, cho toàn nhân loại con người.

10    Trên quy mô cả nước, rồi sau đó phát triển rộng rãi khắp cùng thế giới. Bước vào cuộc xây dựng củng cố truyển khai văn hóa cội nguồn, chúng Ta phải kiên nhẩn, chờ đợi thời cơ thuận lợi, dũng cảm khôn khéo, tháo gỡ mọi tình huấn. Có làm được như vậy chúng Ta mới đủ sức để vượt qua mọi trở ngại, ở thế gian nầy chuyện gì cũng có thể xảy ra. Những kẻ ngu si ở đây kể cả những người học giã cho mình Là trí thức, thế mà bài xích hủy bán truyền thống Ông Cha, chạy theo văn hóa ngoại lai, tôn thờ văn hóa ngoại lai, quên  đi Nguồn Cội của chính mình, dẫn rắn về cắn gà nhà, những  Kẻ ấy phản bội lại Ông Cha phản bội lại tổ quốc non sông Đồng Bào dân tộc, chúng Ta không những đề phòng đề cao cảnh giác, mà phải giáo dục cải hóa chúng.

11    Trước tình cảnh đau thương tình hình bất ổn nguy cập cảnh nồi da nấu thịt, anh em tàn sát lẫn nhau, tranh bá xưng hùng, trước tình hình nầy chúng Ta phải hết sức dũng Cảm, sẳng sàng ngã xuống cho nền Quốc Đạo sống dậy, tù đày, đánh đập, tra tấn, cô lập, khủng bố, chết chóc, những  Thứ ấy đối với chúng Ta, không có gì là đáng sợ, mà chỉ tôi Luyện cho chúng Ta thành ý chí kim cang, đã là con cháu Tiên Rồng sống vì đời tử vì đạo, sống vì nhân loại chết về trời.

12   Những thành tựu to lớn ở thời dựng nước, giữ nước của Ông Cha Ta, thái bình thịnh trị dân giàu nước mạnh kéo dài Độc lập 2.701 năm, cũng đã nói lên nền Quốc Đạo anh linh  Huyền diệu đến mức độ nào.

13   Trước tình hình giặc tàu lúc nào cũng muốn thôn tính nước Ta, lẽ đương nhiên chúng thấy Văn Hóa Cội Nguồn xuất hiện. Thời sự Tham vọng bành trướng của chúng sẽ tiêu tan như mây khói. Chúng sẽ ra Sức phá hoại trên mọi hình thức, thủ đoạn vi tế xảo quyệt. Man trá hết sức khôn khéo, chúng Ta tuyệt đối không tin những gì chúng nói, và nhìn kĩ những gì chúng làm văn hóa Cội Nguồn là linh hồn của dân tộc là kiếm thiên trấn quốc giữ vững nền độc lập dân tộc, chúng Ta không thể đánh mất lần nữa.

14   Những thành tựu to lớn thời dựng nước giữ nước, đã khẳng định văn hóa cội nguồn là văn hóa chính nghĩa, không những làm khiếp đảm quân thù, mà còn làm cho linh hồn dân tộc hùng mạnh như Rồng, không có thế lực hùng mạnh nào đánh thắng nổi.

15   Những ưu điểm cơ bản thiết thực văn hóa cội nguồn, hể tin theo ,nghe theo, làm theo, thời liền thấy hiệu quả, càng thực hiện càng thấy mùa xuân non sông tổ quốc hiện ra, niềm tin đối với TỔ TIÊN, CHA TRỜI, ĐỊA MẪU, QUỐC TỔ VUA HÙNG, HỒN THIÊN TƯỚNG SĨ ANH LINH DÂN TỘC, CÀNG LỚN THỜI SỰ LINH THIÊN CÀNG CAO, đánh mất sự linh thiên là đánh mất sự sống còn sự Linh Thiên, là dân tộc còn hùng mạnh. Nếu chúng Ta đánh mất lòng tin đối với Tổ Tiên Cha Trời, Địa Mẫu ba ngôi tối cao vũ trụ, cũng như đánh mất niềm tin các vì Thánh Tổ, Quốc Tổ, hồn thiên tướng sĩ anh linh dân tộc, chúng ta sẽ rơi vào cạm bẫy của giặc, nhất là các Thế lực ngoại xâm, nguy hiểm nhất là ngoại xâm giặc tàu Trung Quốc. Không những thế con cháu chúng Ta rơi vào cạm bẫy mê tín dị đoan tôn thờ ma quỉ, Tôn Thờ Văn Hóa có sự tính toán của ngoại ban  một khi con cháu Tiên Rồng rời xa Cội Nguồn, mất đi văn hóa chính nghĩa, giặc tàu sẽ đô hộ xâm lược nước ta. Như chúng đã từng xâm lược hơn nghìn năm qua. Văn Hóa Cội Nguồn nền Quốc Đạo dân tộc là tường đồng vách sắt bảo hộ che chắn Dân tộc Ta, là bùa hộ mệnh dân tộc Ta, mất Văn Hóa Cội Nguồn thời coi như dân tộc ta mất gốc, một dân tộc đã mất Gốc,  thới tinh thần dân tộc coi như sụp đổ, đoàn kết dân tộc Tan rã, tạo thuận lợi cho ngoại xâm, xâm lược nước Ta. VĂN HÓA CỘI NGUỒN HIẾN PHÁP DỰNG NƯỚC GIỮ NƯỚC NỀN QUỐC ĐẠO DÂN TỘC, không những Cội Gốc của dân tộc mà còn là kim chỉ nam dẫn lối đưa đường cho dân tộc phát triển, tiến tới dân giàu nước mạnh xã hội công bằng dân chủ văn minh .

16   Lập trường kiên định của chúng Ta là vạch trần mọi âm mưu, tội ác cũng như sự chống phá kẻ thù nhất là kẻ thù ngoại xâm giặc tàu Trung Quốc, đưa chúng ra trước vành móng ngựa tòa án quốc tế, hay nói một cách thẳng thắng rằng giặc tàu ngoại xâm đã xâm lược dân tộc ta gần hai nghìn năm, làm cho dân tộc ta khốn khổ vô cùng.

17   Chúng ta phải giác ngộ kẻ xâm lược, chỉ cho họ thấy cái sai, thấy Tội ác của chính mình, với tấm lòng yêu mến nhân loại con người, chúng Ta nhân loại anh em toàn cầu đều là con cháu Tiên Rồng, những gì quá khứ khép lại bỏ qua, nhưng không vì thế mà ta quên đi sự cảnh giác cũng như tội ác của chúng đối với dân tộc Ta gần hai nghìn năm.

Hết phần 3 chương 4
Mời các bạn xem tiếp phần 4 chương 4
Triết học Long Hoa Đại Cương
-------------------------------------------------

Chương 4

Phần 4

CHỈ CÓ MỘT CON ĐƯỜNG DUY NHẤT LÀ CHÚNG TA XÂY DỰNG VÀ CŨNG CỐ VĂN HÓA CỘI NGUỒN PHÁT HUY VĂN HÓA CỘI NGUỒN, VĂN HÓA HIẾN PHÁP QUỐC ĐẠO DÂN TỘC

1     Thời đất nước chúng ta mới bình yên thái bình thịnh trị độc lập lâu dài, dân giàu nước mạnh công bằng dân chủ văn minh, bài học kinh nghiệm lớn gần hai nghìn năm đô hộ xâm lược giặc tàu, chúng Ta rút ra từ những bài học vấp váp trong những chặn dường khốn khổ đã qua, chúng Ta thấy rõ ánh sáng chính nghĩa Văn Hóa Cội Nguồn nền Quốc Đạo dân tộc phai mờ thậm chí mất hẳn, thời dân tộc Văn Lang rơi vào Tình thế bi đát nội chiến giữa quân loạn tặc Phiến Loạn với quân triều đình nhà nước Văn Lang giao tranh khốc liệt dẫn đến nước khốn nhà tan, mất hơn hai phần ba đất nước văn lang, Trung Phần, Bắc Phần, Văn Lang rơi vào tay giặc Phương Bắc Nhà Chu ( xem văn lang chiến sự 3 sẽ nói rõ hơn) và cho đến hôm nay chúng vẩn còn tiếp tục xâm lược lấn lần từng tất đất mét đất, như tằm ăn dâu, như mọt ăn cây, dân chúng lấn biên giới tới đâu là đất chúng tới đó, thủ đoạn hiểm hóc kế sách lâu dài, mưu mô xão quyệt hết chỗ chê,cho nên chúng ta đừng nghe những gì chúng nói, mà hãy nhìn kĩ những gì chúng làm.

2   Đối với non sông Tổ Quốc chúng Ta, đối với dân tộc chúng Ta, Văn Hóa Cội Nguồn nền Quốc Đạo dân tộc là vô cùng quan trọng, có thể nói vinh quang độc lập vĩnh cửu hay nộ lệ cuối đầu trước quân xâm lược là ở Văn Hóa Cội Nguồn nền Quốc Đạo Dân tộc. Nay Văn Hóa Cội Nguồn nền Quốc Đạo Tiên Rồng  đã trở về gươm thiên trấn quốc xuất hiện, ánh sáng chính nghĩa đã  chóa loại trên vùng trời non sông Đất Việt. Gió bắc biến tan Gió xuân lại đến, luật trời xoay chuyển,hết ĐÔNG rồi đến XUÂN HẠ, mai, sen, nở rộ, gió đông nam, tây nam, thổi về đông bắc, tây bắc đêm lại hơi ấm tình người mùa xuân cho cả BẮC - NAM, nắm lấy thời cơ vũ trụ, nắm vững Văn Hóa Cội Nguồn, chuyển xoay tình thế theo Thiên Ý Cha Trời, gần hai nghìn năm khốn khó, đã ló cái khôn, không có sức mạnh nào hơn sức mạnh đại đồng sức mạnh Nhân Quyền, Thiên Quyền tự do công bằng bình đẳng cả.

3  KHÔNG AI CÓ THỂ CHỐNG LẠI ĐƯỢC TRỜI, CHỐNG LẠI ĐƯỢC PHẬT, THÁNH, TIÊN, THẦN, CHÚA, CHỐNG LẠI NỔI NHÂN LOẠI TIẾN BỘ. Những kẻ tự cho mình chuyển xoay được huyền cơ vũ trụ chống lại Thiên Ý Cha Trời, thiên luật vũ trụ, là những kẻ ngu xuẩn rước họa diệt thân mà thôi, linh hồn sa đọa không mong trở lại làm người.

4     Thời đại ngày nay là thời đại công nghệ thông tin, thời đại máy móc,thời đại khoa học kỹ thuật, thời đại nhân loại xích lại gần nhau, THẾ KỶ 21, KỶ NGUYÊN 3 nghìn năm là kỷ nguyên đỉnh cao khoa học trí tuệ  của nhân loại ở kiếp giảm trải Qua thời gian là 8 triệu 400 nghìn năm,tu luyện Linh hồn. Tiến hóa hàng loạt lên PHẬT, THÁNH, TIÊN, THẦN, CHÚA, có thể nói thời đại Nhân Quyền, Thiên Quyền ra đời là thời đại vô số vô biên, Phật Thánh Tiên Thần Chúa ra đời. Không có một thế lực Ma Quỉ nào chống nổi. Trước thế lực con trời nầy. Thế lực làm chủ sức mạnh chính nghĩa. Sức mạnh bảo vệ Nhân Quyền Thiên Quyền. Nhân loại con người con cháu Tiên Rồng làm chủ công nghệ thông tin, làm chủ máy móc, làm chủ khoa học kĩ thuật, mà còn tiến tới làm chủ linh hồn, làm chủ chân tâm, chân tánh, làm chủ vũ trụ, không những thế còn hiểu rõ thế nào là TÂM VƯƠNG TÂM SỞ, TÁNH VƯƠNG TÁNH SỞ, CHỦNG TÁNH THỨC TÁNH TRONG LINH HỒN, HIỂU RÕ LÀM CHỦ CẢ SANH LẨN TỬ, Một thế lực như thế thời không còn một thế lực Ma Quỉ nào chống lại nổi. Điều quan trọng là chúng Ta đang nối chí nối gót Ông Cha quán triệt chân lý Văn Hóa Cội Nguồn Hiến Pháp dựng nước giữ nước nền Quốc Đạo dân tộc của Ông Cha Ta, thấy rõ kim chỉ nam mà Ông Cha Ta đã chỉ cho chúng ta thứ vũ khí tối tân hiện đại mà Quốc Tổ Vua Hùng đã xử dụng làm khiếp sợ các thế lực xâm lược. Thứ vũ khí tối tân đó chính là văn hóa cội nguồn. HIẾN PHÁP CHÍNH NGHĨA, LUẬT PHÁP CHÍNH NGHĨA, ĐẠO PHÁP CHÍNH NGHĨA, NHÂN QUYỀN CHÍNH NGHĨA, THIÊN QUYỀN CHÍNH NGHĨA, THEO THIÊN LUẬT THIÊN Ý CỦA TRỜI. Với vũ khí tối cao tối tân vừa linh thiêng vừa hiện đại nầy, không có một thứ vũ  Khí nào chống trả được, hủy diệt được, dù cho đó là thứ vũ khí hóa học, vũ khí nguyên tử, vũ khí siêu vi trùng, cũng không thể nào chống trả được, hủy diệt được. Chúng Ta nhân loại anh em hàng hàng tĩ người hãy dùng thứ vũ khí chính nghĩa nầy, đem lại sự hòa bình ổn định cho toàn thế giới. Phản đối tố cáo lên án, những đất nước chế tạo vũ khí giết người hàng loạt, làm hại con cháu Tiên Rồng, hãy cống hiến đời mình vì nhân loại vì hạnh phúc nhân loại, hãy thể hiện lòng dũng cảm trước hiểm nguy đầy chông gai nhà tù và sự đàn áp, trước thế lực tàn bạo độc quyền, hại dân hại nước, sống vì dân vì nước tử vì đạo.

5    Để xứng đáng là con Rồng cháu Tiên, chúng Ta hãy làm hết sức mình những gì  sứ mệnh lịch sử Thiên Ý Cha Trời đã giao phó cho chúng Ta.

6    Sự sống của chúng Ta là sự sống trong lòng của Đức Tổ Tiên, mỗi việc làm mỗi hành động vì nhân loại vì anh em nòi giống Tiên Rồng Tổ Tiên, Cha Trời Mẹ Trời đều thấy rõ. Vì bản thể Tổ Tiên như hư không cùng khắp chỗ nào củng có, bản thể tổ tiên ví như nước, còn sự sống của chúng ta ví như cá sống trong nước, cho nên cá nghĩ gì cá làm gì, tổ tiên đều thâý rõ, nghe rõ,biết rõ, chỉ cần chúng ta làm đúng sống đúng với lương tâm, sống đúng những gì Quốc Tổ dạy thời chúng TA nhất định thành công ( xem kinh long hoa Thiên Tạng sẽ nói rõ hơn ) Chúng ta là con cháu Tiên Rồng, chúng ta phải nghe theo lời Cha Trời dạy, Cha Trời thường dạy các con tức là năm màu da anh em. Các Con phải biết thương yêu nhau, tôn trọng  nhau, không nên phân biệt màu da chủng tộc, bình đẳng là lối sống cao thượng của các con, hòa mình sống chung trong thế giới cộng đồng, đại đồng, xích lại cùng nhau cùng. Giác ngộ cội nguồn, cùng thương yêu cùng hạnh phúc.

7    Sau gần hai nghìn năm đại nạn nhà tan cửa nát, chúng ta tự nhìn lại để rồi thức tỉnh, bỏ lại sau lưng những gì lạc hậu, sáng suốt đổi mới đi lên theo kiệp thời đại, Dù ở giai cấp nào, giàu nghèo vương quan dân sang hèn cũng chỉ là cùng một cội một nguồn mà thôi, cùng sống chung trần gian giã tạm.  Thật ra mà nói khi linh hồn chúng ta đầu thai đến cõi nhân gian, chúng ta nào có mang gì theo tất cả đều tạm mượn của thế gian sanh sống, ngay cả thể xác cũng vậy huống chi là của ngoại thân, giàu sang phú quý tiền tài danh lợi, đây chỉ là phương tiện trợ duyên cho cuộc sống, có thực mới vực được đạo. Đương nhiên giàu sang phú quý bao giờ cũng ít chật vật hơn nghèo khổ.

8    Nhưng xem đi xét lại giàu hay nghèo rốt cuộc rồi cũng thế mà thôi, linh hồn ra đi giàu hay nghèo cũng  đều trả lại hết cho chốn nhân gian (vì khi đến nhân gian không mang gì theo, thời khi ra rời khỏi nhân gian hạt bụi cũng không được lấy ) đó là luật thiên luật vũ trụ, CHỈ CÓ ĐẠO ĐỨC VÀ SỰ GIÁC NGỘ LÀM THEO THIÊN Ý CHA TRỜI, LẬP CÔNG TRONG VĂN HÓA CỘI NGUỒN,  thời mới thật sự của ta theo ta về trời, đây mới thật sự là kho báu sự giàu sang của linh hồn. sự giàu sang vĩnh cửu.

9    Ở thiên đàng vàng bạc ngọc ngà châu báu, ví như đất đá chốn nhân gian, cho nên Quốc Tổ nói thế gian trọng tiền, còn thánh hiền , Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, thời trọng đức. Có tiền thời mua sắm gì cũng được. Có Đức thời cầu nguyện gì cũng Linh, và cũng chỉ ăn ở có Đức mơí đêm lại hạnh phúc cho bản thân ,hạnh phúc cho gia đình, cho xã hội, vì vậy Quốc Tổ nói, tiểu đức thời làm THẦN đại đức thời làm Vương, làm Vua, làm Chúa, có đạo có đức không những bản thân thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa mà con cái cháu chắt cũng hiển đạt vinh quy công danh rực rỡ.

10  Với truyền thống Cha Ông văn hóa chính nghĩa kiện toàn từng bước, từ tổ chức xây dựng nền Quốc Đạo, xây dựng rường cột nền Quốc Đạo, trên nguyên lý Hiến Pháp dựng nước giữ nước của Ông Cha Ta. Nền móng của văn hóa cội nguồn, phát nguồn từ cội nguồn, nơi sanh ra tất cả vạn vật con người, từ thiên ý cha trời thiên luật vũ trụ.

11  Nền móng của nền Quốc Đạo, dân là gốc, không có dân là không có nền Quốc Đạo, mà gốc của dân chính là Văn Hóa  Cội nguồn.   Không có Văn Hóa Cội Nguồn, là không phát huy Được sức mạnh của dân. Không phát huy sức mạnh toàn diện của dân, thời Khó mà xây dựng lên đất nước vừa giàu vừa mạnh, vượt lên trên thời đại, như thời QUỐC TỔ DỰNG NƯỚC. Quốc Tổ Vua Hùng không những để lại cho con cháu chúng Ta, non sông Tổ Quốc, Văn Hóa Cội Nguồn, mà còn để lại cho Chúng Ta lối sống Đạo Đức lối sống quang minh lỗi lạc, lúc nào  cũng lo cho dân cho nước, ít khi dùng đến quyền lực, mà chỉ dùng văn hóa chính nghĩa cảm hóa giáo dục họ, dân khổ là mình khổ dân vui là mình vui, tuy QUỐC TỔ là vua một nước, nhưng không lập ra thể chế độc quyền chế độ độc tài, mà lập ra nhà nước pháp quyền, nhà nước do dân, của dân, vì dân.

12   ĐẠI DIỆN TỐI CAO CỦA NHÀ NƯỚC LÀ QUỐC TỔ. CŨNG LÀ TỐI CAO CỦA NỀN QUỐC ĐẠO.

13   ĐẠI DIỆN TỐI CAO CỦA DÂN LÀ THƯỢNG VIỆN QUỐC ĐẠO, và  HẠ VIỆN QUỐC HỘI. Mỗi triều đại kế tiếp đều phải trân trọng duy trì gìn giữ truyền đạt lại cho thế hệ nối tiếp theo sau, cách trị quốc văn minh độc đáo có một không hai, ngay cả thời nay khắp thế giới không có đất nước nào trị quốc văn minh như thế (xem lại những đoạn văn nói về thịnh trị độc lập kéo dài của nước văn lang ) nếu văn hóa cội nguồn nền Quốc Đạo dân tộc không bị thất truyền thời thịnh trị độc lập Kéo dài không biết đến đâu mà nói. Điều đáng nói độc đáo ở đây, Văn Hóa Cội Nguồn nền Quốc Đạo dân tộc, luôn luôn đi song hành cùng non sông Tổ quốc chẳng khác gì con người cùng Hồn con người song hành cùng nhau đề mà tồn tại, có thể nói Linh Hồn Tổ Quốc non sông. Linh Hồn dân tộc, chính là Văn Hóa Cội Nguồn nền Quốc  Đạo dân tộc.

14   Có thể nói Văn Hóa Cội Nguồn Hiến Pháp dựng nước giữ Nước nền Quốc Đạo dân tộc cực kỳ quan trọng  cũng đã khởi sắc từng bước, từng bước lớn mạnh, dù biết rằng gặp không ít khó khăn, nhưng không vì khó khăn đó mà chúng Ta dừng bước phải nói là Chúng Ta càng bước mạnh hơn nữa. Vì sao lại có chuyện lạ như thế, vì Văn Hóa Cội Nguồn Hiến Pháp dựng nước giữ nước nền Quốc Đạo dân tộc là linh hồn Tổ Quốc ta tạo lên sức sống mảnh liệt của dân tộc Ta.

15   Cây có gốc nở cành xanh ngọn, người có nguồn người Mạnh vô biên. 

16   Con người còn tổ còn tông, lo gì chẳng được vinh quan Vạn đời. Chúng Ta có hiểu đúng thời chúng Ta mới làm đúng, lòng trung hiếu đối với Cha Ông đối với non sông Tổ Quốc không mất, điều đó nói lên ánh sáng chính nghĩa trong tâm hồn chúng Ta vẩn còn, thứ ánh sáng mà quân thù xâm lược khiếp sợ,  Chết cho Tổ Quốc Quyết Sinh.

Hết phần 4 chương 4
Mời các bạn xem tiếp phần 5 chương 4
Triết học Long Hoa Đại Cương
--------------------------------------------------------

HẾT QUYỂN 1.

COMMENTS

Tên

BÍ MẬT ĐỊA LINH ĐỊA CẦU,1,BÌNH GIẢI SẤM KÝ NGUYỄN BỈNH KHIÊM,1,CÂU CHUYỆN HỒNG TRẦN,3,CÂU CHUYỆN NGHÌN LẺ MỘT NGÀY,1,CHÚA XUÂN HOA MỘC ĐỨC,1,CON ĐƯỜNG VIỆT NAM,1,HÌNH,5,HÌNH CHA TRỜI LẠC LONG QUÂN,1,HÌNH ĐỊA MẪU ÂU CƠ,1,KINH NHƠN LUÂN HIẾU NGHĨA,4,LỊCH SỬ THÁNH GIÓNG,4,LONG HOA ĐẠI CƯƠNG TRIẾT HỌC,4,LONG HOA GIỚI ĐỨC,1,LONG HOA LUẬT TẠNG,4,LONG HOA MẬT TẠNG,4,LONG HOA PHÁP TẠNG,4,LONG HOA THIÊN TẠNG,4,LONG PHỤNG HIỆP NGHĨA,3,QUỐC BẢO KHAI KINH,1,TÁC PHẨM VĂN HÓA,6,TẬP SAN VĂN HÓA,1,TẬP THƠ LỬA THIÊN,6,THIÊN ẤN,1,THƠ CỘI NGUỒN,7,THƠ CƯỜI VỠ BỤNG,1,TÓM TẮT SƠ LƯỢC QUỐC TỔ HÙNG VƯƠNG,1,VĂN LANG CHIẾN SỰ 1,4,VĂN LANG CHIẾN SỰ 3,4,
ltr
item
CỘI NGUỒN: LONG HOA ĐẠI CƯƠNG TRIẾT HỌC QUYỂN 1
LONG HOA ĐẠI CƯƠNG TRIẾT HỌC QUYỂN 1
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhO_8v0VavOKYiuhOCzADWhHv6W5vd-tN0HPg9HNcFyBAZ3Mbr-US4Rtjn_n_-BEK9-gGcch3BSCUR26MpGq4_0_IK9BFQqfe4ky7qLaBpH4csiLGcPQoGaneIR4zYRauUFrsbL-OLAyCPN/s320/H%25C3%258CNH+%25C4%2590%25E1%25BA%25A0I+C%25C6%25AF%25C6%25A0NG.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhO_8v0VavOKYiuhOCzADWhHv6W5vd-tN0HPg9HNcFyBAZ3Mbr-US4Rtjn_n_-BEK9-gGcch3BSCUR26MpGq4_0_IK9BFQqfe4ky7qLaBpH4csiLGcPQoGaneIR4zYRauUFrsbL-OLAyCPN/s72-c/H%25C3%258CNH+%25C4%2590%25E1%25BA%25A0I+C%25C6%25AF%25C6%25A0NG.jpg
CỘI NGUỒN
http://caoducthangqn.blogspot.com/2015/09/long-hoa-ai-cuong-triet-hoc-quyen-1.html
http://caoducthangqn.blogspot.com/
http://caoducthangqn.blogspot.com/
http://caoducthangqn.blogspot.com/2015/09/long-hoa-ai-cuong-triet-hoc-quyen-1.html
true
7983214549545773435
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM CHI TIẾT Xem thêm... Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy